ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องรถเด่นใน สิงคโปร์ มอเตอร์โชว์ 2018

ข่าว icon 18 ม.ค. 61 icon 7,953
ส่องรถเด่นใน สิงคโปร์ มอเตอร์โชว์ 2018


ทีมงานเช็คราคา.ดอม ได้รับเชิญจาก บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุใน 9 ประเทศทั่วเอเชีย ร่วมเดินทางไปสัมผัสงานสิงคโปร์ มอเตอร์โชว์ 2018 (Singapore Motor Show 2018) โดยในงานทางซูบารุได้เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด EyeSight Driver Assist ซึ่งเป็นระบบสนับสนุนการขับขี่ที่ใช้ฟังก์ชั่นหลากหลายเพื่อช่วยผู้ขับขี่ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกการเดินทาง นวัตกรรม EyeSight ใช้กล้องแบบสเตอริโอเพื่อตรวจจับยานพาหนะอื่นที่อยู่รอบข้าง สิ่งกีดขวาง เลนการจราจร ตลอดจนวัตถุอื่นๆ ภายใต้สถานการณ์ที่เหมาะสม EyeSight  Driver Assist จะบังคับเบรกหรือลดคันเร่งเพื่อลดความเสี่ยงในการชน นอกจากนี้เรายังได้เก็บภาพรถและบรรยากาศในงานมาให้ได้ชมกัน
SUBARU





บูธ SUBARU โดดเด่นด้วยรถรุ่นใหม่หลากหลายรุ่น ซึ่งล้วนมากับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด EyeSight Driver Assist  พร้อมนำมาใช้ในเมืองไทยกับรุ่น Forester ที่จะประเดิมขึ้นไลน์ผลิตในโรงงานเมืองไทยเป็นรุ่นแรก
Honda





ด้านบูธ ฮอนด้า โดดเด่นด้วยซีวิครุ่นแต่งพิเศษ พร้อมกับการเปิดตัวของ Civic Type R ที่อวดโฉมเป็นครั้งแรก พร้อมกับซูเปอร์คาร์ระดับเรือธงของค่าย NSX 
NISSAN & INFINITI



NISSAN ส่วนใหญ่โชว์เอสยูวีคล้ายฝั่งตลาดอเมริกาเหนือ อย่างรุ่นยอดนิยม QASHQAI รวมไปถึงเซกเมนต์พรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ INFINITTI ที่นำสปอร์ตซีดานขนาดใหญ่มาโชว์
TOYOTA & LEXUS





โตโยต้า ไฮไลท์ยังอยู่ที่รุ่น CH-R ซึ่งมีตัวแต่งพิเศษโชว์ด้วย นอกนั้นเป็นรุ่นจำหน่ายทั่วไป แต่ที่แปลกตาก็คือ WISH รุ่นใหม่ที่บ้านเราไม่ทำตลาด รวมไปถึงพรีอุสใหม่ด้วย ส่วนรุ่นยอดนิยมอย่างโตโยต้า อัลติส ก็มีตัวแต่งแบบสปอร์ตมาโชว์เอาใจขาซิ่ง ด้านบูธเลกซัสเด่นด้วยรุ่น LC เวอร์ชั่นพิเศษ บลูอิดิชัน
KIA



KIA เปิดตัว STINGER ในงานนี้ต่อจากเมืองไทย รถรุ่นนี้นับว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในประวัติศาสตร์การผลิตของเกียออกแบบโดย Peter Schreyer ผู้อยู่เบื้องหลังการดีไซน์ที่ทันสมัยของยนตรกรรมจากเกีย ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน Theta II 2.0 ลิตร CVVT GDi เทอร์โบชาร์จ แบบ Twin Scroll แรงถึง 255 แรงม้า เกียร์ 8 สปีด All-Wheel Drive (AWD) 
MAZDA

MAZDA ในเมืองไทยเพิ่งเปิดตัว New CX-5 ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามทั้งภายนอกและภายใน แต่ในงานนี้บูธมาสด้าเด่นด้วยซีดานรุ่นใหญ่อย่าง มาสด้า 6 ที่บ้านเราไม่มี แต่โดยรวมก็มีรูปลักษณ์ DNA คล้ายกันหมดด้วยหลักการออกแบบ Kodo 
MITSUBISHI





MITSUBISHI เปิดตัวรุ่น Eclipse Cross ต่อจากงาน โตเกียว มอเตอร์ โชว์ นับเป็นเอสยูวีขนาดกลางที่มุ่งทำตลาดรถอเนกประสงค์ที่กำลังได้รับความนิยมต่อเนื่อง 
HYUNDAI




บูธ HYUNDAI อวดโฉมด้วยความล้ำสมัยกับรถพลังงานไฟฟ้า (EV) รวมถึงไฮบริดกับ รุ่น IONIQ โดยมีมุมแสดงรายละเอียดการทำงานของรถทั้ง 2 รุ่น นอกจากนี้ยังนำเอามินิเอสยูวี KONA มาโชว์ทั้ง 2 รุ่นย่อย น่าสนใจไม่น้อยที่สิงคโปร์มีไลน์อัพรถฮุนไดให้เลือกหลากหลาย


แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถเด่น singapore motorshow 2018 สิงคโปร์ มอเตอร์โชว์ 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)