ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คิดจะซื้อที่สุดของรถครอบครัว All New KIA Carnival ต้อง "เกีย กรุงเทพ" ที่สุดของโชว์รูมมาตรฐาน

icon 15 ส.ค. 65 icon 3,604
คิดจะซื้อที่สุดของรถครอบครัว All New KIA Carnival ต้อง "เกีย กรุงเทพ" ที่สุดของโชว์รูมมาตรฐาน
เกีย คาร์นิวัล ใหม่ (All New KIA Carnival) เป็นยนตรกรรม Premium MPV ที่ครบครันด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมทั้งฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย ที่พร้อมช่วยให้ตลอดทุกการเดินทางของผู้ใช้งานเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ดี และขับเคลื่อนแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในชีวิต ผ่านโลโก้ KIA รูปแบบใหม่ และมาพร้อมเครื่องยนต์ Smartstream Diesel 2.2 เทอร์โบ 202 แรงม้า แรงและประหยัดอีกด้วย
ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มคัน เช่น ระบบความปลอดภัย Drive Wise ที่มีทั้งเรดาร์และเซ็นเซอร์ พร้อมกับกล้องด้านบนของกระจกบังลมหน้าสำหรับตรวจจับและแจ้งเตือนความปลอดภัย ได้ทั้ง ยานพาหนะ, คน และจักรยาน รวมไปถึงระบบ Smart Entry สั่งสตาร์ทเครื่องยนต์ เปิดระบบปรับอากาศได้จากรีโมท ประตูท้ายก็เป็นแบบ Smart Tailgate ระบบ Hand Free เป็นต้น
The KIA Carnival SXL (MY22) ราคา 2,594,000 บาท รถครอบครัวขนาดใหญ่ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการความพรีเมี่ยมเพิ่มเติมได้ความสะดวกสบายและระบบความปลอดภัยขั้นสุด เพื่อปกป้องครอบครัว ในราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับระบบต่าง ๆ ที่มีให้ในการเดินทาง โดยมาพร้อมด้วยฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้น ดังนี้
  • โลโก้ KIA โฉมใหม่
  • เพิ่ม หน้าจอเรือนไมล์ Digital Supervision Cluster ขนาด 12.3 นิ้ว
  • เพิ่ม ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาบนหน้าจอ Blind-Spot View Monitor (BVM) หนึ่งในระบบ DRIVE WISE
  • เพิ่ม ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Rain Sensor)
The KIA Carnival EX (MY22) ราคา 2,234,000 บาท รถครอบครัวที่มอบความคุ้มค่าในราคาประหยัด แต่ออปชันยังจัดเต็มไม่น้อยหน้า หากไม่ต้องการอุปกรณ์เกินความจำเป็น รับรองว่ารุ่นนี้คุ้มค่าที่สุด ประหยัดลงได้ 3 แสนกว่าบาทเลยครับ โดยรุ่นนี้จะมีฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นมาจากรุ่นปี 2021 ดังนี้
  • โลโก้ KIA โฉมใหม่
  • เพิ่มระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless Charger)
  • เพิ่มระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Rain Sensor)
ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อม Warranty นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. และ Roadside assistance อีก 5 ปี พร้อมฟรีประกันภัยนาน 1 ปี

โชว์รูมและศูนย์บริการ เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2 มาตรฐานราวกับช่างจากเกาหลีดูแลเอง!

