ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SUV ตัวแรง 2.5 เทอร์โบ 231 แรงม้า เคาะที่ 1.85 ล้านบาท

ข่าว icon 28 ต.ค. 62 icon 6,666

New Mazda CX-5 2.5T SUV ตัวแรง 2.5 เทอร์โบ 231 แรงม้า เคาะที่ 1.85 ล้านบาท
มาสด้าเสริมทัพรถยนต์อเนกประสงค์ New Mazda CX-5 ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ SKYACTIV-G 2.5T ให้กำลังสูงถึง 231 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร มาพร้อมระบบเทอร์โบแบบ Dynamic Pressure เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์เอสยูวีที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการขับขี่ด้วยสมรรถนะความแรง ให้การตอบสนองที่ดีที่สุดในคลาส 

นอกจากนี้ยังคงไลน์อัพเดิมไว้อีก 2 ทางเลือกเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร สัมผัสกับการควบคุมขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ GVC Plus พร้อมใส่ดีไซน์ใหม่ภายในห้องโดยสารที่เน้นความงดงามจากความเรียบง่ายด้วยคอนเซ็ปต์ "Less is More" เพิ่มความหรูหราในทุกรายละเอียดด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุแบบ Real Wood และเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ผ่านระบบเชื่อมต่อสื่อสาร Mazda Connect ขับขี่ปลอดภัย มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี i-Activsense ที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร รวมไปถึงผู้ใช้ถนน  


New Mazda CX-5 นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้งด้วยการเป็นรถรุ่นแรกที่มีเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน เทอร์โบ 2.5 ลิตร กับแนวคิด "LIVE THE REMARKABLE LIFE ให้ชีวิตทุกบท...น่าจดจำ" เครื่องยนต์ใหม่ สกายแอคทีฟเบนซิน เทอร์โบ 2.5 ลิตร ที่ตอบสนองได้รวดเร็ว และแม่นยำ อีกทั้งยังมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตโนมัติ i-ACTIV AWD ที่ช่วยปรับระบบการขับขี่ให้เหมาะสมกับสภาพถนน นับเป็นอีกก้าวของความสำเร็จในการพัฒนาเครื่องยนต์สกายแอคทีฟของมาสด้า 



พร้อมด้วย 2 ทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า คือเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีระบบเทอร์โบแปรผันแบบ 2 ชั้น ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้การตอบสนองที่รวดเร็วกว่าเดิมในทุกรอบความเร็ว ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ยังคงมอบความสนุกสนานในการขับขี่ ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบช่วงล่างของ New Mazda CX-5 ได้รับพัฒนาเพื่อให้ตอบสนองดียิ่งขึ้น และเพิ่มระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงหรือ GVC Plus ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้แม่นยำ มีสมดุล โดยเฉพาะในทางโค้ง รวมไปถึงสถานการณ์ฉุกเฉินได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผู้โดยสารในทุกตำแหน่งรู้สึกสะดวกสบายยิ่งขึ้นตลอดการเดินทาง


ภายในห้องโดยสารของ New Mazda CX-5 ได้รับออกแบบพัฒนาอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบสัมผัสใหม่ให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ด้วยคอนเซ็ปต์ "Less is More" เน้นความเรียบง่ายแต่งดงามในทุกรายละเอียด เช่น ดีไซน์ใหม่ของแผงควบคุมแอร์, ปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander ปุ่มปรับกระจกมองข้างที่พรีเมียมขึ้น กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติแบบไร้กรอบ เพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารด้วยการใช้โทนสีเข้ม เลือกใช้วัสดุแบบ Real Wood ผสมผสานกับสีเงินซาตินโครมในการตกแต่ง 



สัมผัสกับเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red มาพร้อมระบบระบายอากาศตำแหน่งเบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilation มาตรวัดแบบความเร็วแบบดิจิตอล TFT LCD พร้อมจอแสดงผลแบบสี ขนาด 7 นิ้ว เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนผ่าน  Mazda Connect ที่รองรับ Apple CarPlay โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว เติมเต็มความเพลิดเพลินตลอดการเดินทางด้วยระบบเสียง Bose@ รอบทิศทาง 






สร้างบรรยากาศที่หรูหราด้วยหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า และไฟส่องสว่างที่ได้รับการออกแบบใหม่ในหลายตำแหน่ง เพิ่มความสปอร์ตของดีไซน์ภายนอกด้วยด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 19 นิ้ว และยังคงอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย i-Activsense ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ช่วยให้สามารถคาดการณ์และส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่ได้แม่นยำยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง พร้อมมุมกล้องแบบ Top View เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ 

New Mazda CX-5 มีให้เลือก 6 สี ประกอบด้วย สีแดง โซล เรด คริสตัล (Soul Red Crystal), สีเทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray), สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl), สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู (Deep Crystal Blue), สีดำ เจ็ท แบล็ก (Jet Black) และสีเงิน โซนิค ซิลเวอร์ (Sonic Silver) พร้อมให้สัมผัสและทดลองขับขี่แล้ว ณ โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ
ราคา New Mazda CX-5 ทั้ง 6 รุ่นย่อยคือ 
หมายเหตุ
* ฟรีค่าแรงการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 10 ครั้ง ทุก 6 เดือน หรือ ทุก 10,000 กม. ตั้งแต่ 10,000 - 100,000 กม.
** ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน 
ตามเงื่อนไขโปรแกรม Mazda Added Protection

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda มาสด้า mazda cx-5 mazda cx-5 2.5t

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)