ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ISUZU D-MAX HI-LANDER รถปิกอัพ 2 ล้อยกสูง ที่กลายมาเป็นขวัญใจมหาชนด้วยนิยามใหม่, เทคโนโลยี และความปลอดภัยระดับ Top Class

icon 14 ธ.ค. 66 icon 8,431
ISUZU D-MAX HI-LANDER รถปิกอัพ 2 ล้อยกสูง ที่กลายมาเป็นขวัญใจมหาชนด้วยนิยามใหม่, เทคโนโลยี และความปลอดภัยระดับ Top Class
ISUZU (อีซูซุ) ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ที่เป็นเจ้าตลาด และยังเป็นแบรนด์แรกที่ได้เปิดตัวเซ็กเม้นต์ใหม่ขึ้นมาในวงการรถปิกอัพ ประมาณช่วงปี 2003 นั่นคือ รถปิกอัพ 2 ล้อยกสูง โดยใช้ชื่อว่า Hi-LANDER จากนั้นรถปิกอัพจากทุกค่ายก็มีรุ่น 2 ล้อยกสูงออกมาแข่งขันในตลาดรถปิกอัพไทย แล้วอะไรที่ทำให้ ISUZU DMAX HI-LANDER (อีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮ-แลนเดอร์ 2023) จึงเป็นรถปิกอัพ 2 ล้อยกสูง ที่ได้รับความนิยม?
 
 

นั่นก็เพราะ ISUZU D-MAX HI-LANDER มีข้อดีที่ทำให้เป็น 1 ในรถที่ผู้ใช้รถให้ความสนใจ ดังนี้

 
  1. พร้อมไปถึงยังจุดหมาย ในทุกสภาพเส้นทาง : รถปิกอัพ 2 ล้อยกสูง หรือ HI-LANDER นั้นจะมี Ground Clerance หรือ ความสูงของรถจากพื้น ที่มากกว่ารถปิกอัพทั่วไป ทำให้ผ่านเส้นทางทุรกันดาร และเส้นทางที่มีวิบากต่าง ๆ ได้ ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว รวมถึงยังมีความสามารถลุยน้ำได้ดีกว่า ซึ่งเป็นประโยชน์ในพื้นที่ที่มีน้ำท่วมบ่อยครั้ง
  2. ทัศนวิสัยที่ดีขึ้น : รถปิกอัพ 2 ล้อยกสูง จะมีทัศนวิสัยที่ดีกว่ารถปิกอัพทั่วไป ทำให้มีมุมมองที่กว้าง-ไกลขึ้น ซึ่งช่วยให้สามารถเลือกเส้นทาง หรือช่องจราจรได้ดีขึ้น
  3. สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมได้ง่ายกว่า : การเป็นรถปิกอัพขับ 2 ยกสูง นั้นช่วยให้สามารถติดตั้งล้อและยางที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้มากขึ้น
  4. ความสะดวกสบาย : ISUZU D-MAX HI-LANDER นั้นมาพร้อมกับพื้นที่สำหรับผู้โดยสารที่สะดวกสบายและสามารถบรรทุกสัมภาระได้อย่างสะดวกสบาย ใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเดินทางทั่วไปในเขตเมือง หรือเป็นรถที่ใช้ในเพื่อการพาณิชย์ก็ตาม
  5. ความทนทานและความเสถียรของเครื่องยนต์ : สำหรับ ISUZU D-MAX HI-LANDER นั้นจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เจน 2 กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที ที่มีความแข็งแรง, ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และสามารถผ่านอุปสรรรคในทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจ
  6. ระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็ม : สำหรับรถปิกอัพ HI-LANDER ในแต่ละรุ่นก็จะมีระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมอย่างครบถ้วน 
 
 
จนมาถึงการปรับโฉมล่าสุดกับ NEW ISUZU D-MAX HI-LANDER (อีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮ-แลนเดอร์ 2023) ที่มากับนิยาม NEW! ISUZU D-MAX UNLOCK YOUR POTENTIAL หรือ ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์ เหนือลิมิต…พิชิตโลก ที่จะมากับรถปิกอัพ ระดับ TOP CLASS ที่ผสมผสานความหรูหราเอาไว้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด เช่น กระจังหน้าแบบ 3-Dimension, Air Curtain ที่กันชนหน้า นวัตกรรมแอโรไดนามิกที่ช่วบลดแรงต้านอากาศแบบรถสปอร์ต, ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อม Mu;tifunctional Daylight, ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ และไฟท้าย-ชุดฝาท้าย ดีไซน์ใหม่ ด้านการออกแบบภายในก็โดดเด่นด้วย Miura Design ด้านสมรรถนะการขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ 190 แรงม้า กับ เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เจน 2 150 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่เป็นนิยามใหม่ของรถปิกอัพด้วยความปลอดภัยระดับ Top Class อาทิ ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่  ADAS ด้วย 3D Imaging Stereo Camera ที่มีมุมมองกว้างขึ้นและแม่นยำกว่าเดิม พร้อมเรดาห์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน และใหม่ล่าสุดกับ ระบบเบรกฉุกเฉินขณะถอย (รายละเอียดอาจจะแตกต่างกันไปตามรุ่นย่อยของรถปิกอัพ HI-LANDER)
 
สำหรับรุ่นย่อยของรถปิกอัพ HI-LANDER จะมี 3 รุุ่นหลัก ๆ ประกอบด้วย ปิกอัพ 4 ประตู, ปิกอัพ 2 ประตู และ เอ็กซ์ซีรี่ส์ โดยจะมีรุ่นย่อยและราคาดังนี้
 
 
 

ปิกอัพ 4 ประตู

 
 
 

ปิกอัพ 2 ประตู

 
 
 

เอ็กซ์ซีรี่ส์

 
 

เลือกเป็นเจ้าของ ISUZU D-MAX HI-LANDER กับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%

 
 
พบกับ NEW ISUZU D-MAX HI-LANDER เหนือลิมิต...พิชิตโลก ได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ (4 ประตู) พร้อมโปรโมชั่น ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ซึ่งเป็นข้อเสนอเดียวกับในงาน MOTOR EXPO 2023  ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. 2566 – 11 ธ.ค. 2566 โดยอ้างอิงอัตราดอกเบี้ย ณ เดือน พ.ย. - ธ.ค. 2566 ดอกเบี้ย 1.99% กรณีดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน สำหรับรถยนต์รุ่น 4 ประตู (หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกับบริษัทฯ กำหนด / รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่รวมรถรับจ้าง รถเช่า รถที่ซื้อภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ และรถที่ขายฟลีท / บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า / เฉพาะผู้จำหน่ายอีซูซุที่ร่วมโครงการ)
 
สอบถามรายละเอียดหรือรับข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai 
 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

 

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง isuzu isuzu d-max isuzu d-max hi-lander ปิกอัพ 2 ล้อยกสูง
CAR GURU
เขียนโดย วโรดม อิ้วลันตา CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)