เมื่อรถยนต์ดีมีคุณภาพต้องคู่กับโชว์รูมที่ทันสมัย พนักงานดูแลดี พร้อมด้วยที่ปรึกษาการขายใส่ใจและชำนาญด้านการให้ข้อมูลแก่ลูกค้า พร้อมกับบริการ "One Stop Service - ครบจบที่บ้านคุณ" ด้วยบริการส่งรถให้ทดลองขับถึงบ้านฟรี เพื่อความสะดวกในยุค New Normal นอกจากนี้ยังมีบริการทำสัญญาเซ็นเอกสารต่าง ๆ พร้อมจัดไฟแนนซ์และส่งมอบรถถึงบ้านที่ผ่านการอบฆ่าเชื้ออีกด้วย มั่นใจได้ หรือถ้าต้องการมาชมที่โชว์รูมก็สะดวกสบาย ทั้งจุดบริการ รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่น สะดวกสบาย เพื่อให้เพลินเพลินระหว่างการรอเข้ารับบริการ พร้อมการอบโอนโซนฆ่าเชื้อก่อนส่งมองรถด้วยเช่นกันครับ
ส่วนงานบริการเช็คระยะและซ่อมบำรุงที่ใช้เครื่องมือทันสมัย ช่างฝีมือที่ฝึกฝนและรับการอบรมโดยช่างเทคนิคเกียจากศูนย์ฝึกอบรม KIA Thailand มั่นใจได้ว่าฝีมือถึงขั้นแน่นอนครับ และเครื่องมือในการตรวจเช็คหรืองานซ่อมต่าง ๆ ได้คุณภาพตามมาตรฐานเกียจากประเทศเกาหลีทุกรายการ
งานบริการสามารถดูแลได้ทั้งรถยนต์เกียรุ่นเก่าและรุ่นปัจจุบัน อะไหล่แท้ รับประกันทุกชั้น หรือแม้แต่รถยนต์ไฟฟ้า SOUL ของเกียพร้อมแท่นชาร์จไฟฟ้า เพื่อลูกค้าที่ต้องการขับรถยนต์ไฟฟ้ามาใช้บริการก็ย่อมได้ เรียกว่า "ซ่อมที่ไหนไม่จบ แต่เรารับจบทุกคัน ผ่านทุกเคส"
ชุดแต่งแท้จากเกาหลีใต้ พร้อมบริการติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญงาน ทางเกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2 ผู้นำเข้าชุดแต่ง KIA Carnival แท้จากเกาหลี 100% ไม่ผ่านคนกลาง ตรงรุ่นติดตั้งง่าย ได้มาตรฐาน ไม่ผิดสเปค ไม่ต้องกลัวเกิดความเสียหาย ด้วยทีมช่างติดตั้งชำนาญงานโดยเฉพาะ ราคาไม่แพง เพราะไม่ผ่านคนกลางอีกด้วยครับ
ย้ำอีกครั้งว่า All New KIA Carnival ใหม่รุ่นปี 2022 อัปเกรดออปชันเพิ่มขึ้นทั้ง 2 รุ่นย่อย แต่ราคาเท่าเดิม โดย KIA Carnival รุ่น SXL ราคา 2,594,000 บาท และรุ่น EX ราคา 2,234,000 บาท แต่อย่าลืมนะครับว่า รถยนต์ดีต้องคู่กับโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีคุณภาพมาตรฐานด้วย อย่าง เกีย กรุงเทพ สำหรับใครสนใจสามารถดู ทดลองขับ หรือโทรศัพท์เพื่อนัดหมายได้ที่โชว์รูม เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2 และเกีย กรุงเทพ สาขารังสิต สะดวกแบบ One Stop Service ใกล้ที่ไหนไปที่นั้นครับบ
 
สอบถามรายละเอีดเพิ่มเติมได้ที่
  • เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2 โทร. 02-044-5455
  • เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต โทร. 02-922-3366
โชว์รูมแนะนำ
โปรโมชั่น บริการทดลองขับ ถึงบ้านท่าน! และรับจอง The all-new Carnival จองก่อน รับรถก่อน
    • คุณเอนก (โก๋) สาขาพระราม2
    • คุณเอนก (โก๋) สาขาพระราม2
      All New KIA Carnival EX ราคา 2,234,000 บาท / All New KIA Carnival SXL ราคา 2,594,000 บาท
    • คุณปกรณ์ (บอย) สาขารังสิต
    • คุณปกรณ์ (บอย) สาขารังสิต
      All New KIA Carnival EX ราคา 2,234,000 บาท / All New KIA Carnival SXL ราคา 2,594,000 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง เกีย รีวิว KIA carnival
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)