ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Civic Coupe Rally AWD 600 แรงม้า 0-100 กม./ชม. ใน 1.9 วินาที!

ข่าว icon 28 เม.ย. 60 icon 8,004
Honda Civic Coupe Rally AWD 600 แรงม้า 0-100 กม./ชม. ใน 1.9 วินาที!


ภาพจาก www.automobilemag.com
รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่  (Honda Civic) ในบ้านเราอาจเห็นในแบบซีดาน 4 ประตูจนเริ่มชินตา และล่าสุดก็เพิ่งออกรุ่นแฮตช์แบ็ก 5 ประตูมาให้สาวกหัวใจสปอร์ตได้ถูกอกถูกใจไปตามๆ กัน แต่ในต่างประเทศนั้นซีวิค คูเป้ นับเป็นรถที่มีหลายสำนักแต่งจับมายำทำให้แรงขึ้น ไปจนถึงตัวแข่งขั้นเทพ! 

ภาพจาก www.automobilemag.com

ภาพจาก www.automobilemag.com


Honda Civic Coupe Rally คันนี้ก็เช่นกันรถยนต์ที่ผ่านการออกแบบ คิดค้น และปรับปรุงใหม่ทั้งคัน เพื่อให้กลายร่างเป็นรถแข่งแรลลี่ ภายใต้ทีมแข่งระดับโลก "RED BULL" นั่นเอง 

ภาพจาก www.digitaltrends.com


Civic Coupe คันนี้ถูกรื้อชิ้นส่วนที่เป็น "ภาระ" ในการแข่งขันออก แล้วจัดการสร้างความแข็งแรงใหม่ ติดตั้งโรลบาร์รอบคัน ดามตัวถังที่ซุ้มล้อทั้ง 4 เพิ่มระบบความปลอดภัย พร้อมด้วยปรับแต่งอุปกรณ์ภายในห้องโดยสาร เพื่อใช้สำหรับการแข่งขันเท่านั้น 

ภาพจาก forum.autocarindia.com
เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบอันทรงพลังผ่านการโมดิฟายโดยทีมงาน Rally-Prep ของ Olsbergs MSe ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD และทำอัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 1.9 วินาที! นับเป็นการสร้างใหม่เกือบหมด ทั้งเครื่องยนต์ ช่วงล่าง ภายใน เหลือเพียงตัวถังที่เป็นซีวิคคูเป้เท่านั้น

ภาพจาก forum.autocarindia.com
รถยนต์ Honda Civic ใหม่ ในคราบรถแข่งแรลลี่ที่ดุดันสุดๆ ต่างจากรถบ้านเดิมๆ โดยสิ้นเชิง ใครสนใจอยากแต่งซีวิคในสไตล์นี้ก็ดูเอาไว้เป็นต้นแบบได้นะครับ 

ภาพจาก www.automobilemag.com
ภาพ-ข้อมูลจาก www.automobilemag.com และวิดีโอจาก honda-spy.blogspot.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า honda civic ฮอนด้า ซีวิค ซีวิค คูเป้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)