ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Urban EV Concept ปี 2019 มาแน่.. แต่ตอนนี้เปิดตัวต้นแบบไปก่อน

ข่าว icon 13 ก.ย. 60 icon 8,962
Honda Urban EV Concept ปี 2019 มาแน่..  แต่ตอนนี้เปิดตัวต้นแบบไปก่อน

Honda ได้เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ Urban EV Concept ครั้งแรกของโลกในงาน Frankfurt Motor Show 2017 โดย Mr.Takahiro Hachigo ประธานและซีอีโอ  ฮอนด้า มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ได้กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่วิสัยทัศน์ของรถ Honda ในอนาคต แต่จะเป็นรถที่ผลิตในยุโรปภายในปี 2019"


ดีไซน์ภายนอกของ Urban EV Concept นั้นแสดงออกถึงขั้นตอนการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ซ่อนเอาไว้ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง อยู่ภายใต้สัดส่วนกะทัดรัด สัญลักษณ์ Honda เป็นแบล็คไลท์สีฟ้า แสดงถึงความเป็นรถยนต์ไฟฟ้า ที่ด้านหน้ารถจะมีส่วนแสดงข้อความมัลติมีเดียอยู่ระหว่างไฟหน้า ผู้ขับสามารถส่งข้อความโต้ตอบกับผู้ขับอื่นๆ บนท้องถนนได้ ส่วนตำแหน่งการชาร์จไฟนั้นจะอยู่ที่บริเวณฝากระโปรงด้านหน้ารถ



ส่วนของการออกแบบภายใน เน้นให้ดูกว้างขวางและสะดวกสบาย ประตูเป็นแบบ suicide door หรือเปิดย้อนไปทางด้านหลัง รองรับผู้โดยสารได้ถึง 4 ท่าน ตัวเบาะหุ้มด้วยผ้าสีเทาตกแต่งด้วยลายไม้ คอนโซลด้านหน้าก็ใช้ลายไม้ในการตกแต่ง พวงมาลัยดีไซน์แปลกตาแต่ใช้งานได้แบบเรียบง่าย หน้าจอแสดงผลเป็นแบบพาโนรามา  รวมไปถึงหน้าจอที่ด้านข้างประตูทำหน้าที่แสดงผลจากกล้องดิจิตอลที่ติดตั้งแทนกระจกมองข้าง 

Urban EV Concept นำเสนอวิสัยทัศน์ในการเชื่อมต่อกันอย่างคล่องตัว ผ่าน Honda Automated Network Assistant ซึ่งจะเรียนรู้จากผู้ขับโดยการตรวจจับอารมณ์ และการตัดสินใจในอดีตเพื่อให้ทางเลือกและคำแนะนำใหม่ๆ ในอนาคต


นอกจาก Urban EV Concept แล้ว CR-V Hybrid Prototype คือรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจภายในบูธ Honda ใน แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นรถขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ i-MMD (Intelligent Multi-Mode Drive) ประกอบด้วย เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้า รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CR-V ใหม่ในยุโรปนั้นจะเปิดเผยเมื่อรถต้นแบบได้รับการเปิดตัวในต้นปี 2018 โดยจะเริ่มทำตลาดในยุโรปก่อนเป็นที่แรก 

ข้อมูล, ภาพ และวีดีโอจาก hondanews.eu

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า concept car เรโทร retrro รถยนต์ต้นแบบ frankfurt motor show แฟรงก์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ urban ev

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)