ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมรถยนต์ Hybrid ขับสนุก อัตราเร่งดี ในงาน MOTOR EXPO 2022

icon 24 พ.ย. 65 icon 3,589
รวมรถยนต์ Hybrid ขับสนุก อัตราเร่งดี ในงาน MOTOR EXPO 2022
Motor Expo 2022 หรือ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 เข้าสู่ช่วงท้ายปี 2565 ทีมงาน เช็คราคา - รถยนต์ ชวนไปสัมผัสกับรถยนต์ไฮบริดรุ่นยอดนิยม ที่เหมาะกับสภาวะราคาน้ำมันที่ขึ้น ๆ ลง ๆ โดยมีหลากหลายแบรนด์และรุ่นที่พร้อมเป็นตัวเลือกรถคู่ใจคันใหม่ด้วยรูปลักษณ์ สมรรถนะ และราคา รุ่นไหนตอบโจทย์ได้โดนใจสุด ดีลดีที่สุด ต้องไปชมตัวจริงกันในงาน และนี่คือรถยนต์ไฮบริดรุ่นเด่น ที่พร้อมไปโชว์ให้ได้สัมผัสกันงานนี้ เริ่มจาก ...
 

New NISSAN KICKS e-POWER

 
 
New NISSAN KICKS e-POWER รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวี เทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ (e-POWER) ที่ให้ความเร้าใจผ่านพละกำลังและอัตราเร่งในทันทีเสมือนรถยนต์ไฟฟ้า 100% พร้อมคันเร่งอัจฉริยะ วัน-เพดัล (One-Pedal) โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ V-motion ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ทรงบูมเมอแรง การออกแบบแนวเส้นหลังคาแบบลอยตัว (floating roof line) และภายในใช้ลายเส้นของปีกเครื่องร่อน (gliding wing) และ Nissan Intelligent Mobility
 

HONDA CIVIC e:HEV

 
 
New Honda Civic e:HEV (ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่) ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานไอคอน ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการขับเคลื่อนขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV ใหม่ และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) เป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ที่จะมาขับเคลื่อนกลุ่มรถยนต์คอมแพคท์ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น พร้อมตอบสนองการขับขี่ในชีวิตประจำวันด้วยสมรรถนะอันทรงพลังแบบฟูลไฮบริด ซึ่งผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Direct Injection Atkinson-Cycle DOHC มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งโครเมียม และเอกลักษณ์ของยนตรกรรมไฮบริด
 
ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยเบาะนั่งด้านหลังแยกพับแบบ 60:40เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ ช่องปรับอากาศตอนหลัง สะดวกสบายเหนือกว่ากับระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะพร้อม Honda Smart Key Card ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย
 
New Honda Civic e:HEV มาพร้อมราคา 1,129,000 บาท ในรุ่น e:HEV EL+ และราคา 1,259,000 บาท สำหรับรุ่นท็อปสุด e:HEV RS สามารถไปสัมผัสตัวจริงได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 
 

HONDA HR-V e:HEV RS

 
 
ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ ทุกรุ่นย่อย ขับเคลื่อนด้วยระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ได้แก่ มอเตอร์ที่ทำหน้าที่สร้างกระแสไฟฟ้า (Motor Generator) และมอเตอร์ที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนล้อ (Motor Drive) กับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และชุดหน่วยควบคุมอัจฉริยะ (Intelligent Power Unit - IPU) ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ซึ่งมีน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด สามารถเก็บประจุไฟ และช่วยให้การชาร์จไฟเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งสามารถชาร์จไฟเข้าสู่แบตเตอรี่โดยอัตโนมัติในขณะขับขี่ โดยมอเตอร์ไฟฟ้าทั้ง 2 ตัว มอบกำลังสูงสุดทั้งระบบได้ถึง 131 แรงม้า ตอบสนองทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร ที่ 0-3,500 รอบต่อนาที ให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 25.6 กิโลเมตร/ลิตร
 

HONDA City e:HEV

 
 
ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ กับระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid i-MMD ใหม่ล่าสุด เป็นการผสานการทำงานร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวได้แก่ มอเตอร์ที่ทำหน้าที่สร้างกระแสไฟฟ้า (Motor Generator) และมอเตอร์ที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนล้อ (Motor Drive) กับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ที่สามารถเก็บประจุไฟและช่วยให้การชาร์จไฟเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา พร้อมตอบสนองอย่างทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร ที่ 0 - 3,000 รอบต่อนาที และให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 27 กิโลเมตร/ลิตร ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและรองรับน้ำมันถึง E20
 

