ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

RAMA 3 Group Honda ท้าให้ลอง All-New Honda CR-V 2.4 i-VTEC SUV ล้ำอนาคต

icon 5 ก.ค. 64 icon 23,613
RAMA 3 Group Honda ท้าให้ลอง All-New Honda CR-V 2.4 i-VTEC SUV ล้ำอนาคต

RAMA 3 Group Honda ท้าให้ลอง All-new Honda CR-V 2.4 i-VTEC SUV ล้ำอนาคต

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ท้าให้ลอง รถยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด Honda CR-V 2017 (ฮอนด้า ซีอาร์-วี) รถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบล้ำอนาคต มาพร้อมรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล i-DTEC ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตร และสำหรับรถยนต์ที่ฮอนด้าพระราม 3 กรุ๊ป จัดให้ทีมงานเช็คราคา.คอมทดสอบในครั้งนี้คือ รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC 173 แรงม้า แรงบิด 224 นิวตัน-เมตร เกียร์ CVT รองรับ E85 แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ชื่นชอบเครื่องยนต์เบนซินไร้ระบบอัดอากาศที่ให้อัตราเร่งที่ราบเรียบ นุ่มนวล และเงียบ โดย Honda CR-V 2.4 EL 4WD คันที่ทดสอบนี้ ราคา 1,549,000 บาท


ภายนอก Full LED และภายในสุดล้ำ 


ระบบ Full-LED ทั้งคัน
ฮอนด้า ซีอาร์-วี มาพร้อมไฟหน้า Full - LED แบบใหม่ทั้งไฟต่ำและไฟสูง โดดเด่นด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวันและไฟท้ายแบบ LED กระจังหน้าทรงใหญ่แบบโครเมียม กันชนหน้าสไตล์ดุดันดูสปอร์ตมากขึ้น ด้านข้างคงรูปทรงคล้ายรุ่นก่อนหน้านี้ แต่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งกว่า กระจกข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED ที่ฝั่งซ้ายติดตั้งกล้องมองภาพมุมอับสายตา (รุ่นเครื่องยนต์ดีเซลไฟตัดหมอกเป็บแบบ LED)

เสริมคิ้วสีดำด้านบริเวณซุ้มทั้ง 4 ล้อ ไม่มีราวหลังคา เสาอากาศครีบฉลาม ตกแต่งด้วยคิ้วโครเมียมรอบคัน ติดตั้งสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรก และล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว ยาง 235/60 ทั้ง 4 ล้อ  


ห้องโดยสารหรูหราฟังก์ชั่นสุดไฮเทค
ภายในห้องโดยสารออกแบบใหม่หมด ตกแต่งด้วยลายไม้บนคอนโซลหน้า แผงประตู และคอนโซลกลาง มาตรวัดแบบสปอร์ต ทันสมัยด้วยจอสีแบบ TFT แสดงสถานะการทำงานต่างๆ ของรถ โดยสามารถแสดงเส้นทางจากแผนที่นำทางได้ สะดวกในการใช้งาน 







พวงมาลัยหุ้มหนังแบบ 3 ก้าน พร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่นควบคุมได้ทั้งเครื่องเสียงและระบบครูสคอนโทรล



ระบบปลอดภัยด้วยกล้องมองภาพด้านข้าง ขณะเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวซ้าย และกล้องมองภาพขณะถอยหลัง พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้างและม่านนิรภัย เพิ่มความมั่นใจทุกการเดินทาง และหากต้องการมองภาพมุมอับก็สามารถเลือกเปิดดูมุมมองภาพด้านข้างได้ที่สวิตช์ปลายก้านไฟเลี้ยว โดยไม่ต้องเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวซ้ายก็ได้ 

ระบบเครื่องเสียงจอสัมผัส 7 นิ้ว Advanced Touch แสดงระบบนำทาง, รองรับ HDMI, เชื่อมต่อระบบ Apple CarPlay พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB 4 ตำแหน่ง และลำโพง 4 ตำแหน่ง บวกกับเสียงแหลมอีก 4 ตำแหน่ง สามารถควบคุมได้ด้วยสวิตช์บนพวงมาลัย พร้อมแสดงภาพจากกล้องมองด้านข้างและด้านหลัง     



