ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ พร้อมโปรใน MotorShow 2024

ข่าว icon 28 มี.ค. 67 icon 175
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดเต็มในงานมอเตอร์โชว์ 2024 เปิดตัว 5 รุ่นใหม่ ใน 3 เซกเมนต์ ปี 2024 เริ่มที่เซกเมนต์ร็อกเก็ต ได้แก่ ร็อกเก็ต 3 สตรอม อาร์ (Rocket 3 Storm R) และ ร็อกเก็ต 3 สตรอม จีที (Rocket 3 Storm GT) เซกเมนต์แอดเวนเจอร์ ได้แก่ ไทเกอร์ 900 จีที โปร (Tiger 900 GT Pro) และ ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร (Tiger 900 Rally Pro) แอดเวนเจอร์บิ๊กไบค์ขนาด 900 ซีซี  และเซกเมนต์สปอร์ต ได้แก่ เดย์โทน่า 660 (Daytona 660) สปอร์ตบิ๊กไบค์ขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบใหม่ล่าสุดขนาด 660 ซีซี ทั้งหมดพร้อมเปิดรับจอง รวมโปรโมชันสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน เช่น รับข้อเสนอทางการเงินสูงสุด 200,000 บาท ให้เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่นที่ชอบได้ง่ายขึ้น ตลอดจนส่วนลดคอลเลคชันเสื้อผ้าสูงสุด 50% ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ณ บูธไทรอัมพ์ M1 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม 2567 จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567
ร็อกเก็ต 3 สตรอม อาร์ และ ร็อกเก็ต 3 สตรอม จีที โรสเตอร์บิ๊กไบค์เจเนอเรชันใหม่ เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่สุดในสายพานการผลิตด้วยขนาดความจุเครื่องยนต์ 2,458 ซีซี ใหม่ ให้กำลังสูงสุด 182 แรงม้า ที่ 7,000 รอบต่อวินาที  แรงบิดสูงสุด 225 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที  ถังน้ำมันขนาดใหญ่ 18 ลิตร ล้อหลังขนาด 16 นิ้ว และล้อหน้า 17 นิ้ว  ล้ออะลูมิเนียมแคส 10 ก้าน ให้ความรู้สึกสปอร์ตและคล่องตัว เฟรมอะลูมิเนียมแข็งแกร่งและน้ำหนักเบา โช้คหน้าคู่หัวกลับจาก Showa ขนาดใหญ่ 47 มม. สามารถปรับได้ทั้ง Rebound และ Compression ด้านโช้คหลังเดี่ยว RSU ของ Showa พร้อมซับแทงค์ที่สามารถปรับตั้งค่าได้เต็มระบบ คาลิปเปอร์เบรกหน้าแบบเรเดียล Brembo Stylema สเปคสูงพร้อมจานเบรกคู่ขนาด 320 มม. ส่วนคาลิปเปอร์เบรกหลังโมโนบล็อกเรเดียล 4 ลูกสูบ Brembo M4.32 และจานเบรกหลัง 300 มม. ยังมีระบบ Optimised Cornering  ABS และ Optimised Cornering Traction control รวมถึงระบบ Cruise control มี 4 โหมด ได้แก่ Road, Rain, Sport และ Rider-configurable
ไทรอัมพ์ ร็อกเก็ต 3 สตรอม ราคา 1,049,000 บาท มีสี Carnival Red/Sapphire Black สี Satin Pacific Blue/Matt Sapphire Black และสี Sapphire Black/Granite รุ่น Rocket 3 Storm GT ราคา 1,079,000 บาท มีจำหน่ายในสีเดียวกัน โดยแตกต่างกันด้วยการสลับด้านของสี พร้อมรับประกันคุณภาพ Triumph Warranty 2 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงความคุ้มค่าของช่วงเวลาการเข้ารับบริการเช็คระยะที่สูงถึง 16,000 กิโลเมตร ตลอดจนฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี
ไทเกอร์ 900 จีที โปร และ ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร ได้อัปเกรดเครื่องยนต์สามสูบใหม่ขนาด 900 ซีซี กำลังเพิ่มจากเดิม 13%  ให้กำลังสูงสุด 108 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 90 นิวตันเมตร ตัวรถทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมโครงแบบแยกส่วนที่มีน้ำหนักเบา ชิลด์หน้าปรับได้ เบาะนั่งปรับสูงต่ำได้ 20 มม. และถังน้ำมันขนาด 20 ลิตร ระบบไฟ LED ทั้งหมด รวมถึงไฟหน้า DRL อันเป็นเอกลักษณ์ ไฟท้ายขนาดกะทัดรัด สวิตช์คิวบ์แบบเรืองแสง มือจับและเบาะนั่งแบบปรับอุณหภูมิความร้อนได้ มีระบบการเชื่อมต่อ My Triumph เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทำให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงการฟังเพลง การคุยโทรศัพท์ และระบบนำทางแบบ Turn by turn ผ่านจอแสดงผล TFT ขนาด 7 นิ้ว ที่ใช้งานง่ายและอ่านง่าย ทั้งนี้รุ่น Tiger 900 GT Pro ที่เน้นการใช้งานบนถนน มีล้ออัลลอยด์หล่อน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้วที่ด้านหน้า และ 17 นิ้วที่ด้านหลัง เพื่อความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างการควบคุมบนถนน และความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรด ในขณะที่ Tiger 900 Rally Pro ใช้ล้อซี่ลวดแบบไม่มียางในที่มีล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว
