ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมรถกระบะใหม่น่าใช้ใน MotorShow 2024

icon 8 มี.ค. 67 icon 5,780
รวมรถกระบะใหม่น่าใช้ใน MotorShow 2024
ตลาดรถกระบะ 2024 อาจยังไม่มีรุ่นออลนิวโมเดล แต่ก็มีการปรับความสดใหม่และเพิ่มไลน์อัพใหม่ กันในหลายแบรนด์ผู้ผลิต ไม่ว่า อีซูซุ ที่เพิ่งเปิดตัวรุ่น เอ็กซ์ ซีรี่ส์ ใหม่ ไปไม่นาน มเน้นกลุ่มที่ชอบกระบะซิ่งหรือลุคสปอร์ต และโตโยต้า ที่เพิ่มไลน์อัพกระบะใหม่กับรุ่น ไฮลักซ์ แชมป์ ที่เน้นกลุ่มธุรกิจ เอสเอ็มอี และล่าสุดกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท 2024 นอกจากนี้เหล่าแบรนด์ชั้นนำก็เตรียมนำรุ่นยอดนิยมและพิเศษมาโชว์ในงาน MOTOR SHOW 2024 ให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน เตรียมพบกับตัวจริงของกระบะใหม่น่าใช้ได้ที่ อิมแพค  เมืองทองธานี ตลอดงานนี่้  และนี่คือ ไฮไลท์กระบะน่าใช้ของปี 2024 ที่นำมาให้ชมกันก่อน

FORD

 Ford Ranger Double Cab Ranger Stormtrak รถกระบะรุ่นย่อยใหม่ล่าสุดที่ตอกย้ำบทบาทของฟอร์ดในการสร้างตำนานบทใหม่ให้กับตลาดรถกระบะไทยอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ยกระดับการเป็นรถกระบะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบความท้าทายไปอีกขั้น ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ มอบพละกำลังสูงสุด 210 แรงม้า และแรงบิด 500 นิวตันเมตร พร้อมตัวเลือกระบบขับเคลื่อนแบบ 4x4 และ 4x2 ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter พร้อมเทคโนโลยีระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Fully Automated Park Assist) เป็นครั้งแรกในตลาดรถกระบะ (นอกจากฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะในตระกูลฟอร์ดเพอร์ฟอร์มานซ์) 
ดูรายละเอียดรถและราคา Ford Ranger เพิ่มเติม
 

ISUZU

 New Isuzu D-MAX เอ็กซ์ ซีรี่ส์  อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ แรงทะลุเวิร์ส  (ISUZU X-SERIES…Gotta Xross The Line!) ปิกอัพสปอร์ตดีไซน์ใหม่ที่แสดงออกซึ่งพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ของคนเจนใหม่ ทั้งในรุ่น SPEED ปิกอัพสปอร์ตแนวสตรีทเรซ และรุ่น HI-LANDER ปิกอัพสปอร์ตยกสูง ที่จะช่วยเติมเต็มความสนุกของจินตนาการสู่โลกแห่งความจริง ใหม่! ชุดแต่ง The X Package เพิ่มอารมณ์สปอร์ตกับดีไซน์ X สุดเท่อันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ กระจังหน้าโทนเข้มตัดแดง สติกเกอร์คาดหน้า-หลัง นอกจากนี้ยังเหนือกว่าด้วยสมรรถนะ ขับสนุก แรงได้ตามใจ เวิร์สไหนก็ไปได้สุดกับขุมพลังเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ แรงเต็มสมรรถนะ กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที พร้อมตำแหน่งเครื่องยนต์แบบ Semi-Midship การกระจายน้ำหนักที่สมดุล มั่นใจทั้งระบบความปลอดภัยและความบันเทิงสมบูรณ์แบบในสไตล์อีซูซุ 
ดูรายละเอียดรถและราคา Isuzu D-Max เพิ่มเติม
 

MITSUBISHI

MITSUBISHI TRITON Athlete 4WD AT ตัวถังดีไซน์ใหม่!เมกาเฟรม (Mega Frame) ใหญ่ขึ้น และแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม เครื่องยนต์ใหม่ ไฮเปอร์เพาเวอร์ กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร เทอร์โบแปรผัน VG Turbo ช่วงล่างใหม่ ความปลอดภัยขั้นสุด Diamond Sense เตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning: BSW) พร้อมระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน (Lane Change Assist: LCA) เตือนด้านหลังขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert: RCTA) กล้องมองรอบคัน 360 องศา ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (Forward Collision Mitigation system: FCM) ตรวจจับคนเดินถนน
ดูรายละเอียดรถและราคา MITSUBISHI Triton เพิ่มเติม
 

NISSAN

Nissan Navara 70th Anniversary รถยนต์รุ่นพิเศษนี้ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดโดยจะมีแถบสติกเกอร์ตกแต่งพิเศษที่สะท้อนความภูมิใจของนิสสัน ตกแต่งทั้งทางกระโปรงหน้า และกระจกมองข้าง โลโก้ 70 ปีด้านท้ายรถ และชุดพรมพร้อมยางปูพื้น  นิสสันผลิตรุ่นพิเศษฉลอง 70 ปีนี้ ในจำนวนจำกัด เพื่อขอบคุณ และเปิดให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการฉลองโอกาสพิเศษ และความผูกพันระหว่างนิสสัน และลูกค้าชาวไทยตลอด 7 ทศวรรษที่ผ่านมา
ดูรายละเอียดรถและราคา NISSAN NAVARA เพิ่มเติม
 

TOYOTA

Toyota Hilux Champ 2.4 Diesel AT SWB Attractive Package รถกระบะท้ายเรียบพร้อมดัดแปลง พัฒนาโดยคนไทย เพื่อคนไทย สร้างโอกาสตั้งตัว เติบโต ต่อยอดธุรกิจสู่ชีวิตคนไทย เพื่อทุกโอกาสของทุกคนเป็นไปได้ โครงสร้างรถที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “Monozukuri” หรือ "Easy for Conversion" จึงทำให้ “HILUX CHAMP เป็นโซลูชั่นในอุดมคติสำหรับภาคธุรกิจ หรือ Start up นอกจากนี้ยังสามารถนำไปตกแต่ง หรือต่อเติมให้เข้ากับกิจกรรมสันทนาการ ได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ ด้วยขุมพลีงจากเครื่องยนต์ 2.4 ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ ให้กำลัง 150 แรงม้า กับแรงบิด 343 นิวตัน-เมตร
ดูรายละเอียดรถและราคา TOYOTA Hilux Revo เพิ่มเติม
 

 

ข้อมูลรวมถึงโปรโมชั่นได้ตามบูธของบริษัทรถแบรนด์ต่างๆ ที่จัดแสดง ภายในงานบางกอก MOTOR SHOW 2024  ติดตามต่อเนื่องได้ตลอดช่วงงานที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง กระบะ รถปิคอัพ มอเตอร์โชว์
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)