ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan แสดงนวัตกรรมล่าสุดในงาน Thailand Industry Expo 2017

ข่าว icon 27 ก.ค. 60 icon 4,727
Nissan แสดงนวัตกรรมล่าสุดในงาน Thailand Industry Expo 2017

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศพร้อมเข้าร่วมงาน ไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2017 (Thailand Industry Expo 2017) ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์เพื่ออนาคต โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้านิสสัน อี-เพาว์เวอร์ (e-Power) และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกอย่าง นิสสัน ลีฟ (Nissan Leaf) มาจัดแสดงภายในงาน รวมไปถึงนิสสัน โน้ต (Nissan Note) และนิสสัน อัลเมรา สปอร์ตเทค (Nissan Almera Sportech)

สำหรับงาน ไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป ในปีนี้จัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ระหว่างวันที่ 25 - 30 กรกฎาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยมี ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

ในงานนี้นิสสันสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีรถยนต์ล่าสุดสู่ตลาดรถยนต์ของประเทศไทย โดย มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสันเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าในระดับโลก และในครั้งนี้เราต้องการที่นำเสนอระบบ อี-เพาว์เวอร์ และ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่นิสสันมีความเชี่ยวชาญ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดของการเคลื่อนที่อัจฉริยะ "นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้" (Nissan Intelligent Mobility)
"เราพัฒนากลยุทธ์ด้านยานยนต์และระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องโดยมีเป้าหมายที่จะทำให้เทคโนโลยีเหล่านี้เข้าถึงได้และเกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับการขับขี่ทุกรูปแบบ นิสสัน มุ่งมั่นที่จะมีส่วนสำคัญในการแสดงความรับผิดชอบต่อการรักษาสิ่งแวดล้อม ผ่านการทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและองค์กรต่างๆ ทุกภาคส่วนในเรื่องนี้" นาย อันตวน กล่าวเสริม
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี เช่น อี-เพาว์เวอร์ และ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% อย่าง นิสสัน ลีฟ ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการขับขี่ในอนาคต ที่ต้องมีส่วนสร้างความยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงความสนุกสนานในการขับขี่ 

อี-เพาว์เวอร์ - e-POWER นิสสันนั้นได้นำเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ นิสสัน ลีฟ ที่ได้พัฒนามาจนสมบูรณ์แบบแล้ว มาปรับใช้โดยความแตกต่างของระบบ อี-เพาว์เวอร์ คือการใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในขนาดเล็กเพื่อปั่นกระแสไฟป้อนกลับไปที่แบตเตอรี่เมื่อจำเป็นทำให้ไม่จำเป็นต้องชาร์จไฟจากภายนอก ในขณะเดียวกันก็ให้กำลัง และสมรรถนะที่เท่าเทียมกันกับ ลีฟ หมายความว่าล้อรถจะถูกขับเคลื่อนโดยมอเตอร์ไฟฟ้าเท่านั้น โดยที่กำลังไฟฟ้าจากแบตเตอรี่จะถูกป้อนให้กับระบบขับเคลื่อน อี-เพาว์เวอร์ ซึ่งประกอบไปด้วย เครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็ก เครื่องปั่นไฟ หม้อแปลง และ มอเตอร์ไฟฟ้า
"นิสสันเชื่อว่าประสบการณ์การขับขี่นั้นเป็นมากกว่าตัวรถยนต์เอง นิสสันจึงร่วมพัฒนาเครือข่ายรถยนต์ไฟฟ้าให้กว้างไกลไปกว่ารถยนต์ที่เรามีอยู่ นอกจากนี้เราจะพัฒนาและนำสินค้าที่ล้ำสมัยเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในทั่วโลกอีกด้วย" นาย อันตวน กล่าว
เยี่ยมชมบูธนิสสันได้ที่งาน Thailand Industry Expo 2017 และพบกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากนิสสัน รวมไปถึง รถยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน นิสสัน อี-เพาว์เวอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)