อเนกประสงค์ทุกการเดินทางด้วยเบาะ 7 ที่นั่ง


Honda CR-V (ฮอนด้า ซีอาร์-วี) ใหม่ มาพร้อม 7 ที่นั่งในทุกรุ่นย่อย และสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย เบาะแถวที่ 2 สามารถเลื่อนหน้า-หลังและปรับเอนพนักพิงหลังได้ พับเก็บในรูปแบบ 60:40 สะดวกเมื่อต้องเข้าเบาะแถวที่ 3 ส่วนที่นั่งแถวที่ 3 แบบ 2 ตำแหน่งรองรับเด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่ไซส์กลางๆ ได้ นอกจากนี้ด้านหลังเบาะแถวที่ 3 ยังมีที่วางของแบบ 2 ชั้นเพิ่มความสะดวกอีกด้วย 




ที่วางขวดน้ำด้านข้าง

คนตัวใหญ่สูง 176 ซม. พอมุดเข้าไปนั่งได้แบบหัวเข่าติดพอดี

นั่งแบบนี้สบายสุดๆ 

ชั้นวางของที่คุณผู้หญิงต้องร้อง ว้าว! ถูกใจแน่นอน

ฟังก์ชั่นฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดแบบ "Hands-free"

สุดล้ำไปกับประตูท้ายไฟฟ้าเปิดอัตโนมัติ
อีกหนึ่งจุดเด่นของฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่นั่นคือ ระบบ "Hands-free" ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนด์ฟรี เพียงใช้ปลายเท้ายื่นใต้กันชนหลัง พร้อมควบคุมการเปิด-ปิดด้วยรีโมท และสามารถปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการ   
ฟังก์ชั่นพิเศษระบบประตูท้ายไฟฟ้าอัตโนมัติ เพียงใช้เท้ายื่นเข้าไปใต้กันชนระบบก็จะเปิดประตูท้ายได้เอง โดยมีเงื่อนไขว่ากุญแจรีโมทต้องอยู่ติดตัวเท่านั้น ถ้าไม่พกรีโมทระบบเปิดอัตโนมัติจะไม่ทำงาน นับเป็นการป้องกันการเปิดโดยไม่ตั้งใจ ปลอดภัยหายห่วง นอกจากนี้สามารถสั่งการได้ด้วยสวิตช์ใต้คอนโซลหน้าบริเวณหัวเข่าขวาผู้ขับ ระบบนี้นับว่าอยู่ในรถระดับพรีเมียมค่ายยุโรปเลยทีเดียว

เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร 173 แรงม้า เกียร์ CVT

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC 173 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิด 224 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที เกียร์ CVT รองรับ E85 ให้ความเงียบ นุ่มนวล และควบคุมง่าย พร้อมเทคโนโลยี "EARTH DREAMS" ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเครื่องยนต์และเกียร์ให้มีความประหยัดมากขึ้น ลดภาระที่ไม่จำเป็นและลดมลภาวะ โดยไม่ทิ้งความสนุกในการขับขี่ที่แบบเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์ฮอนด้า
ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD E-DPS อัจฉริยะ

AWD with E-DPS ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ E-DPS แปรผันตามสภาพถนนและลักษณะการขับขี่ ซึ่งจะกระจายแรงขับเคลื่อนให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง เมื่อขับขี่เส้นทางปกติกำลังจะถูกไปยังล้อคู่หน้ามากกว่าล้อหลัง เพื่อความประหยัดและให้อัตราเร่งที่ฉับไว พร้อมการแปรผันเมื่อเจอสภาพถนนหรือลักษณะการขับขี่ที่เปียกลื่นหรือทางทุระกันดาน ระบบก็จะแปรผันให้ส่งแรงขับเคลื่อนแปรผันทั้งหน้าและหลังให้สอดคล้ายกับสภาพผิวถนน เพื่อให้การควบคุมที่แม่นยำและปลอดภัยมากขึ้น และแสดงผลรูปแบบการขับเคลื่อนบนหน้าจอได้
ความรู้สึกเมื่อทดลองขับ
ทีมงานเช็คราคา.คอมได้ทดลองขับรถยนต์ Honda CR-V ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร เกียร์ CVT ขับเคลื่อน 4 ล้อ รุ่นท็อปสุดของเครื่องยนต์เบนซิน ราคา 1,549,000 บาท
ความสะดวกสบาย
ความสะดวกสบายของซีอาร์-วีใหม่ ด้วยระบบรีโมทอัจฉริยะ เพียงเดินเข้าใกล้ประตูคนขับและสัมผัสมือจับประตูก็จะปลดล็อคอัตโนมัติ พร้อมเข้ารถได้ทันที ระบบปุ่มสตาร์ตเครื่องยนต์ทำงานฉับไว "กดปุ๊บติดปั๊บ" พร้อมข้อความต้อนรับบนมาตรวัดและหน้าจอเครื่องยนต์ 

