ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 DARE TO RACE เปิดฤดูกาลสนามแรกเชียงใหม่ พร้อมกิจกรรม LIVE ALIVE

ข่าว icon 22 พ.ค. 61 icon 2,998
โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018  เปิดฤดูกาลสนามแรกเชียงใหม่ พร้อมกิจกรรม LIVE ALIVE ALIVEALIVE 

 
โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 เปิดฉากสนามแรกอย่างตื่นเต้นเร้าใจ เมื่อวันที่ 19 - 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กับการแข่งรถวันเมคเรซรุ่นยอดนิยมอย่าง วีออส รีโว่ และอัลติส นอกจากนี้มีกิจกรรมมากมายให้ทุกผู้ชมได้เพลิดเพลินนอกจากเหนือไปจากความมันในสนามแข่ง โดยงานนี้จัดกันที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายพลัฏฐ์ สุวรรณาเมธากร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 เชียงใหม่ และผู้บริหารโตโยต้าเชียงใหม่  โตโยต้าล้านนา โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ โตโยต้าริช และโตโต้าอินทนนท์ร่วมเปิดงาน

สำหรับการแข่งขันทางเรียบวันเมคเรซ มีทั้งหมด 4 รุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ 2.4 วันเมคเรซ, โคโรลล่า  อัลติส วันเมคเรซ, วีออส วันเมคเรซ  และวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ โดยเริ่มแข่งรุ่นแรกในช่วงบ่าย และจบทั้ง 4 รุ่น ในช่วงเย็น โดยผลการแข่งขันมีดังนี้ รุ่นวีออส วันเมคเรซ แชมป์ จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ ทีม Super Club Racing รุ่นวีออส  วันเมคเรซ เลดี้คัพ แชมป์ ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ รุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ แชมป์ Chiba Kentaro ทีม Advics Racing Team CEF และรุ่นไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ แชมป์ ชินวุฒิ เหล่าชินชาติ





นอกจากนี้แฟนมอเตอร์สปอร์ตยังสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย เช่น การขับแสดงสมรรถนะรถ  TOYOTA C-HR ที่ได้แขกรับเชิญพิเศษ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ มาร่วมกิจกรรม, การโชว์สมรรถนะเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังของกระบะพันธุ์แกร่ง ไฮลักซ์ รีโว่ ที่ขับขึ้นภูเขาจำลองระดับความสูงกว่า 5 เมตร ที่ได้แขกรับเชิญพิเศษ เคลลี่- ธนพัฒน์, กิจกรรมประกวดแต่งรถ Hilux Revo Car Decoration และอีกหลากหลายกิจกรรมพิเศษภายใต้แนวคิด LIVE ALIVE เพื่อร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการออกไปใช้ชีวิตให้กับทุกคน
 





ติดตาม โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2018 สนาม 2 ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  จังหวัดบุรีรัมย์ ในศึกบุรีรัมย์ ซุปเปอร์ จีที 2018 ระหว่าง 29 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota motorsport มอเตอร์สปอร์ต โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต toyota motorsport

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)