ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

HAVAL F7x รถยนต์ SUV สุดหรู ออปชั่นเยอะ จากค่าย GWM

ข่าว icon 8 ต.ค. 63 icon 9,064
HAVAL F7x รถยนต์ SUV สุดหรู ออปชั่นเยอะ จากค่าย GWM 

ปัจจัยรถยนต์อเนกประสงค์มาแรงในไทยโดยเป็นที่ทราบกันดีกว่าค่ายยักษ์ใหญ่ Great Wall Motors จากจีนกำลังมาแรง โดยมีข่าวตั้งแต่ซื้อโรงงานเดิมของเชฟโรเลต มาตั้งโรงงานเกรทวอลล์เองและทยอยมีภาพรถ Haval รุ่น H6 ออกมาให้เห็นกันเยอะขึ้น 


ครั้งนี้มาดู F7x รถยนต์เอสยูวีอีกรุ่นหนึ่งของค่ายนี้ที่จำหน่ายในตลาดประเทศจีนที่สวยและลงตัวไม่แพ้กัน แม้รูปทรงจะดูคล้ายค่ายยุโรปอย่าง BMW X6 บ้างก็ตาม มาดูกันว่ามีเทคโนโลยีและสมรรถนะอะไรบ้าง



HAVAL F7x มาพร้อมรูปทรงแบบสปอร์ตเอสยูวีท้ายลาดแบบคูเป้ ความยาว 4,620 มม. กว้าง 1,846 มม. สูง 1,660 มม. ระยะฐานล้อ 2,725 มม. กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าแบบ Matrix Full LED สปอยเลอร์ท้าย หลังคาซันรูฟ คิ้วขอบประตูโครเมี่ยม ล้ออัลลอยมี 2 ลายให้เลือก 




ภายในสีทูโทน มาตรวัดจอสีและจอแสดงการทำงานต่างๆ ตรงคอนโซลกลาง พร้อมระบบลิงค์แสดงผล 2 จอพร้อมกัน เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า แอร์อัตโนมัติ ระบบชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย ระบบเชื่อมต่อ Mirror Link รองรับ WIFI 




พร้อมระบบความช่วยเหลือการขับขี่ เช่น ระบบช่วยจอดกึ่งอัตโนมัติ ระบบ Integrated Cruise Assist ควบคุมความเร็วแปรผัน ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบตรวจจับสัญลักษณ์ป้ายจราจร 


HAVAL F7x ขุมพลัง 2 แบบให้เลือกคือ GW4B15A เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 166 HP ที่ 5000-5600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 285 นิวตันเมตร ที่ 1400-3000 รอบ/นาที และ GW4C20B เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 221 แรงม้า ที่ 5000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร ที่ 1800-3600 รอบ/นาที ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7DCT ขับเคลื่อนล้อหน้า 

ระบบความปลอดภัยถุงลมนิรภัย 6 จุด โครงสร้างเหล็กกล้าความแข็งแรงสูงพิเศษ 26% และเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง 65% ระบบควบคุมการทรงตัวจาก Bosch 9.1 ESP กล้อง 360 องศา 




HAVAL F7x มาพร้อม 5 สีให้เลือกคือ Galaxy White, Moon Grey, Space Black, Rising Sun Red และ Deep Sea Blue





Great Wall Motor เจ้าของรถยนต์ Haval นับว่ามีของดีเยอะและแต่ละรุ่นก็ดูน่าสนใจ และคนไทยจะได้สัมผัสหรือไม่ ก็ขึ้นว่าเกรทวอลล์จะทำตลาดในประเทศไทยนอกเหนือจากเป็นฐานการส่งออกหรือไม่อย่างไรแค่ไหน?... 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

great wall motors ข่าวเกรทวอลล์ 2020 2020 great wall motors haval 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)