ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Preview โตโยต้า Hilux Revo Z Edition รุ่นปรับปรุงใหม่ 2567 !

icon 22 มี.ค. 67 icon 1,202
Preview โตโยต้า Hilux Revo Z Edition รุ่นปรับปรุงใหม่ 2567 !
เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ โตโยต้า Hilux Revo Z Edition รุ่นปรับปรุงใหม่ นับเป็นรถกระบะตัวเตี้ยยอดนิยมของเมืองไทย เพราะใช้งานได้หลากหลาย ทั้งยังสามารถนำไปตกแต่งได้หลากหลายสไตล์นิยม และเราจะพาไปดูไฮไลท์การปรับปรุงในหลายจุดที่ทำให้ Hilux Revo Z Edition ดูดีและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น
Hilux Revo Z Edition ทั้ง 2 รุ่นตัวถัง Double cab และ Smart cab ปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ เพิ่มไฟตัดหมอกแอลอีดี ไฟหน้ารมดำ และวัสดุภายนอกสีดำเมทัลลิกในรุ่น MID และเพิ่มระบบความปลอดภัยทั้ง VSC และ HAC ในทั้งสองรุ่นย่อย
นอกจากปรับการออกแบบภายนอกแล้ว ยังเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายสูงสุด เช่น กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ หน้าจอสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สายทันสมัย
นอกจากนี้ HILUX REVO ทุกรุ่น ได้ปรับปรุงให้ผ่านการรับรองตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (ระดับยูโร 5) ที่ช่วยลดการปล่อยละออง PM2.5 อีกด้วย
ในภาพรวมของ HILUX REVO  ตระกูล Z Edition เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในตลาดรถกระบะไทย เพราะมีเอกลักษณ์การใช้งานกระบะขับเคลื่อนสองล้อที่ไม่เหมือนใครในตลาดโซนเอเชียซึ่งเป็นการใช้งานเชิงพาณิชย์เป็นหลัก โดยลูกค้าคนไทยนิยมใช้งานเพื่อการขับขี่เป็นรถส่วนตัว ความต้องการเรื่องเอกลักษณ์ของรูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งสำคัญ อีกทั้งกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งเป็นลูกค้าวัยรุ่น ยังมีความชื่นชอบในการตกแต่ง ปรับจูนรถ เพื่อทำให้รถตอบสนองการความต้องการ และ แสดงตัวตนผ่านการตกแต่งรถด้วยอุปกรณ์ตกแต่งที่มีในท้องตลาด ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทางทีมออกแบบและพัฒนาจึงได้ทำให้รถกระบะเพื่อการใช้งานกลายเป็นรถกระบะสปอร์ตที่ผสมผสานระหว่างความโฉบเฉี่ยว แต่ดูเรียบหรู ด้วยราคาที่จับต้องได้ และพร้อมที่จะต่อยอดตกแต่งเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ และ แสดงความเป็นตัวตนของลูกค้าแต่ละท่าน ยิ่งไปกว่านั้น ได้เพิ่มสเปคเรื่องความปลอดภัย เช่น ไฟตัดหมอกในรุ่น MID และ ระบบ VSC ที่มาพร้อมกับ HAC ในทุกรุ่นของ Z Edition
ถ้าใครสนใจตอนนี้มีดีลพิเศษสุด!! สำหรับลูกค้า ไฮลักซ์ รีโว่ ดับเบิ้ลแค็บ 2x4 รุ่นปรับปรุง ปี 2567
ทางเลือกที่ 1 : ดอกเบี้ยพิเศษ 0% (ดาวน์25% ผ่อน 48 งวด) + ประกันภัยชั้น1 Toyota Care PHYD 
ทางเลือกที่ 2 : ผ่อนเริ่มต้น 8,585 บาท (ดาวน์ 25% ผ่อน 96 เดือน ดอกเบี้ย 3.09%) พร้อมประกันภัย
ชั้น1 Toyota Care PHYD พร้อมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพจาก 3 ปีเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมทั้งฟรีค่าแรงเช็กระยะจนถึง 100,000 กม.
สัมผัสรถกระบะมหาชนครองใจคนไทย HILUX REVO ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่  www.toyota.co.th/
ช่วงราคา Hilux Revo รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ในแต่ละไลน์อัพ 
  • B-cab  ราคา เริ่มต้น  584,000 - 801,000  บาท
  • Z Edition ราคา เริ่มต้น  669,000 - 862,000 บาท
  • Pre-runner ราคา เริ่มต้น  775,000 – 1,072,000บาท
  • 4x4 ราคา เริ่มต้น 944,000 – 1,252,000 บาท
  • Rocco ราคา เริ่มต้น  1,006,000 – 1,326,000 บาท
  • GR-Sport  ราคา เริ่มต้น  934,000 – 1,499,000 บาท 
แท็กที่เกี่ยวข้อง hilux revo z edition
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)