ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Hyundai ส่ง Hyundai Elantra Sport SE (Special Edition) เปิดตัวในงาน Motor Expo 2015

ข่าว icon 12 พ.ย. 58 icon 3,188
Hyundai ส่ง Hyundai Elantra Sport SE (Special Edition) เปิดตัวในงาน Motor Expo 2015



บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จกับการเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยนานถึง 8 ปีเต็ม และพร้อมก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9 อย่างมั่นใจ ถือโอกาสขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนรถยนต์ฮุนไดด้วยดีมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และฉลองต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการมอบเงื่อนไขสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นในงาน Motor Expo 2015 พร้อมเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ "All-New Hyundai Elantra Sport SE" (Special Edition) ภายใต้ Tagline ใหม่ "Sport. Redefined." หรือ นิยามใหม่ของความสปอร์ต ที่เติมเต็มด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะนำมาจัดแสดงในงานฯ



มร. ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า " "All-New Hyundai Elantra Sport SE" เป็นรถที่สร้างนิยามใหม่ของความสปอร์ต ซึ่งสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นรถยนต์ที่มีการออกแบบที่มีความสปอร์ตอย่างโดดเด่น โดยเราได้เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งที่ดูสปอร์ตแบบมีระดับเพื่อให้รถดูสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น "All-New Elantra Sport SE" เป็นรถคอมแพ็คซีดานที่ขับสนุกเต็มสมรรถนะและสะดวกสบายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน อีกทั้งยังมีรูปโฉมที่สะท้อนภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเมื่อเติมเต็มด้วยชุดแต่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสเกิร์ตรอบคัน รวมไปถึงกระจังหน้า Blackout สปอยเลอร์หลัง ปลายท่อไอเสีย จึงทำให้รถรุ่นนี้ดูสปอร์ตดุดัน มีความโดดเด่นเป็นพิเศษและมีสไตล์ที่ชัดเจน  สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ตได้อย่างลงตัว"

"All-New Elantra Sport SE" มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Creamy White, Phantom Black, Sleek Silver และ Santorini Blue เปิดรับจองแล้ววันนี้ กับราคาพิเศษเพียง 996,000 บาท เชิญสัมผัสและทดลองขับได้ในงาน Motor Expo 2015 ระหว่างวันที่ 1-13 ธ.ค. ด้วยข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าคุ้มราคาเฉพาะลูกค้าที่จองในงานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ฮุนไดได้นำรถต้นแบบ Intrado หรือ HED-9 ซึ่งเป็นสุดยอดรถต้นแบบพลังงานทางเลือกแนว Crossover ที่มีดีไซน์ล้ำสมัยและเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาล่าสุด มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงานฯ Intrado ใช้เครื่องยนต์เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ร่วมกับแบตเตอรี่แบบ Li-ion ขนาด 36 กิโลวัตต์ สามารถวิ่งได้มากกว่า 600 กม. ต่อเชื้อเพลิงหนึ่งถัง โครงสร้างตัวถังของ Intrado ทำจากวัสดุ Carbon Fiber ทำให้รถมีน้ำหนักเบา แข็งแรง ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้น การออกแบบที่สอดคล้องกับหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้รถมีศักยภาพสูงตามแนวทางในการออกแบบรถยนต์แห่งโลกอนาคตยุคใหม่ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ฮุนไดในการพัฒนาผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพและสามารถนำมาใช้งานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
"เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 8 ที่บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เราขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้แบรนด์ฮุนไดเสมอมา และขอยืนยันว่าฮุนไดมีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตไปพร้อมกับลูกค้า และสร้างความเชื่อมั่น มั่นใจ และความพึงพอใจสูงสุด โดยเราได้สานต่อนโยบายบริษัทแม่ ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี โดยล่าสุดฮุนไดได้ปรับการตกแต่งโชว์รูมใหม่ทั่วโลก ภายใต้มาตรฐานการตกแต่งโชว์รูมใหม่ "Global Dealership Space Identity" (GDSI) ซึ่งเน้นหลักการของความสอดคล้องกันระหว่างเทคโนโลยีกับธรรมชาติ จากเดิมที่เน้นโทนสีน้ำเงินเป็นหลัก ได้ปรับเปลี่ยนเป็นโทนสีบรอนซ์เพื่อให้ดูโมเดิร์นพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ซึ่งในประเทศไทยได้ทยอยปรับเปลี่ยนโชว์รูมตามมาตรฐานใหม่แล้วหลายแห่งด้วยกัน นอกจากนี้เรายังตกแต่งบูธฮุนไดในงาน Motor Expo 2015 ให้เป็นตามมาตรฐานการตกแต่งโชว์รูม GDSI ใหม่ด้วยเช่นกัน โดยบูธฮุนไดในปีนี้จะเป็นโทนสีบรอนซ์ และเน้นดีไซน์ที่ยกระดับให้เรียบหรู และพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานของบริษัทแม่ กับภาพลักษณ์ใหม่ในความแตกต่างที่เหนือกว่าจากแบรนด์ฮุนได"
ในงาน Motor Expo 2015 เรานำรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นมาจัดแสดงพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ (เงื่อนไข Motor Expo ตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 ธันวาคม 2558) ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.checkraka.com/car/promotion/hyundai/
สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถรับข้อเสนอพิเศษก่อนงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่โชว์รูมฮุนไดทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ และเชิญพบกับรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น รวมถึงรถต้นแบบสุดล้ำ Intrado (HED-9) และรถใหม่ All-New Elantra Sport SE ที่จะมาเผยโฉมในงาน Motor Expo 2015 ระหว่างวันที่ 1-13 ธันวาคม ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)