TOYOTA Corolla Cross HEV GR Sport

 
 
TOYOTA Corolla Cross HEV GR Sport รถอเนกประสงค์รุ่นพิเศษเพิ่มเติมชุดแต่งเต็มคันจาก DNA สายพันธุ์ GR Sport ายนอกติดตั้งชุดแต่ง GR Sport แท้จากโรงงาน ได้แก่ กระจังหน้า สเกิรต์หน้าทรงสปอร์ต, ไฟท้ายแบบโคมใส, สเกิร์ตข้างซ้าย-ขวา, สเกิร์ตหลัง, หลังคากับกระจกมองข้างสีดำ และล้ออัลลอยลายสปอร์ตเฉพาะรุ่น GR โดยรวมแล้วดุดันและสปอร์ตเป็นวัยรุ่นมากขึ้น
 
ภายในตกแต่งโทนสีดำ คอนโซลหน้าแบบ Piano Black เบาะคู่หน้าทรงสปอร์ตเดินด้ายสีขาว และเส้นแถบขาวตรงพนักพิง พร้อมสัญลักษณ์ GR บนหัวหมอนศรีษะ เบาะแถวที่สองปรับเอนได้ 1 ระดับ และพับเก็บได้แบบ 60 : 40 ปุ่มสตาร์ทพร้อมสัญลักษณ์ GR พร้อมปูพื้นพร้อมสัญลักษณ์ GR พร้อมความสะดวกสบายภายในเต็มคัน ได้แก่ มาตรวัดแบบจอสี TFT 7 นิ้ว ระบบความบันเทิง จอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รองรับ Bluetooth และ USB รองรับ Apple CarPlay ระบบโทรออกด้วยเสียง ระบบ T-Connect ลำโพง 6 ตำแหน่ง แอร์แยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ขวาพร้อมช่องแอร์หลัง เบาะไฟฟ้าด้านคนขับ เบาะหลังปรับเอนได้ และพับเพิ่มพื้นที่ได้ แต่แอบติดใจที่ไม่แบนราบ
 
นอกจากนี้ Cross GR Sport ปรับปรุงระบบช่วงล่างให้หนึบและแข็งขึ้น เพื่อความสปอร์ตเต็มขั้น ด้วยการใช้สปริงที่มีค่า K ความแข็งมากขึ้นกว่ารุ่นปกติ ปรับระดับความหนืดโช้คอัพใหม่หนึบขึ้นกว่าเดิม ให้สอดคล้องกับความแข็งของสปริง ติดตั้งเหล็กค้ำตัวถังด้านล่างมีในเฉพาะรุ่น GR Sport และปรับน้ำหนักของพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าเพื่อรุ่น GR Sport โดยเฉพาะ ด้านขุมพลังเบนซิน 1.8 ลิตร ผสานมอเตอร์ไฟฟ้าจากระบบไฮบริดให้กำลังรวมทั้งระบบ 122 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ E-CVT พร้อม Shift Lock ชุดระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ โดดเด่นเรื่องความประหยัดทนทาน โดยเจ้าระบบไฮบริดในครอสใหม่ก็เป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 (4th Generation Hybrid) ใช้แบตเตอรี่ไฮบริด Ni-MH (Nickel-Metal Hydride) แบตเตอรี่ใหม่มีขนาดเล็กลง เก็บประจุไฟฟ้าได้เร็วขึ้น ทนทานและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น รองรับน้ำมัน E20 ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.3 กม./ลิตร มีโหมดขับขี่ให้เลือกเพิ่มเติมอีกทั้ง SPORT MODE และ ECO MODE
 
TOYOTA Corolla Cross HEV GR Sport มาพร้อมชุดแต่งแท้รอบคัน ชุดช่วงล่างใหม่ ได้ความพิเศษยิ่งขึ้นกับราคา 1,249,000 บาท
 

Toyota Altis (Corolla) HEV PREMIUM

 
 
