ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan Almera Sportech ใหม่ ตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ แรงและประหยัด ด้วยเครื่องยนต์ 1.0 TURBO 100 แรงม้า

icon 21 ก.ค. 64 icon 10,774
Nissan Almera Sportech ใหม่ ตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ แรงและประหยัด ด้วยเครื่องยนต์ 1.0 TURBO 100 แรงม้า

Nissan Almera Sportech ใหม่ ตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ แรงและประหยัด ด้วยเครื่องยนต์ 1.0 TURBO 100 แรงม้า

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่เป็นอยู่ตอนนี้ การเดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถสาธารณะดูจะมีความเสี่ยงสูง และไม่ปลอดภัยนักกับทั้งตัวเราเอง และคนในครอบครัว การตัดสินใจซื้อรถส่วนตัวสักคันอาจจะเป็นคำตอบที่ดีกว่า
รถใหม่ป้ายแดง ขนาดเล็กที่ราคาไม่สูงมากนัก แต่มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง และขนาดเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังที่สามารถพาคุณไปได้ทั่วประเทศ จากผู้ผลิตสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้มาตรฐาน น่าจะทำให้เราอุ่นใจมากขึ้น วันนี้เรามี Nissan Almera Sportech ใหม่ มาแนะนำกันครับ และ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม Nissan Almera ถึงเหมาะกับเราในตอนนี้
Nissan นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาแล้วเกือบ 70 ปี มีความชำนาญในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น มีโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน กว่า 178 แห่ง ทุกภาคทั่วประเทศไทย มั่นใจในการเดินทาง ไม่ต้องกังวล 
การันตีความนิยมด้วยยอดผลิตในไทยมากกว่า 500,000 คัน นิสสันเป็นผู้ผลิตรายแรกที่บุกเบิกตลาดรถยนต์ขนาดเล็กในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2010 เชี่ยวชาญรถยนต์ขนาดเล็กกว่า 10 ปี ได้รับความนิยมจากคนไทย ด้วยยอดผลิตในไทยเกิน 500,000 คัน มั่นใจได้เลยว่า คุณภาพได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับของลูกค้าในประเทศไทย ไม่ต้องกังวลกับคุณภาพการผลิตและประกอบ เพราะมีความเชี่ยวชาญมาเป็นเวลานาน
*อ้างอิงตัวเลขยอดผลิตในไทยที่ประกาศตั้งแต่ปี 2559
Nissan Almera Sportech ใหม่ พิเศษยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งรอบคันจากโรงงาน ที่ถูกออกแบบและพัฒนา โดยสำนัก AUTECH ที่ประเทศญี่ปุ่น มั่นใจได้ว่าได้มาตรฐาน และ ถูกต้องตามหลักอากาศพลศาสตร์ อุปกรณ์มีความคงทน และได้คุณภาพจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ในราคาที่คุ้มค่า

เครื่องยนต์ 1.0 TURBO 100 แรงม้า มีเทอร์โบช่วยในการทำงานของเครื่องยนต์ ทำให้ไม่ต้องกังวลถ้าต้องการเร่งแซงในเวลาคับขัน ขับขี่ปลอดภัยไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย นอกจากนี้เมื่อเดินทางไกล ต้องนั่งโดยสารกันหลายคน เครื่องยนต์ก็ไม่ต้องทำงานหนัก และมีระบบระบายความร้อนด้วยอินเตอร์คูลเลอร์ ทำให้ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์และชิ้นส่วนไปได้อีกนาน ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาก็ต่ำ และไม่ยุ่งยาก

ประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร ด้วยเครื่องยนต์เทคโนโลยีใหม่ ที่มีเทอร์โบช่วยในการทำงาน ทำให้ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันของ Nissan Almera ทำได้สูงถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร จากการทดสอบผ่านหน่วยงานของรัฐ Eco Sticker ที่มีมาตรฐาน ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันได้มากทีเดียว


ห้องโดยสารกว้างขวาง มีพื้นที่ใหญ่เกินตัว รถขนาดเล็กในตลาด ส่วนใหญ่มักจะมีพื้นที่ห้องโดยสารที่ค่อนข้างเล็ก แต่สำหรับ Nissan Almera นั้น พื้นที่ห้องโดยสารคือจุดขายที่ผู้บริโภคประทับใจ ความโอ่อ่า กว้างสบาย ถึงแม้นั่งเต็มคันก็ไม่อึดอัด หลายๆคนตัดสินใจซื้อเพราะความใหญ่โตของห้องโดยสาร ที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพราะรถยนต์เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นที่เคลื่อนที่ได้นั่นเอง 
ระบบกล้องรอบคัน 360 องศา Intelligent Around View Monitor (IAVM) ที่มีใน Nissan Almera ช่วยให้การถอยจอดรถเป็นเรื่องที่ง่าย แม้คุณจะเป็นนักขับมือใหม่ก็ตาม กล้องทั้ง 4 ตัวรอบคัน ให้คุณเห็นทุกมุมมองแบบ 360 องศา แสดงผลบนหน้าจอกลางที่คมชัด ทำให้มั่นใจปลอดภัย และลดการเกิดอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี 

ระบบความปลอดภัย Intelligent Safety ช่วยเหลือการขับขี่ ใน Nissan Almera ถูกติดตั้งมาให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบเตือนรถในมุมอับสายตา Blind Spot Warning System, ระบบตรวจจับวัตถุด้านหลัง เมื่อรถกำลังถอย Rear Cross Traffic Alert และ ระบบเตือนก่อนชนด้านหน้า Intelligent Collision Warning - ระบบเบรกฉุกเฉิน Intelligent Emergency Braking ที่มีในรถหรู ราคาแพง ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้ นอกจากนี้ยังมีระบบถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ช่วยปกป้องจากอุบัติเหตุรุนแรง ทุกคนในห้องโดยสารปลอดภัย มีมาให้ครบ คุ้มค่า คุ้มราคา
Nissan Almera ใหม่ มีให้เลือกมากถึง 6 รุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 509,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,600 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 0.99% ขับฟรีสูงสุด 90 วัน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ฟรี ไส้กรองแอร์ดักไวรัส ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2TspJXO
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์ nissan รีวิว nissan almera รถยนต์ nissan almera
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)