ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan เตรียมรถ 13 คัน จัดแสดงใน Tokyo Motor Show 2017

ข่าว icon 16 ต.ค. 60 icon 6,819
Nissan เตรียมรถ 13 คัน จัดแสดงใน Tokyo Motor Show 2017 

ตามที่ทีมงาน เช็คราคา.คอม เคยได้รายงานไปก่อนหน้านี้แล้วว่า บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ได้เตรียมนำ Leaf Nismo Concept ไปจัดแสดงภายในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่กำลังจะถึงนี้ แต่ไฮไลท์ของ Nissan ปีนี้ ไม่ได้มีเพียงเท่านั้น เพราะจากจำนวนรถ 13 คัน ที่ถูกนำไปจัดแสดงนั้นก็ยังมีไฮไลท์สำคัญๆ อื่นอีกด้วย 
บูธ Nissan ในปีนี้ได้รับการออกแบบด้วยรูปทรงเลียนแบบขดเกลียวสะท้อนการเคลื่อนไหวแบบมีพลวัต สื่อถึงความมุ่งมั่นของ Nissan ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ตลอดจนถึงการแสดงออกในสิ่งที่ Nissan ต้องการนำเสนอ เช่น รถยนต์พลังงานไฟฟ้า และเทคโนโลยีการขับเคลื่อนอัจฉริยะในอนาคต ส่วนรถยนต์ที่น่าสนใจนอกจาก Leaf Nismo Concept แล้วก็ยังมี 

Serena Nismo มินิแวนที่มากับดีไซน์สะกดสายตา
รถแวนสไตล์ครอบครัวได้รับการอัพเกรดด้วยเทคโนโลยีของ Nismo พร้อมด้วยการตกแต่งที่ดึงดูดสายตา ภายนอกดีไซน์สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ Nismo ออกมาได้อย่างชัดเจน ชิ้นส่วนแอร์โรพาร์ทได้รับการออกแบบพิเศษเติมเต็มความสปอร์ต ภายในใช้โทนสีแดงในการตกแต่งตามเอกลักษณ์ของ Nismo หลังจากตกแต่งทั้งหมดแล้ว Serena Nismo ก็ยังคงความอเนกประสงค์ตามแบบยนตรกรรมสำหรับครอบครัวได้เหมือนเดิม 


แน่นอน Serena Nismo จะมากับการปรับแต่งช่วงล่างแบบสปอร์ตทำให้การควบคุมเป็นไปอย่างมั่นใจมากขึ้น พร้อมปรับจูนระบบควบคุมเคื่องยนต์ และไอเสียชุดใหม่ Serena Nismo มีกำหนดจะจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2560 

Skyline พรีเมียมสปอร์ตซีดานอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี
ยังคงเป็นรถสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอยู่เสมอ ทั้งยังให้ความเร้าใจในการขับขี่ได้เป็นอย่างดี สำหรับ Skyline รุ่นใหม่จะมีมาพร้อมเทคโนโลยี All-Around Safety Shield ซึ่งผสมผสานกันระหว่างระบบไฮบริดสมรรถนะขั้นสูงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และระบบพวงมาลัยที่เหนือชั้นอย่าง Direct Adaptive Steering ที่ช่วยให้การควบคุมตอบสนองได้ดังใจเพื่อการขับขี่ที่ง่ายและปลอดภัยมากขึ้นยิ่งกว่า 


การเปลี่ยนแปลงนี้ยังครอบคลุมถึงดีไซน์ภายนอกที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ รวมถึงล้อด้วย ส่วนภายในห้องโดยสารก็ปรับเปลี่ยนในหลายจุดด้วยเช่นกัน Skyline ใหม่ จะจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นราวเดือนธันวาคม 2560 ที่จะถึงนี้ 
สำหรับแฟนๆ Nissan ที่สนใจจะติดตามยนตรกรรมล้ำสมัย ทาง Nissan จะมีการถ่ายทอดสดการแถลงข่าวภายในงาน Tokyo Motor Show 2017 ผ่านช่องทางโซเชียลทั้ง YouTube, Facebook และ Periscope และนิสสันจะรายงานความคืบหน้าผ่านหน้าเพจ Twitter และ Facebook ของนิสสัน โกลบอล ด้วยเช่นกัน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน nissan leaf nissan serena nismo tokyo motor show 2017 nissan skyline

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)