ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan จัดโปรโมชั่นรถทุกรุ่นแบบบิ๊กๆ ในงาน Big Motor Sale 2017

ข่าว icon 18 ส.ค. 60 icon 9,027
Nissan จัดโปรโมชั่นรถทุกรุ่นแบบบิ๊กๆ ในงาน Big Motor Sale 2017

บริษัท  นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำขบวนรถยนต์นิสสันรุ่นยอดนิยมครบทุกเซกเมนต์ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษ "บิ๊ก โปรโมชั่น" สำหรับทุกรุ่นเพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ นิสสันสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้นในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซล หรือ Big Motor Sale 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา  โดยในงานนี้นิสสันพร้อมนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that Excites) ควบคู่ไปกับการพัฒนาการให้บริการในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด 

Nissan X-Trail เสนออัตราดอกเบี้ย 0 % นาน 48 เดือน และยังได้เพิ่มรุ่น เอ็กซ์ตรีมเมอร์ พิเศษด้วยอุปกรณ์ตกแต่งนำเข้าจากญี่ปุ่นเพื่อเสริมความสปอร์ตเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย และพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองและออกเอ็กซ์เทรล ระหว่างวันนี้ - 31 ตุลาคม 2560 ยังสามารถร่วมลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผจญภัยล่าแสงใต้ ณ นิวซีแลนด์ ดินแดนธรรมชาติมหัศจรรย์แห่งซีกโลกใต้ได้อีกด้วย   

Nissan Note คอมแพกต์แฮตช์แบ็กสุดฮอต อัจฉริยะคุ้มค่าสุดในกลุ่มผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,150 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และยังมีชุดแต่งพิเศษให้ลูกค้าเลือกตกแต่งสไตล์ของตนเองได้ตามต้องการด้วยชุด Personalization Package ที่ลูกค้าวางใจได้กับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากผู้ผลิต

Nissan Navara มอบส่วนลดสูงสุด 80,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 หล่อๆ กับ Navara Black Edition มีการตกแต่งให้เข้มแกร่งแตกต่างจากเดิม ด้วยชุดแต่งสีดำดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ, กระจังหน้าสีดำ, กรอบไฟตัดหมอกสีดำ, กระจกมองข้างและมือจับประตูสีดำ, บันไดข้างสีดำ, กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบ Shark Fin สีดำ เสริมบุคลิกเฉพาะตัวที่ด้านข้างด้วยลวดลายกราฟิตี้ดีไซน์สีดำพร้อมสัญลักษณ์ Black Edition แกร่งเข้มเฉพาะตัวด้วยล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 18 นิ้ว  ชุดแต่งซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่ นาวารายังพร้อมตอบสนองให้เจ้าของลุยไปทุกที่ ด้วยช่วงล่างที่ใช้แชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน อันเป็นจุดเด่นที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับในความแข็งแกร่งทนทาน

สำหรับรถยนต์รุ่นยอดนิยมอื่นๆ นิสสันยังนำมาครบทุกเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น ซีดานสปอร์ตหรูอย่าง Sylphy รุ่นปี 2017 ใหม่ ที่ได้รับการปรับโฉมด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคัน, Teana ยานยนต์หรูที่บรรจุเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากมายพร้อมออปชันอำนวยความสะดวกเหนือกว่าใคร

Almera อีโคคาร์ซีดานยอดนิยม ที่มาพร้อมชุดแต่งเสริมความสปอร์ต และหรูหรา และรวมถึง March อีโคคาร์คันแรกของประเทศไทย ขวัญใจลูกค้าชาวไทยตลอดกาลมาจัดแสดงในงาน
และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์นิสสัน และ นิสโม สามารถพบกับสินค้า คอลเลคชัน รุ่นล่าสุด พร้อมส่วนลด และกิจกรรมพิเศษภายในงานพร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี หรือเงื่อนไขการผ่อนต่อเดือนแบบสบายกระเป๋าด้วยโปรแกรม "นิสสัน อีซี่ เพย์" ไว้ให้เป็นอีกทางเลือก และรวมถึงส่วนลดเงินสดและของแถมพิเศษในงานมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสันพร้อมทดลองขับภายในงาน รวมถึงขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน navara nissan navara nissan sylphy nissan teana nissan x-trail nissan note big motor sale 2017

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)