ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทีซี ซูบารุ ผนึกกำลังองค์กร #ก้าวสู่วันใหม่ ขอเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานในการนำความสุขกลับคืนสู่คนไทย

ข่าว icon 6 ก.ค. 64 icon 2,018
ทีซี ซูบารุ ผนึกกำลังองค์กร #ก้าวสู่วันใหม่ ขอเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานในการนำความสุขกลับคืนสู่คนไทย

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประสานสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน จัดให้พนักงานซูบารุ ประเทศไทย ที่เป็นผู้ประกันตน มาตรา 33 ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 #ก้าวแรกสู่วันใหม่ บริษัทฯ จัดสรรวัคซีนสำหรับพนักงานซูบารุสาขาเสรีไทย และรณรงค์ให้พนักงานในความดูแลของผู้จำหน่ายทั่วประเทศรับวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ สร้างความมั่นใจในการมอบบริการที่ปลอดภัยสู่ลูกค้าของทุกโชว์รูม

นายตวัน คำฤทธิ์  ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า "โครงการ #ก้าวสู่วันใหม่ หรือ Let’s Move On  ของเราเป็นการยืนยันความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าและพนักงานในองค์กร รวมทั้งร่วมมือรวมพลังสนองนโยบายของภาครัฐ บริษัทฯ จึงรณรงค์ให้พนักงานทุกภาคส่วนของบริษัทรวมทั้งพนักงานของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูบารุทั่วประเทศ เดินหน้าเร่งให้พนักงานโดยเฉพาะกลุ่มที่ต้องดูแลให้บริการลูกค้าได้รับวัคซีนป้องกัน Covid-19 โดยเร็วที่สุด เพื่อให้เกิดการกระจายภูมิคุ้มกันหมู่ มีความปลอดภัยในการดูแลลูกค้า ปลอดภัยในการทำงานและการดำรงชีวิตของคนไทยทั่วประเทศ เราเริ่มได้จากก้าวเล็กๆ จุดเล็กๆ ของทุกองค์กรระดับจุลภาคไปสู่การกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์และเศรษฐกิจในระดับมหภาค เพื่อให้คนไทยได้กลับมามีความสุขดังเดิม และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านของสำนักงานประกันสังคมพื้นที่กรุงเทพมหานคร เขต 9 ที่ได้ให้ความช่วยเหลือเรื่องฉีดวัคซีนให้แก่ผู้ประกันตน"

#ก้าวต่อไปสู่วันใหม่
ตามปรัชญาการดำเนินงานของซูบารุ 'ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา' พนักงานที่ได้รับวัคซีนแล้วจะติดเข็มกลัด Vaccinated Against Covid-19 เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการติดต่อกับพนักงาน นอกจากนี้ซูบารุยังจะเปิดตัวบริการพิเศษใหม่สำหรับลูกค้าที่เรียกว่า Subaru Private Appointment มาตรการด้านสุขอนามัยของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโชว์รูมซูบารุแบบส่วนตัวได้โดยมิปะปนกับลูกค้าท่านอื่น บริการนี้เป็นการเพิ่มเติมจากมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยอื่นๆ ที่ซูบารุดำเนินการมาตลอด เช่น การวัดอุณหภูมิทุกวัน มาตรการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ

#ก้าวไปด้วยกัน
เพื่อให้ลูกค้า ก้าวสู่วันใหม่ อย่างสดใส ซูบารุมอบเงินสนับสนุนพิเศษและอัตราดอกเบี้ยพิเศษพร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับ รถยนต์คันใหม่ รถเอสยูวีสองรุ่นยอดนิยม Subaru XV และ Subaru Forester ให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของความปลอดภัยในอีกด้านหนึ่งของชีวิตไปพร้อมกัน https://www.subaru.asia/th/th/promotions/  
นอกจากนี้ซูบารุยังมีแคมเปญ ก้าวสู่วันใหม่ สำหรับลูกค้าเดิมโดยมอบส่วนลดพิเศษและแคมเปญ เข้าศูนย์ฯวันนี้ ลุ้นแพ็กเกจบำรุงรักษารถนาน 1 ปี* สำหรับลูกค้าเดิม โดยจะมีรายละเอียดกิจกรรมให้ติดตามเร็วๆนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมรถยนต์และทดลองขับได้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศด้วยการนัดหมายส่วนตัว Subaru Private Appointment ผ่านทาง www.subaru.asia/th/th/contact-us/?id=testdrive และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมจากซูบารุได้ที่ www.facebook.com/subaruasiath

แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru ข่าวรถยนต์ซูบารุ #ก้าวสู่วันใหม่ บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)