ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เหตุผล 7 ข้อ ที่ทำให้ลูกค้าเลือกใช้ Mitsubishi Triton

icon 18 เม.ย. 65 icon 2,541
เหตุผล 7 ข้อ ที่ทำให้ลูกค้าเลือกใช้ Mitsubishi Triton
มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปัจจุบันถือเป็นรถกระบะที่ลูกค้าทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกต่างชื่นชอบด้วยหลากหลายเหตุผล นอกจากรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและทรงพลัง รถกระบะรุ่นนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมอย่างยอดเยี่ยมทั้งในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน สมรรถนะของเครื่องยนต์ การขับขี่ที่คล่องตัว ความทนทาน และความมั่นใจในทุกการใช้งาน คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ถูกผสานกันไว้ใน มิตซูบิชิ ไทรทัน รถกระบะที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค และถือเป็นรถกระบะที่มีสมรรถนะสูงที่สุดรุ่นหนึ่งที่ลูกค้าชาวไทยสามารถวางใจเลือกใช้งาน และนี่คือ 7 เหตุผลหลักที่ทำให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน สามารถครองใจลูกค้าและควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ

1.    โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทรงพลังทั้งภายในและภายนอก

ความโดดเด่นอันดับแรกของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้แก่ การดีไซน์ภายนอกอันทรงพลังด้วยเอกลักษณ์การออกแบบ Advanced ‘Dynamic Shield’ ที่ทันสมัยและทำให้รถกระบะรุ่นนี้มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง ด้วยขนาดที่เหมาะสม และบุคลิกของรถกระบะระดับพรีเมียมขนานแท้ภายใต้แนวคิด ‘แกร่งดังหินผา’ ที่สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญและความสามารถด้านวิศวกรรมยานยนต์ 
 
ด้านหน้าของ มิตซูบิชิ ไทรทัน โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ Bi-LED พร้อมไฟตัดหมอกที่ถูกติดตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้น ส่งผลให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน มีรูปลักษณ์เข้มสะดุดตา และด้วยระยะความสูงจากพื้นถึง 700 มม. จึงช่วยลดความเสี่ยงที่ไฟหน้าและไฟตัดหมอกจะได้รับความเสียหายจากการขับขี่ฝ่าน้ำท่วมขัง หรือ ถูกหินกระเด็นใส่จากด้านหน้า
ภายในห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ ไทรทัน มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย และแข็งแกร่ง ที่สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนจากงานดีไซน์ของแผงควบคุมและช่องแอร์ ผู้ขับขี่ยังสัมผัสได้ถึงความประณีต หรูหรา จากวัสดุบุนุ่มระดับพรีเมียมที่มอบผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม พร้อมการเดินตะเข็บที่พิถีพิถันของคอนโซลกลาง ที่พักแขน และเบรกมือ

2.    ครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย 

อีกหนึ่งคุณสมบัติของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ขับขี่จำนวนมาก ได้แก่ โครงสร้างห้องโดยสารนิรภัยแบบ RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) ที่ได้ผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัยจากสถานการณ์ที่ท้าทายต่างๆ จากหลายประเทศทั่วโลก ช่วยปกป้องผู้โดยสารด้วยโครงสร้างที่สามารถดูดซับแรงกระแทกและทนทานต่อการเปลี่ยนรูปทรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
ยกระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น มิตซูบิชิ ไทรทัน มาพร้อมระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ครบครันที่สุดในระดับเดียวกัน ประกอบด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (Forward Collision Mitigation) ทำการตรวจจับรถยนต์และผู้ใช้ทางเท้าข้างหน้า ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน (Blind Spot Warning with Lane Change Assist) ช่วยป้องกันการชนรถคันอื่นขณะเปลี่ยนเลนด้วยการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ถ้ามีรถอยู่ด้านหลังหรือด้านข้าง ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (Rear Cross Traffic Alert) ตรวจจับว่ามีรถยนต์กีดขวางขณะถอยหลังหรือไม่ และ ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (Ultrasonic Misacceleration Mitigation System) เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุเมื่อเหยียบคันเร่งเมื่อเข้าเกียร์เดินหน้าหรือถอยหลังจากช่องจอดโดยไม่ตั้งใจ อีกหนึ่งระบบความปลอดภัยอันทันสมัย ได้แก่ กล้องมองภาพรอบคัน (Multi Around Monitor) ที่ใช้กล้อง 4 ตัวจับภาพรอบคันพร้อมภาพมุมสูงที่แสดงสิ่งกีดขวางรอบคัน และเซ็นเซอร์กะระยะจอด เพื่ออำนวยความสะดวกในการจอดรถ

3.    พร้อมลุยทุกอุปสรรคด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD-II

