ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พลัง 937 ซีซี 113 แรงม้าสปอร์ตสายพันธุ์แท้

ข่าว icon 10 ส.ค. 60 icon 21,653

Ducati Supersport พลัง 937 ซีซี 113 แรงม้าสปอร์ตสายพันธุ์แท้
Ducati SuperSport มาพร้อมความสปอร์ตที่ออกแบบให้ใช้งานได้ทุกวัน ด้วยท่านั่งที่สบายไม่ก้มมากเกินไป ตัวเบาะหลบส่วนมุมตรงขา เพื่อความสบาย 




Ducati SuperSport โดดเด่นด้วยไฟหน้า 2 โคม พร้อม Daytime Running light LED สามารถเลือกเปิด-ปิด หรือ จะปรับตั้งเป็นระบบออโต้ ชิลหน้าปรับระดับได้ 2 ระดับ ให้ความสูงเพิ่มอีกถึง 50 มม. ครั้งแรกของรถสไตล์สปอร์ต กระจกข้างทรงสปอร์ตติดตั้งในระดับที่สามารถขับขี่ได้สะดวกแม้จราจรหนาแน่น




Ducati SuperSport มาพร้อมเครื่องยนต์ L-twin 11องศา 2 สูบ 4 วาล์วต่อสูบ 937 ซีซี 113 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที แรงบิด 93 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที เกียร์ 6 จังหวะ แบบ Quickshift ใช้คลัตช์แค่เพียงการออกตัวรถเท่านั้นและโหมดการขับขี่ 3 แบบทั้ง Sport, Touring และ Urban

โช้กจาก Ohlins ปรับระดับได้ ขนาด 43 มม. ด้านหลังแบบ Progressive Linkage monoshock จาก Sachs ปรับระดับได้ ระบบเบรกหน้า ดิสก์คู่ เบรกหลัง ดิสก์เดี่ยว คาร์ลิเปอร์ Brembo 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมรุ่นพิเศษคือ SuperSport S Performance ติดตั้งชุดท่อ Akraprovic slip-on และ SuperSport S Race มีให้ชุดท่อ Arkaprovic แบบ full-Race และช่วงล่าง SuperSport S Performance เพิ่มระบบโช้กหน้าขนาด 48 มม. โช้กหลังปรับระดับได้จาก Ohlins 
Ducati SuperSport พร้อมให้สัมผัสและจองแล้ววันนี้ SuperSport ราคา 559,000 บาท รุ่น superSport s สีแดง ราคา 699,000 บาท และ SuperSport s สีขาว ราคา 709,000 บาท 

Ducati Warranty
รับประกัน 24 เดือนไม่จำกัดระยะทาง เช็คระยะทุก 15,000 กม.ต่อเดือนและระยะห่างวาล์วที่ 30,000 กม. 
ราคาจำหน่ายรุ่น SuperSport S Performance และ SuperSport S Race โปรดสอบถามที่โชว์รูมดูคาติ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati ดูคาติ bigbike บิ๊กไบค์ ducati supersport

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)