ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Toyota Hiace 2019 รถตู้แนวใหม่ สวยขึ้นไฮเทคกว่าเดิม

ข่าว icon 20 ก.พ. 62 icon 16,871
New Toyota Hiace 2019 รถตู้แนวใหม่ สวยขึ้นไฮเทคกว่าเดิม

โตโยต้า เปิดตัวรถตู้ All-New Toyota Hiace 2019 ใหม่ล่าสุด ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มาให้รูปทรงใหม่หมด ส่วนด้านหน้าที่มีฝากระโปรงยาวขึ้น ดูคล้าย AlPhard ยกระดับความพรีเมี่ยมให้กับการเดินทางมากขึ้น

โตโยต้า ไฮเอช นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 6 โดยรุ่นใหม่นี้มาพร้อมรุ่นย่อยให้เลือกมากมาย และสำหรับรุ่นที่ใช้เพื่อการโดยสารมีความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารใหญ่ขึ้น  

ความพิเศษอยู่ที่โครงสร้างระบบ TNGA - (Toyota New Global Architecture) แบบเดียวกับใน All-New Camry หรือ C-HR และโตโยต้ารุ่นใหม่ๆ สามารถอัพที่นั่งเพิ่มเป็น 17 ตำแหน่งในรุ่น Commuter พร้อมกับ 2 รุ่นทั้งหลังคาเตี้ยและสูง
 
Hiace ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว 2.8 ลิตร แบบเดียวกับใน Revo หรือ Fortuner และมีรุ่นเครื่องยนเบนซิน 3.5 ลิตร ให้เลือกสำหรับตลาดในฟิลิปปินส์ด้วย

แน่นอนว่าอีกไม่นานรถตู้ Toyota Hiace รุ่นใหม่นี้ จะมาเปิดตัวในประเทศไทย เพราะว่ามีตลาดขนาดใหญ่ทั้งรถโดยสารสาธารณะ และรถในองค์กรต่างๆ ที่จ้องจะเปลี่ยนล๊อตใหม่ หลังจากที่เห็นความสวยเทียบเคียงกับรถตู้สุดหรูอย่าง Alphard แต่ราคาต่ำกว่าเยอะ




ภาพและข้อมูลจาก www.topgear.com และ newsroom.toyota.co.jp

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota รถยนต์ รถตู้ รถตู้โตโยต้า toyota hiace2019

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)