สมรรถนะแกร่งของ มิตซูบิชิ ไทรทัน มาพร้อมกับระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวพร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (Active Stability Traction Control) ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD-II ส่งผลให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน มีสมรรถนะที่เหนือชั้นและพร้อมลุยทุกอุปสรรคด้วย 4 โหมดการขับขี่ ได้แก่ โหมด 2H ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อเหมาะกับการขับขี่บนสภาพถนนปกติและช่วยประหยัดน้ำมัน โหมด 4H ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full-Time All Wheel Control เสริมประสิทธิภาพในการควบคุมรถเมื่อต้องใช้ความเร็วบนสภาพเส้นทางที่เปียกลื่น โหมด 4HLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วสูง เหมาะสำหรับการขับขี่ฝ่าอุปสรรคเส้นทางขรุขระหรือผิวถนนที่เปียกลื่นโดยยังใช้ความเร็วได้ และ โหมด 4LLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วต่ำโดยมีรวมทั้งระบบล็อกเฟืองท้ายอัตโนมัติที่ทำงานร่วมกับระบบล็อกเฟืองท้ายกลางควบคุมการกระจายกำลังขับเคลื่อนไปยังล้อต่างๆ เพื่อการฝ่าลุยอุปสรรคได้อย่างเต็มขั้น และในโหมด 4LLc นี้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบออฟโรด 4 รูปแบบ ได้แก่ Gravel, Mud/Snow, Sand และ Rock 

4.     ตอบสนองทุกการขับขี่

มิตซูบิชิ ไทรทัน มีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์ ไมเวค คลีนดีเซล 2.4 ลิตร แรงบิดสูงสุดที่ 430 นิวตันเมตร 181 แรงม้า ให้พละกำลังดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถกระบะในระดับเดียวกัน มาพร้อมกับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความประหยัดและความทนทาน  มิตซูบิชิ  ไทรทัน สามารถตอบสนองอัตราการเร่งแซงได้อย่างรวดเร็ว พร้อมความนุ่มนวลขณะขับขี่และยังรองรับน้ำมันไบโอดีเซล บี 20 อีกด้วย

5.     มั่นใจทุกการขับขี่

รถยนต์ทุกรุ่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มาพร้อมกับความมั่นใจทั้งในด้านคุณภาพ และค่าใช้จ่ายด้านบริการหลังการขายที่เหมาะสมภายใต้สโลแกน เราดูแล คุณแค่ขับ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าด้วยผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 240 แห่ง ด้วยการให้บริการที่ได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ที่พร้อมให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ
 
พร้อมกันนี้ลูกค้ายังจะได้รับแพ็คเกจบริการหลังการขาย มิตซูบิชิ เซอร์วิส แพ็กเกจ ประกอบด้วย ฟรีค่าบริการเช็คระยะ 5 ปี และฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี โดยบริษัทฯ พร้อมยกระดับมาตรฐานการให้บริการหลังการขายเพิ่มขึ้นด้วยการมอบการรับประกัน 5 ปี และฟรีค่าแรงอีก 5 ปี ให้เป็นการรับประกันมาตรฐาน หรือ มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยออฟชั่นพิเศษ โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพ (Warranty Plus) นานสูงสุดรวม 7 ปี เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่ไม่แพง และราคาขายต่อที่เหมาะสม

6.     รางวัลการันตีความสำเร็จ

มิตซูบิชิ ไทรทัน สามารถคว้ารางวัล รถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม และยังคงครองตำแหน่งรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อที่ได้รับรางวัลดังกล่าวมากที่สุดในเซกเมนต์จากการประกวดรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเจ็ดรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2564 ที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับในปี 2564 นี้ ซึ่งครอบคลุมรถยนต์ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นนำเสนอรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทย ทั้งในด้านสมรรถนะ ความปลอดภัย และคุณภาพ

7.     ร่วมกันช่วยเหลือสังคมของพวกเรา

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถกระบะที่มีโดดเด่นทั้งในด้านความแข็งแกร่ง สมรรถนะ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม เนื่องในโอกาสฉลองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 60 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ลูกค้าทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของเราในแบบที่ยั่งยืน ด้วยการซื้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ ‘รักกิจ เอดิชั่น’ และ ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ โดยบริษัทฯ จะบริจาคเงินจำนวน 2,000 บาทต่อคัน และมอบให้แก่องค์กรการกุศล 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริฯ, มูลนิธิรามาธิบดีฯ และมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน
 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถขอรับข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายเพื่อทดลองขับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ และสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
รวมดีล โปรโมชั่นรถยนต์ Mitsubishi ทุกรุ่น
แท็กที่เกี่ยวข้อง mitsubishi mitsubishi triton
CAR GURU
เขียนโดย วโรดม อิ้วลันตา CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)