ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาเที่ยวไปกับ Nissan Almera Sportech ตัวท็อปที่โคตรคุ้ม! ในราคาแค่ 659,000 บาท

icon 22 เม.ย. 65 icon 4,356
พาเที่ยวไปกับ Nissan Almera Sportech ตัวท็อปที่โคตรคุ้ม! ในราคาแค่ 659,000 บาท
หากคุณเป็นทั้งนักเดินทาง สายเที่ยว แฮงค์เอ้าท์ หรือคนที่ชื่นชอบกิจกรรมที่ต้องมีเพื่อนๆ ไปร่วมทาง อย่าให้ข้อจำกัดของการเดินทาง หรือรถซักคันมาเป็นตัวกำหนด เช่นเดียวกับ นิสสัน อัลเมร่า รุ่น Sportech ที่ให้คุณได้มากกว่าความคุ้มในราคาแค่ 659,000 บาท ทั้งชุดแต่ง Sport รอบคัน ภายในที่กว้าง นั่งสบายสุดๆ เทคโนโลยีจัดเต็ม หรือแม้ระบบความปลอดภัยที่มากกว่าจะเป็นเพียง Eco Car ธรรมดา และทริปนี้หมิวและเดอะแก๊งจะขอขับขึ้นเขากับรถยนต์ นิสสัน อัลเมร่า รุ่น Sportech ใครคิดว่ารถเล็กๆ จะขึ้นเขาไม่ไหว คุณคิดผิดแล้ว....
นัดพบกับเดอะแก๊งช่วงเช้าที่ปั๊มบางจาก ศรีนครินทร์ ทุกคนตื่นเต้นกันสุดๆ แต่ก็แอบมีเพื่อนๆ สะกิดว่าเจ้า นิสสัน อัลเมร่า คันนี้ที่จะพาเราทั้ง 4 คน ไปขึ้นเขา “มันจะไหวหรอ” หึๆ ดูถูกกันซะแล้ว งั้นเก็บของยัดท้ายรถออกเดินทางไปพิสูจน์กันเลย  

เทคโนโลยีเชื่อมต่อ Nissan Connect พร้อมระบบ Navi
ก่อนเดินทางเพื่อนๆ ก็ไม่อยากให้การเดินทางเงียบเหงา โชคดีที่ นิสสัน อัลเมร่า มีเทคโนโลยีเชื่อมต่อ Nissan Connect ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Apple CarPlay สามารถซิ้งค์มือถือเข้ากับหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ได้ทันที พร้อมยังมีระบบ Navi ที่เปิด Map ได้ผ่านหน้าจอ ทำให้ไม่ต้องละสายตา ดูมือถือบ่อยๆ สะดวกสบาย แบบนี้ แก๊งเราก็พร้อมแล้ว หนุ่มๆ สาวๆ คาดเข็มขัด ออกไปเที่ยวกันดีกว่า 
 

ระบบ BSW เทคโนโลยีเตือนรถในมุมอับสายตา 
สิ่งที่ทำให้มั่นใจกับ นิสสัน อัลเมร่า ก็คือเรื่องระบบความปลอดภัยที่ให้มาแทบจะครบทุกฟังก์ชั่น ซึ่งก็จะมี ระบบ NISSAN INTELLIGENT MOBILITY  (IFCW, IEB, BSW, RCTA, HSA)  เช่นระบบ BSW แจ้งเตือนที่กระจก ซ้าย-ขวา เวลามีรถขนาบข้างหรือเร่งแซง  และมากไปกว่านั้น นิสสัน อัลเมร่า ยังมีระบบที่ทำให้อุ่นใจทุกครั้ง หากเกิดเหตุที่คันหน้าเบรกกระทันหัน ตัวรถมีจะมีการแจ้งเตือนก่อนการชนคือระบบ IFEW  และหากเรายังไม่แตะเบรก ระบบเบรกอัจฉริยะ IEB  จะทำการเบรกให้โดยทันที อื้ม..ฉลาดมาก   
 

ระบบ INTELLIGENT EMERGENCY BRAKING (IEB) เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ
 