All New Toyota Altis (โคโรลล่า อัลติส ใหม่) ที่เร้าใจด้วยดีไซน์ภายนอกอันโดดเด่นเหนือใคร เส้นสายหนักแน่นเด่นชัดรอบคัน แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรง ภายในกว้างขวาง ทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการตกแต่ง ให้ความรู้สึกเรียบหรู อีกทั้งยังออกแบบ โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นเกินใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้ความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ (Fun-to-drive) สร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมมั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้ารุ่นล่าสุด (Toyota Safety Sense) และยิ่งไปกว่านั้นถือเป็นครั้งแรกของโคโรลล่า อัลติส ใหม่ ที่มาพร้อมกับระบบไฮบริดรุ่นล่าสุด ในเจเนอเรชั่นที่ 4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในอัตราการเร่งที่ดีขึ้น และสามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุด
 
เครื่องยนต์ 2ZR-FXE ขนาด 1.8 ลิตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า และเกียร์ E-CVT ขีดสุดแห่งพลังขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชันที่ 4 เพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดน้ำมันได้ดียิ่งขึ้น
 

HAVAL JOLION Hybrid

 
 
HAVAL JOLION Hybrid รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด B-SUV ที่เหมาะกับครอบครัวที่ชอบพื้นที่ภายในกว้างขวาง นั่งสบาย ระบบความปลอดภัยเกินพิกัด แต่ขนาดตัวรถไม่ใหญ่โตจนเกินไป ขับขี่ในเมืองก็คล่องตัว โดยเฉพาะเมื่อต้องจอดในที่แคบ ๆ ก็มีระบบช่วยจอดอัตโนมัติ 3 รูปแบบมาให้ (Ultra) และสมรรถนะ 1.5 ลิตร ไฮบริด ระดับ 190 แรงม้า แรงบิด 375 นิวตันเมตร
 
All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่ HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่น TECH ราคา 879,000 บาท / HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่น PRO ราคา 939,000 บาท และ HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่น ULTRA ราคา 999,000 บาท
 

MG VS HEV

 
 
MG VS HEV รถยนต์อเนกประสงค์ขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร ไฮบริด เน้นความประหยัด เติมเต็มเซ็กเมนต์ระหว่าง MG ZS 1.5 ลิตร เบนซินล้วนและ MG ZS EV เพิ่มทางเลือก มาพร้อมดีไซน์สวยสะดุดตา ฟังก์ชั่นภายในล้ำอนาคต และอุปกรณืความปลอดภัยครบถ้วน
 
MG VS HEV ยนตรกรรม สปอร์ตตี้ ไฮบริด เอสยูวี รุ่นแรกของเอ็มจี โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC มอบความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ (PERFORMANCE) การควบคุม (HANDLING) การออกแบบ (DESIGN) และความปลอดภัย (SAFETY) สู่ประสบการณ์การขับขี่ในแบบฉบับไฮบริดที่สนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้น
 
MG VS HEV มาพร้อม 2 ตัวเลือก ได้แก่ MG VS HEV D ราคา 859,000 บาท และ MG VS HEV X ราคา 919,000 บาท
 

Mercedes-Benz C 350e AMG Dynamic

 
 
Mercedes-Benz C 350e AMG Dynamic คือรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ในรุ่น C-Class ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่สุดเร้าใจ ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,999 ซีซี ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่อาศัยพลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด 25.4 kWh ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่เป็น เจเนอเรชันที่ 4 ให้กำลังสูงสุด 313 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร โดยรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดคันนี้สามารถขับขี่ด้วยพลังไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ไกลถึง 100 กิโลเมตร และทำความเร็วสูงสุดจากการขับขี่ด้วยพลังไฟฟ้าได้ถึง 140 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในการชาร์จพลังงานไฟฟ้า หากเป็นการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรง (DC charger) จะใช้เวลาเพียง 30 นาทีก็สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ส่วนการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสสลับ (AC charger) จะใช้เวลาราว 2 ชั่วโมง ซึ่งด้วยความสะดวกในการเลือกใช้งานได้ทั้งสองระบบ ประกอบกับการชาร์จพลังไฟฟ้าด้วยเวลาไม่นาน หากเป็นการขับขี่ภายในเมือง ผู้ใช้สามารถใช้รถยนต์คันนี้ได้อย่างสะดวกสบายด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว
 
นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ด้วย E-Mode ได้ไกลกว่าเดิมถึง 30% หรือวิ่งในโหมดนี้ได้ไกลสูงสุดถึง 50 กิโลเมตร ด้วยความเร็วสูงสุด 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และการมอบอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร ที่สามารถทำได้ในเวลาเพียง 5.4 วินาที
 
