ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขยายความสุขให้กว้างสุดๆ ไปกับ 'สาม' และ 'นิสสัน อัลเมร่า'

icon 5 ก.ค. 64 icon 10,810
ขยายความสุขให้กว้างสุดๆ ไปกับ 'สาม' และ 'นิสสัน อัลเมร่า'

ขยายความสุขให้กว้างสุดๆ ไปกับ 'สาม' และ 'นิสสัน อัลเมร่า'

"ถ้าไม่อยากเดียวดาย มาขยายความสุขกับ นิสสัน อัลเมร่า สุดกว้างด้วยกันสิครับ"
พอสิ้นสุดประโยคของ "สาม" @sam_dangwichai บรรดาเพื่อนๆ ก็พากันโห่ ฮิ้ว…กันยกใหญ่ ส่วนคนพูดก็ไม่ได้มีท่าทีที่จะเขินอายอะไร แถมยังทำท่ายิ้มมุมปากใส่อีกต่างหาก 
จากที่เราได้คุยกับน้องสาม ทำให้รู้ว่าเขาเป็นคนขี้เล่น ที่จริงแล้วที่พูดไปไม่ได้คิดอะไรจริงจริ๊งงง แค่อยากจะชวนเพื่อนไปนั่งรถเล่นด้วยกัน กับ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ แค่อยากจะบอกเป็นนัยๆ ว่าใครได้นั่งรถคันนี้ ไม่มีเหงาแน่นอน เพราะไปด้วยกันได้หลายคน แถมยังนั่งสบายซะด้วย

ห้องโดยสารกว้างสุด ขยายความสุขไม่รู้จบ 
หลังจากที่ได้ขึ้นมานั่งบนรถนิสสัน อัลเมร่าแล้ว ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า….ไม่มีเหงาจริงๆ ด้วย น้องสาม ปล่อยมุกไม่มีพักเลยทีเดียว ห้าบาท สิบบาท เก็บครบ หมดทุกเม็ด แต่ถึงแม้ว่าจะแป๊กซะส่วนมาก แต่ก็เรียกเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆ ได้ตลอด และที่สำคัญใครจะคิดว่าการได้มานั่งนิสสัน อัลเมร่า ด้วยกันครบทีมขนาดนี้ ทุกคนยังนั่งได้อย่างผ่อนคลาย เหยียดขาได้เต็มที่ ประกอบกับเสียงหัวเราะที่ดังลั่นตลอดทาง สร้างความสุขได้รู้จบจริงๆ

เชื่อมต่อง่าย ด้วยปลายนิ้ว กับ Apple CarPlay 
นอกจากเรื่องความสะดวกสบายแล้ว เรื่องความสนุกก็ต้องยกให้ นิสสัน อัลเมร่า เค้าเลยด้วยระบบ Apple CarPlay ที่ช่วยให้เชื่อมต่อกับ iPhone ของเราได้ง่ายดั่งใจ จะเชื่อมต่อโทรศัพท์ แอปพลิเคชั่น หรือเปิดเพลงตาม Play List ใน iTunes ก็ทำได้ง่ายมาก สำหรับทริปนี้ขอยกหน้าที่ดีเจให้เป็นของน้องหลิน สาวสวยที่นั่งหน้า พวกเราเลยได้ฟังเพลงป๊อปฟังสบายๆ สไตล์สาวๆ ก็สนุกเฮฮากันไปอีกแบบ


"สำหรับผู้ชาย รถต้องเท่ไว้ก่อนครับ"
เป็นอีกหนึ่งเหตุผลเมื่อเราถามว่า ทำไมถึงเลือกรถนิสสัน อัลเมร่า น้องสามทันทีเลยว่า "ที่ผมเลือกรถคันนี้นอกจากคนที่นั่งไปกับผมจะนั่งได้สะดวกสบายแล้ว อีกเหตุผลหนึ่งก็คือ ความเรื่องดีไซน์นี่แหละครับ นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค โดนใจผมด้วยดีไซน์ภายนอกดูสปอร์ตโดนใจวันรุ่นแบบผมสุดๆ และแถมภายในก็ดูทันสมัยด้วยเบาะสีดำพร้อมตะเข็มได้แดงดีไซน์สปอร์ต ก็เราจะเป็นเจ้าของรถทั้งทีก็ต้องเลือกในแบบที่ใครมานั่งรถเราก็ต้องประทับใจไปด้วยสิครับ"

ตอบโจทย์ชีวิตในเมือง คันเดียวจบ ครบทุกความต้องการ
ขับรถในเมืองก็ต้องเลือกรถที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกอย่างครับ ต้องเท่ ขับไปไหนไม่อายใคร นั่งในรถก็ต้องผ่อนคลาย เพราะบ้านเรารถติดถ้าให้นั่งอึดอัดกันในรถแคบๆ เป็นชั่วโมงก็คงจะเมื่อยแย่ ยิ่งผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะด้วย เราก็ต้องคิดถึงคนที่จะนั่งไปกับเราด้วยอยากให้ทุกคนที่ขึ้นรถผมแล้วรู้สึกสบาย และแฮปปี้ที่สุด ยิ่งเพื่อนผมคนไหนที่มีสัมภาระเยอะๆ ยิ่งชอบรถผมเลย เพราะพื้นที่เก็บของท้ายรถก็กว้างมากทำให้มีทีเก็บของที่เพียงพอ อยากขนอะไรไปก็เต็มที่เลยครับ พอลองคิดดูแล้วทุกอย่างมันดูลงตัวผมเลยเลือก นิสสัน อัลเมร่า คันนี้ล่ะครับ เหมาะกับผมมากที่สุด 
ทุกเหตุผลที่น้องสามเล่าให้ฟังว่าทำไมถึงเลือกรถนิสสัน อัลเมร่า เหตุผลส่วนใหญ่นี่มาจากความสุขของคนรอบๆตัวของเขาหมดเลย บอกได้ชัดเลยว่านอกจากจะเป็นหนุ่มหน้าหวานแล้ว จิตใจของน้องสามก็น่ารักไม่แพ้กัน พอได้รู้อย่างนี้แล้ว ไม่แปลกใจเลยที่น้องสามไปอยู่ที่ไหน คนรอบข้างก็มีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะตามไปด้วย 

มาดูกันว่า ทำไมซิตี้คาร์สุดเท่อย่าง นิสสัน อัลเมร่า ถึงทำให้ "น้องสาม" ปลื้มได้ขนาดนี้ คลิกเลย!
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan almera nissan almera city car
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)