ระบบ RCTA Rear Cross Traffic Alert (RCTA) เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย
สิ่งที่ชอบในระบบความปลอดภัยของ นิสสัน อัลเมร่า อีก 1 เทคโนโลยี นั่นก็คือ หากคุณเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ต้องแวะปั๊มหรือสถานที่เปลี่ยว เวลาคุณถอยเข้าที่จอด เขาจะมีระบบ  Moving Object Detection (MOD) และ Intelligent Around View Monitor (IAVM) ซึ่งทำหน้าที่ตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนเมื่อตรวจพบบุคคลหรือวัตถุที่เข้ามาใกล้เราผ่านกล้องรอบคัน แจ้งเตือนขึ้นที่หน้าจอในรถ ในขณะที่เรากำลังถอย ให้เราได้ระมัดระวังกับสิ่งข้างๆ รอบตัวในมุมอับสายตา 
ระบบ Moving Object Detection (MOD) เทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน
 
ขับกันไปครึ่งทาง ขอบอกว่าประทับใจกับความสนุกทุกครั้งที่ได้อยู่หลังพวงมาลัย นิสสัน อัลเมร่า เพราะเขามากับเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ 100 แรงม้า กดคันเร่งทีไรเร้าใจทุกที  ไม่ต้องรอรอบ ขับเพลินจนเพื่อนๆ ต้องสะกิดว่า “แวะปั๊มให้ฉันที” “จะแวะทำไม?  รถฉันน้ำมันยังเหลือเฟือ วิ่งไปกว่า 200 กิโลน้ำมันลดไปนิดเดียวเอง” (อัตราเฉลี่ยประมาณ 21 กม./ลิตร) ดึงดันไปต่อ กำลังขับสนุกๆ อย่าให้อะไรหยุดในนาทีนี้ แต่สุดท้ายก็ทนแรงอ้อนวอนไม่ไหวเพราะนางในรถอยากเข้าห้องน้ำสุดๆ...เอ้า! ก็ไม่บอกงั้นก็แวะยืดเส้น ยืดสาย หน่อยแล้วกัน แล้วค่อยไปต่อ 
 
ขับมาถึงอุทยานกันแล้ว เพื่อนๆ ปลื้มมากเพราะช่วงนี้บรรยากาศดี 2 ข้างทางยังเขียวชะอุ่มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ จ่ายค่าเข้า ณ หน้าทางเข้าอุทยาน รถยนต์ 50 บาท ผู้ใหญ่คนละ 40 บาท และเดี๋ยวพวกเธอจะได้รู้กันว่ารถฉัน “ขึ้นเขาไหวหรือเปล่า” กดคันเร่ง แล้วไปต่อกันเลย 
 

ระบบ HSA ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน
ด้วยพละกำลังให้มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ กับการไต่ระดับทั้งโค้ง ขึ้นเขา หรือทางชัน แรงดีไม่มีตก โชว์สมรรถนะได้เต็มที่  ที่สำคัญจะขึ้น ลงเขาแบบนี้ มั่นใจได้หากต้องจอดบนเนินลาดชันกะทันหัน เพราะ นิสสัน อัลเมร่า มีระบบ HSA ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ช่วยให้รถไม่ไหลขณะออกตัว เบรกจอดบนเนิน แล้วกดคันเร่งไปต่อสบายๆ รถคันนี้ไม่มีไหลแน่นอน จะขึ้นเขา ลงเขา สำหรับสาวๆ ก็ไปได้ทุกที่ หมดกังวล 
ถึงที่หมายจุดชมวิว เพื่อนๆ Happy และที่สำคัญกับการเดินทางที่สนุกไปกับ นิสสัน อัลเมร่า รุ่น Sportech คันนี้ ก็ขอเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจกลับบ้านกันหน่อย   
นิสสัน อัลเมร่า ทั้งประหยัดและระบบความปลอดภัยเยอะเกินคุ้มแบบนี้ จะคิดมากไปทำไม กับความคุ้มค่าที่กล้าให้ ตัวท็อปเพียง  659,000 บาท  คุ้มค่าเชื้อเพลิงเพราะระหยัดกว่า 21 กม./ลิตร ...และคุ้มครองชีวิตให้ปลอดภัยมากขึ้น...แถมขึ้นเขาก็สบายหายห่วง ไม่เชื่อก็ไปลอง!! 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง นิสสัน อัลเมร่า all-new nissan almera นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ Nissan Almera 2021
CAR GURU
เขียนโดย ศุภินทรา รุกขสุวรรณ CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)