ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เลกซัส ประเทศไทย ชวนสัมผัสยนตรกรรมไฟฟ้าในงาน Lexus Amazing Showcase

ข่าว icon 27 เม.ย. 65 icon 1,218
เลกซัส ประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านพบกับยนตรกรรมไฟฟ้า Lexus Electrified    สุดหรูพร้อมทดลองขับ และรับข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Lexus Amazing Showcase ณ แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2565
นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดเปิดเผยว่า ในฐานะตัวแทนของเลกซัสประเทศไทย ผมขอเชิญทุกท่านที่สนใจสัมผัสยนตรกรรมไฟฟ้า Lexus Electrified สุดหรูในงาน Lexus Amazing Showcase ซึ่งภายในงานทุกท่านจะได้พบกับไฮไลท์สุดยอดยนตรกรรมไฟฟ้า The All-Electric Lexus UX 300e และอีก 2 รุ่นปรับโฉมใหม่ Lexus ES 300h และ Lexus IS 300h
•    Lexus UX 300e ครอสโอเวอร์สุดหรูที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% เต็มรูปแบบ ให้พละกำลังสูงสุด 201 แรงม้า อัตราเร่งที่เร้าใจ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.5 วินาที
สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 360 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ภายในเวลาเพียงแค่ 50นาที โดยการออกแบบให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานล้ำสมัย ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการขับขี่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 
•    Lexus ES 300h ยนตรกรรมซีดานระดับหรูสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของผู้บริหาร โดดเด่นพื้นที่ห้องโดยสายด้านหลังที่กว้างขวาง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบไฮบริดที่ให้ทั้งความนุ่มนวลในการขับขี่และความเงียบภายในห้องโดยสาร เต็มเปี่ยมไปด้วยสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus Lexus ES 300h จึงเป็นความสมบูรณ์แบบที่เหนือกว่าเดิมในทุกมิติ
•    Lexus IS 300h สุดยอดรถสปอร์ตซีดาน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่น โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส (Lexus Driving Signature) เกาะถนนดีเยี่ยม ตอบสนองการควบคุมได้ดั่งใจ อัตราเร่งออกตัวที่ดี บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตซีดานได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดลองขับ Lexus ES, Lexus IS และ Lexus RX ได้ภายในงาน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย
•    พิเศษจอง Lexus IS วันนี้ รับรถได้ทันที พร้อมข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา  5 ปี พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1*
•    เลกซัสมอบข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อรถยนต์เลกซัสรุ่น IS และ UX เลกซัสขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อรถยนต์เลกซัสรุ่น IS 300h และ UX 250h รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง* และ Lexus Exclusive Package (LXP) พิเศษสำหรับรุ่น UX 300e ฟรี Lexus Wallbox Charger มูลค่า 80,000 บาท*
•    สำหรับผู้ที่จองรถในงานทุกรุ่น รับเครื่องหอม Jo Malone Diffuser *
•    สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนและทดลองขับรถในงานรับ LEXUS CARE SET มูลค่า 500 บาท
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นอกจากนี้ขอนำเสนอประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของเลกซัสได้ง่ายยิ่งขึ้น ได้แก่
-    โปรแกรม KINTO ONE ทางเลือกใหม่ของการใช้รถจากเลกซัส กับข้อเสนอใหม่ที่ให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของรถได้เมื่อครบสัญญา เพียงเลือกผ่อนต่อเป็นเจ้าของ หรือ เลือกรถคันใหม่* (*เมื่อครบสัญญา ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยมีค่าผ่อนชำระใกล้เคียงค่าบริการเดิม) ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องดาวน์
-    โปรแกรม KINTO ONE EXPERIENCE สัญญาบริการ 1 ปี เพื่อให้คุณลูกค้าทดลองครอบครองเลกซัส ได้ง่ายยิ่งขึ้น (สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด) สำหรับรุ่น IS และ UX ค่าบริการเพียงเดือนละ 39,990 บาท

เลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมหรูทั้ง 3 รุ่น นำเข้าทั้งคัน
ES 300h     
รุ่น Luxury                      3,625,000 บาท
รุ่น Grand Luxury         3,795,000 บาท
รุ่น Premium                  4,210,000 บาท
รุ่น F SPORT                   4,380,000 บาท
IS 300h     
รุ่น Luxury            2,690,000 บาท
รุ่น Premium        3,370,000 บาท
รุ่น F SPORT          3,890,000 บาท
UX 300e   
รุ่น Premium            3,490,000 บาท

ทั้งนี้เพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 เลกซัสประเทศไทยได้มีมาตรการที่เข้มงวด รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสต่างๆทุกชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจตลอดการเยี่ยมชมงาน

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เลกซัสประเทศไทย พร้อมมอบความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง  และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมการบริการจาก Lexus Service Corner ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เรามีบริการ At home service รับส่งรถลูกค้าถึงบ้าน สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และสำหรับลูกค้าเลกซัสที่อยู่ต่างจังหวัด นอกเหนือจาก Lexus Service Corner 15 แห่งใน 8 จังหวัดใหญ่แล้ว เราได้พัฒนาการบริการรูปแบบใหม่ Lexus Home Visit Mobility Unit ที่จะส่งช่างที่มีความรู้และความชำนาญไปดูแลลูกค้าให้ครบทุกจังหวัด เพื่อให้การบริการครอบคลุมทั่วประเทศโดยจะเริ่มให้บริการในเดือนเมษายนนี้

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าเลกซัสทุกท่านที่ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ เตรียมพบกับงาน Lexus Amazing Showcase ที่จะยกขบวนยนตรกรรมไฟฟ้า Lexus Electrified ไปจัดแสดงพร้อมข้อเสนอและกิจกรรมสุดพิเศษมากมายภายในงาน
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.lexus.co.thwww.facebook.com/LexusThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lexus ข่าวเลกซัส lexus ux 300e lexus is 300h Lexus Amazing Showcase Lexus Electrified Lexus ES 300h

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)