ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ALL NEW HAVAL H6 ว่าที่รถยนต์ SUV รองรับการเชื่อมต่อระบบ 5G ที่จะมาขายในไทย

ข่าว icon 29 ก.ย. 63 icon 41,678
ALL NEW HAVAL H6 ว่าที่รถยนต์ SUV รองรับการเชื่อมต่อระบบ 5G ที่จะมาขายในไทย


การเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของ เกรท วอลล์ ในงาน Beijing International Automotive Exhibition 2020 สร้างความตื่นตาให้กับผู้เข้าชมงานไม่น้อย แต่ที่เป็นไฮไลท์เด่นๆ ของงานนี้เลยก็คือ เจ้ารถเอสยูวี Haval H6 Generation 3 ซึ่งได้เผยโฉมครั้งแรกที่งาน เฉิงตู มอเตอร์โชว์ 2020 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งความน่าสนใจของ Haval H6 Generation 3 นอกจากจะเป็นรถเอสยูวีขายดีอันดับหนึ่งตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายกว่า 3 ล้านคัน ยังเป็นรถเอสยูวีคันแรกของโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE) ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อระบบ 5G 



All New Haval H6 รุ่นที่คาดการณ์ว่า เกรท วอลล์ จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยบ้านเรานั้น ด้วยลักษณะตัวรถ และโครงสร้างที่หรูหรา เสริมความพรีเมี่ยมพร้อมของที่ให้มาคุ้มค่า น่าจะเป็นคู่แข่งที่สูสีกับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง MG ได้แน่นอน

โดยสเปคของ All New Haval H6  ที่เปิดจำหน่ายในประเทศจีนนั้น มีเครื่องยนต์ 2 ขนาด คือ 1500 ซีซี 160 แรงม้า/5600 รอบ และแบบเครื่องยนต์ 2000 ซีซี 187 แรงม้า/5500 รอบ เกียร์แบบ DCT 7 สปีด 

พร้อมเทคโนโลยีที่เข้ามาเสริมทัพให้ Haval น่าจับตามองซึ่งนำมาใส่เป็นรุ่นแรกนั่นคือระบบ L.E.M.O.N. Platform (Lightweight Electrification Multi-purpose Omni-protection Network) และยังมาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษที่ใส่เข้ามาในรถเอสยูวีระดับแมสเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยถอยอัตโนมัติ (Automated Reversing Assist) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการถอยรถแก่ผู้ขับ มิติตัวถัง 4,653 x 1,886 มิลลิเมตร สูง 1,730 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,738 มิลลิเมตร และ

รวมไปถึงเทคโนโลยีอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น ประกอบด้วย ระบบรักษาความปลอดภัย (Safety Feature) ระบบรักษาระยะห่างและความเร็ว (Intelligent Cornering) ระบบรักษาระยะห่างระหว่างรถ (Intelligent Dodge) และระบบควบคุมรถให้อยู่กึ่งกลางเลน (Lane Center Keeping) โดยทั้งหมดนี้มาพร้อมกับดีไซน์สุดพรีเมียม ล้ำยุค 

นอกจากนี้ยังมีระบบ COFIS Intelligent Connectivity System ระบบอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแห่งอนาคต (Future Mobility) ประกอบด้วย ห้องโดยสารอัจฉริยะ (Intelligent Cab) การขับขี่อัตโนมัติ (Intelligent Driving) และการออกแบบไฟฟ้าอัจฉริยะ (Intelligent Electrical Architecture) พัฒนาความสามารถในการเชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ต โดยนำร่องภายใต้แบรนด์ WEY ก่อนพัฒนาและปรับใช้ในแบรนด์อื่นๆ ต่อไป ในอนาคตอีกด้วย 

Haval H6 มีจำหน่ายทั้งหมด 5 สี  Carney Blue, Mars Red, Hamilton White, Crystal Black, Cocoa Brown สำหรับราคาที่จำหน่ายในประเทศจีนอยู่ที่ 104,000 - 141,000 หยวน (ราวๆ 468,000 - 634,000 บาท) ส่วนเมืองไทยนั้นถ้าประกอบขายในประเทศคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 8 แสนกลางๆ - 1 ล้านต้นๆ  
ข้อมูลจาก : www.haval-global.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์ suv great wall motors เกรท วอลล์ มอเตอร์ส all new haval h6 havel h6 2020 รถ suv ใหม่ 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)