เบาะคู่หน้าปรับแบบไฟฟ้า ให้ความนุ่มและนั่งสบายเต็มๆ ทั้งสะโพกและแผ่นหลัง นอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับได้หลายทิศทาง รวมถึงพวงมาลัยที่ปรับได้ทั้งใกล้-ไกล สูงและต่ำ ทำให้ท่านั่งขับซีอาร์-วีใหม่ สบายมากขึ้น 

ทัศนวิสัยสูงโปร่งโล่ง มองได้รอบคัน กระจกบังลมหน้าขนาดใหญ่มองได้ชัดเจนครบเกือบทุกมุมมอง เว้นแต่ระยะด้านหน้ารถอาจมองเห็นไกลออกไปสัก 2-3 เมตร เพราะตัวรถค่อนข้างสูง แต่ด้านหลังไม่มีปัญหาเพราะมีกล้องมองหลังช่วยให้อุ่นใจครับ 

ระบบความสะดวกสบายเมื่อยามขับขี่นั้นเริ่มที่ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย โดยเฉพาะสวิตช์ควบคุมเสียงแบบสัมผัส ตอบสนองไวมากๆ จนบางครั้งอาจเผลอไปโดนโดยไม่ตั้งใจ ในส่วนเครื่องเสียงแบบจอสัมผัสตอบสนองรวดเร็วเช่นกัน ไม่มีอาการหน่วงให้หงุดหงิด นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อสมาร์ตโฟนได้ครบทุกรูปแบบ เรียกว่าล้ำอนาคตจริงๆ ครับ และที่พิเศษยิ่งกว่าคือ ให้จุดเชื่อมต่อ USB 4 ตำแหน่ง  และระบบกระจกขึ้น-ลงอัตโนมัติทั้ง 4 บานพร้อมปุ่มสั่งการล็อคประตูฝั่งข้างคนขับ


ระบบแอร์แยก 2 ตอนอิสระ สามารถควบคุมการทำงานได้ที่สวิตช์บนหน้าปัดควบคุม และไม่ต้องห่วงเรื่องความเย็นจะไม่ทั่วถึง เพราะแยกระบบตู้แอร์หน้า-หลัง 
สมรรถนะเครื่องยนต์
อัตราเร่งของซีอาร์-วีรุ่นเบนซิน 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อนั้น ไม่เน้นความหวือหวานัก ช่วงรอบต้นๆ ค่อยๆ ออกตัวแบบนุ่มนวล แต่เมื่อเข็มวัดรอบเครื่องยนต์กวาดขึ้นไประดับ 3,000 รอบต่อนาที เริ่มไต่ระดับความเร็วมากขึ้นพร้อมกับเสียงเครื่องยนต์ที่ดุดัน โดยในช่วงรอบกลางถึงปลายนั้นมาไวมากและตอบสนองการเติมคันเร่งได้ดีพอตัวเลยครับ ตามนิสัยเครื่องยนต์ความจุเยอะ และน้ำหนักตัวรถขนาด 1,670 กิโลกรัม แต่เมื่อลอยลำไปแล้วพลังที่แฝงอยู่ก็ค่อยๆ สำแดงออกมา เรียกว่าขับสนุกตามสไตล์เครื่องยนต์ใหญ่ 

การตอบสนองของระบบเกียร์ CVT นั้นค่อนข้างทำได้รวดเร็ว และแปรผันอัตราทดได้เหมาะสม ทำให้ใช้รอบเครื่องยนต์ต่ำที่ความเร็วสูง ช่วยประหยัดน้ำมันได้เพิ่มขึ้น
  