สำหรับ Mercedes-Benz C 350e AMG Dynamic ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,350,000  บาท สามารถมาสัมผัสตัวจริงได้ที่บูธ Mercedes-Benz ในงาน Motor Expo 2022 ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธ.ค. 2565
 

Mercedes-AMG SL 43

 
 
Mercedes-AMG SL 43 สปอร์ตโร๊ดสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวให้ยลโฉมในงาน Motor Expo 2022 กับราคาค่าตัว เริ่มต้น 11,700,000 บาท เติมเต็มด้วยขุมพลัง 4 สูบ  2.0 ลิตร เทอร์โบไฟฟ้า E-Turbo เทคโนโลยีที่ได้รับการถ่ายทอดจากการแข่งขัน Formula 1  พร้อมด้วยระบบ Mild Hybrid หรือระบบช่วยขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ขนาด 48 โวลต์ เจนเนอเรชั่นที่ 2 เพื่อช่วยเรียกอัตราเร่งอีกด้วย จัดเต็มด้วยแรงม้าได้ที่ 375 ตัว ที่ 6,750 รอบ/นาที  พร้อมกับแรงบิดสูงสุด 480 นิวตัน-เมตร  ตั้งแต่ 3,250 – 5,000 รอบ/นาที ซึ่งหากรวมมอเตอร์ไฟฟ้าเข้าไปด้วย จะช่วยเพิ่มกำลังขับเคลื่อนได้อีก 13 แรงม้า ในช่วงสั้นๆ
 
Mercedes-AMG SL43 มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ MCT 9 สปีด ส่งกำลังสู่ระบบขับเคลื่อนที่ 2 ล้อหลัง โดยสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน 4.9 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 275 กม./ชม. ระบบช่วงล่างของ Mercedes-AMG SL43 มาในรูปแบบ AMG Ride Control พร้อมฟังค์ชั่นการขับขี่ AMG Dynamic Select ที่สามารถเลือกได้ถึง 5 โหมด และสามารถเพิ่มเป็น 6 โหมด ได้ด้วย AMG Dynamic Plus Package ซึ่งสิ่งที่เพิ่มขึ้นมานอกจากโหมดการขับขี่ก็คือ การปรับลดความสูงของตัวรถลงอีก 10 มม. 
 
เตรียมสัมผัสตัวจริง Mercedes-AMG SL43 ได้ที่งาน Motor Expo 2022 วันที่ 1 - 12 ธ.ค. 2565 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี
 
Mercedes-Benz ชวนสัมผัส Vision โลกอนาคตสุดล้ำ พร้อมยนตรกรรมแห่งอนาคต และข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ที่งาน Motor Expo 2022 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1- 12 ธันวาคมนี้
 
 
 

All New HAVAL H6 PHEV

 
 
All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริด เทคโนโลยีล้ำสมัย แพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ GWM LEMON เครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้าและเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุดถึง 530 นิวตันเมตร พร้อมโหมดการขับขี่สูงสุดถึง 8 โหมด รวมถึงโหมดการขับขี่แบบไฟฟ้า 100% ที่วิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 201 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จ ตามมาตรฐาน NEDC* และครั้งแรกกับหัวชาร์จ CCS Type 2
 
All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Turbo ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร ระบบเกียร์แบบ DHT ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับระบบการขับเคลื่อนที่หลากหลายของรถยนต์ไฮบริด เมื่อทํางานร่วมกับเครื่องยนต์ สร้างการขับเคลื่อนอย่างมีพลังและประหยัดน้ำมัน
 

 
ทั้งหมดเป็นรถยนต์ไฮบริดที่สามารถไปสัมผัสตัวจริง พร้อมจองกันได้ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ท่ามกลางสภาวะน้ำมันแพงอย่างต่อเนื่อง การมองหารถใหม่ที่ตอบโจทย์ด้านความประหยัดและให้อรรถะประโยชน์คุ้มค่านับเป็นสิ่งที่หลายคนมองหา รถกลุ่มนี้สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้ ส่วนราคาก็นับว่าเกาะกลุ่มไล่เรียงตามงบประมาณและความชอบ
 

สำหรับใครที่สนใจอยากดูรถจริง ๆ สามารถไปเดินดูรถทั้งหมดได้ที่งาน MOTOR EXPO 2022 ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี หรือเกาะติดงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร แบบจัดเต็มได้ที่

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง MOTOR EXPO 2022 รถยนต์ Hybrid
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)