ระบบช่วงล่างถูกปรับปรุงใหม่จากรุ่นก่อนหน้า ให้ความรู้สึกหนึบและนิ่งมากขึ้นเมื่อเปลี่ยนช่องทางหรือเข้าโค้งมีอาการโยนน้อยลง แต่แลกกับความกระด้างที่เพิ่มขึ้น ซึ่งก็อยู่ในระดับที่รับได้ครับ ส่วนระบบเบรกนับว่าปรับปรุงมาได้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า เพราะให้น้ำหนักที่ตึงพอดีเท้าเมื่อเพิ่มแรงกดอีกเล็กน้อยก็สามารถหยุดรถได้อย่างง่ายดาย น้ำหนักของเบรกนั้นนุ่มๆ คล้ายยุโรป
ความสะดวกอีกรูปแบบหนึ่งในฮอนด้า ซีอาร์-วีใหม่คือ ระบบ "Auto Brake Hold" ที่จะเบรกรถให้คล้ายการดึงเบรกมือ ในระหว่างจอดนิ่งโดยเกียร์อยู่ในตำแหน่ง "D" หรือเดินหน้า ซึ่งผู้ขับไม่จำเป็นต้องวางเท้าค้างไว้ที่แป้นเบรก และเมื่อต้องการออกรถก็สามารถเหยียบคันเร่งได้ทันทีครับ แต่ข้อระวังระบบนี้ก็อย่าเผลอเหยียบคันเร่งขณะระบบนี้ทำงาน เพราะว่ารถพร้อมที่จะพุ่งไปข้างหน้าตลอดเวลาเมื่อแตะคันเร่ง! 

นอกจากนี้ยังมีระบบเพิ่มความสะดวกสบายอีกเพียบยกมาจาก ซีอาร์-วีรุ่นก่อนหน้าและแอคคอร์ด เช่น เบรกมือไฟฟ้า แอร์อัตโนมัติแยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ชวาได้ ระบบแสดงภาพฟังก์ชั่นต่างๆ บนหน้าจอเครื่องยนต์ ไฟภายในห้องโดยสารแบบ LED ครุซคอนโทรล ปุ่มเพิ่มความประหยัดหรือ "ECON" 

ประตูเปิดกว้างมากๆ เกือบ 90 องศา ขึ้น-ลงสะดวกจริงๆ 
ความปลอดภัย
ฮอนด้า ซีอาร์-วี 2.4 ลิตร คันนี้นับว่าเป็นรุ่นท็อป ดังนั้นระบบความปลอดภัยระดับมาตรฐานจึงมีมาให้เพียบ เช่น ถุงลมคู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย ABS/EBD ระบบช่วยการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VSA ช่วยออกตัวทางลาดชัน HSA เป็นต้น

All-New Honda CR-V รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ สะดวกสบายทั้งครอบครัวเครื่องยนต์ที่แรงและประหยัด มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ E-DPS ใหม่ ทำงานโดยเปลี่ยนการควบคุมการส่งกำลังไปยังล้อหลังด้วยระบบไฟฟ้า ตอบสนองการทำงานได้รวดเร็วพร้อมกับให้แรงบิดที่ล้อหลังสูงขึ้น อีกทั้งเพิ่มความแม่นยำของการปรับแรงบิดที่ล้อหน้าและล้อหลังให้สมดุล พร้อมด้วยระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ (Agile Handling Assist - AHA) และระบบช่วยควบคุมการบังคับพวงมาลัย (Motion-Adaptive Electric Power Steering - MA - EPS) ให้การทรงตัวขณะขับขี่ที่ดีเยี่ยม ทั้งในการเข้าโค้ง หรือทางลาดชัน พร้อมรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอัตราที่ต่ำเพียง 194 กรัม/กิโลเมตร (ตัวเลขการทดสอบจากโรงงาน) และในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อที่ให้ออปชั่นแบบเดียวกัน

นอกจากนี้ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ i-DTEC ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม (Earth Dreams Technology) ระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ 2 จังหวะ ที่ผสานการทำงานอย่างชาญฉลาดเพื่อให้การตอบสนองทั้งกำลังแรงบิดและอัตราเร่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกการขับขี่ โดยให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ซึ่งเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ดีเซลขนาดใหญ่ พร้อมระบบ Intercooler ระบบจะทำหน้าที่ระบายความร้อนของไอดีที่ถูกอัดมาจากการทำงานของเทอร์โบชาร์จเจอร์ซึ่งมีความร้อนสูงให้เย็นตัวลงก่อนที่จะผ่านเข้าห้องเผาไหม้ ทำให้มวลอากาศโดยรวมเล็กลง เพื่อนำอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้

ผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ ที่สามารถเปลี่ยนเกียร์แบบก้าวกระโดดจากเกียร์ 9 มายังเกียร์ 5 และจากเกียร์ 7 มาเกียร์ 4 โดยไม่ต้องไล่ระดับ ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนเกียร์ 2 ระดับ หรือ 1 ระดับ รูปแบบอื่นๆ ด้วย การเปลี่ยนเกียร์ในรูปแบบอื่นๆ ยังคงต้องอาศัยการทำงานที่ต่อเนื่อง ผ่านการไล่ระดับเกียร์เพื่อเปลี่ยนเกียร์ไปยังระดับที่ต้องการได้ และให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 18.9 กิโลเมตร/ลิตร 
หลักการทำงานของเทอร์โบ 2 จังหวะ (2-stage Turbocharger)
ระบบเทอร์โบ 2 จังหวะ ประกอบด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์ที่ทำงานในช่วงแรงดันสูง (High Pressure Turbo) และเทอร์โบชาร์จเจอร์ที่ทำงานในช่วงแรงดันต่ำ (Low Pressure Turbo) โดยจะทำงานร่วมกันตั้งแต่รอบต้นที่ต้องการอัตราเร่งเพื่อใช้ในการออกตัว ซึ่ง High Pressure Turbo มีการติดตั้ง Variable Geometry Turbocharger (VGT) เพื่อช่วยในการตอบสนองต่ออัตราเร่งที่รวดเร็วทันใจในช่วงรอบต้น ช่วยลดการสูญเสียกำลังของเครื่องยนต์โดยไม่จำเป็น อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน เมื่อต้องการอัตราเร่งในช่วงความเร็วสูง Low Pressure Turbo ที่ควบคุมการทำงานผ่าน Wastegate Type Turbocharger จะช่วยเสริมการทำงานเพื่อให้ได้กำลังและแรงบิดที่สูงขึ้นในการขับขี่ โดย High Pressure Turbo และ Low Pressure Turbo จะมีการสลับการทำงานในช่วงกลางที่ความเร็วคงที่ เมื่อระบบทำงานผสานกัน จะให้ประสิทธิภาพเพื่อการเผาไหม้อย่างสูงสุด
ติดตามการทดลองขับ Honda CR-V รุ่น ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC เทอร์โบ 160 แรงม้า ได้เร็วๆ นี้จาก "พระราม 3 กรุ๊ปจัดให้!"
Honda CR-V ใหม่ 2017 มาพร้อม 4 รุ่นย่อยคือ
รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD)
รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า (2WD)

สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อรถยนต์ Honda CR-V ใหม่ "พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า" มอบข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99% และสำหรับลูกค้าเก่า เจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น (Honda Loyalty) จองและออกรถ CR-V ใหม่ รับโปรแกรมให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ Honda Ultimate Care ขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่อีก 2 ปี หรือ 40,000 กม. รวมเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กม. อย่างใดอย่างหนึ่งมาถึงก่อน พร้อมบัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท 
เสริมด้วยแคมเปญได้ใจ ลูกค้าเจ้าของ CR-V รุ่นเดิม และเปลี่ยนเป็นรถ CR-V ใหม่ รับ Family Reward Package เพิ่มเติมอีก 7,000 บาท! ประกอบไปด้วย
  • บัตรของขวัญแทนเงินสดโรงแรมในเครือเซ็นทารา มูลค่า 5,000 บาท
  • บัตรรับประทานอาหาร MK มูลค่า 2,000 บาท
ทดลองขับ Honda CR-V 2.4 ลิตรใหม่ ได้แล้ววันนี้ และสำหรับรุ่น 1.6 i-DTEC สามารถชมตัวจริงได้หลังวันที่ 25 พ.ค. 60 เป็นต้นไป รีบเลยโปรโมชั่นนี้ก่อน 31 พ.ค. 60 เท่านั้น  
ขอขอบคุณรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ โดย  บริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด และพบกับรถยนต์คุณภาพ และเทคโนโลยีที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ 
  1. สาขา พระประแดง 02-232-2711
  2. สาขา สาธุประดิษฐ์ 02-296-7111
  3. สาขา บางคอแหลม 02-232-2555
  4. สาขา ดาวคะนอง 02-232-2777
  5. สาขา ถนนนราธิวาสฯ 02-296-7199
  6. สาขา สุรวงศ์ 02-352-4399
  7. สาขา หัวลำโพง 02-232-2888
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda honda ฮอนด้า ฮอนด้า honda cr-v honda cr-v ฮอนด้า ซีอาร์-วี ฮอนด้า ซีอาร์-วี พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า rama 3 group honda rama 3 group honda honda cr-v 2017 honda cr-v 2017 honda cr-v 1.6d honda cr-v 1.6d honda cr-v 2.4 honda cr-v 2.4
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)