ด้านความปลอดภัยแบบแอคทีฟใหม่ทั้งหมดเพื่อสมรรถนะสูงสุดบนถนน และทางออฟโรด ได้แก่ เบรก Brembo Stylema® Monobloc ซึ่งรุ่น Tiger 900 GT Pro มาพร้อมโช้คหัวกลับ Marzocchi ขนาด 45 มม. ที่ปรับได้อย่างเต็มที่ พร้อมโช้คหลังที่ปรับ Preload และ Rebound ได้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยระยะยุบตัวของล้อหน้าอยู่ที่ 180 มม. ส่วนระยะยุบตัวของล้อหลังอยู่ที่ 170 มม. ส่วนรุ่น Tiger 900 Rally Pro มาพร้อมโช้คหัวกลับ Showa ขนาด 45 มม. ที่ปรับได้อย่างเต็มที่ทั้ง Preload, Rebound และ Compression โดยโช้คหลังสามารถปรับ Preload และ Rebound ได้ ระยะยุบตัวของล้อหน้าอยู่ที่ 240 มม. ส่วนระยะยุบตัวของล้อหลังอยู่ที่ 230 มม. อีกทั้ง 2 รุ่นยังมีเทคโนโลยีเพื่อผู้ขับขี่ อาทิ ระบบ Optimised cornering ABS และ Traction Control ที่มาพร้อมระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง (TPMS) ระบบตรวจจับแรงเฉื่อย IMU (Inertial Measurement Unit) และระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ของไทรอัมพ์ Triumph Shift  Assist เป็นมาตรฐาน โดยรุ่น Tiger 900 GT Pro มีโหมดขับขี่ทั้งหมด 5 โหมดได้แก่ Road, Rain, Sport และ Off-Road รวมถึง Rider configurable ด้านรุ่น Tiger 900 Rally Pro มี 6 โหมดขับขี่ โดยมี Off-Road Pro เพิ่มเข้ามา
Tiger 900 ทั้ง 2 รุ่น รับประกันคุณภาพ Triumph Warranty 2 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงความคุ้มค่าของช่วงเวลาการเข้ารับบริการเช็คระยะที่สูงถึง 10,000 กิโลเมตร หรือ 12 เดือน ตลอดจนฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี  โดย Tiger 900 GT Pro ราคา 639,000 บาท มีจำหน่ายในสี Snowdonia White เป็นสีมาตรฐาน โดยมีตัวเลือกสีระดับพรีเมียมให้เลือก 2 สี ได้แก่ Graphite/Sapphire Black และ Carnival Red/Sapphire Black ด้านรุ่น Tiger 900 Rally Pro ราคา 659,000 บาท มีจำหน่ายในสี Carbon Black/Sapphire Black พร้อมตัวเลือกสี Ash Grey/Intense Orange สุดโดดเด่น หรือจะเป็นสี Matt Khaki Green/Matt Phantom Black
เดย์โทน่า 660 สปอร์ตบิ๊กไบค์ขนาดกลางพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบใหม่ล่าสุดขนาด 660 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 95 แรงม้า ที่ 11,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 69 นิวตันเมตร ที่ 8,250 รอบต่อนาที พร้อมชุดเกียร์ 6 สปีด เสริมด้วยท่อไอเสียใหม่ ซึ่งมีส่วนหัวแบบ 3 ออก 1 และท่อเก็บเสียงด้านล่างขนาดกะทัดรัด พร้อมส่วนปิดท้ายจากสเตนเลสสตีล ทำให้ส่งมอบเสียงสไตล์สปอร์ตอันทรงพลัง ด้านอุปกรณ์สเปคระดับสูงอัดแน่น มาพร้อมโช้คหัวกลับลูกสูบขนาดใหญ่ของ Showa ขนาด 41 มม. และโช้คหลัง RSU แบบโมโนช็อคของ Showa รองรับการปรับตั้งค่าพรีโหลด เบรกเรเดียลสี่ลูกสูบพร้อมดิสก์เบรกคู่ขนาด 310 มม. พร้อมสายเบรกแบบถัก จับคู่กับยาง Michelin Power 6 ใหม่ล่าสุดที่ติดตั้งเป็นยางมาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจในการขับขี่ทั้งบนถนนเปียกและแห้ง อีกทั้งเทคโนโลยีที่ยกระดับประสบการณ์การขับขี่และความปลอดภัย ด้วยคันเร่งไฟฟ้าที่ให้การตอบสนองของคันเร่งที่คมชัดและแม่นยำ อีกทั้งยังมีโหมดการขี่ 3 โหมด ได้แก่ Sport, Road และ Rain ซึ่งปรับการตอบสนองของปีกผีเสื้อ ไปจนถึงการตั้งค่าระบบควบคุมการยึดเกาะถนนให้เหมาะสมกับสภาวะต่าง ๆ
Daytona 660 ยังมีอุปกรณ์เสริมมากกว่า 30 รายการ รวมถึงสามารถเพิ่มระบบ Triumph Shift Assist ได้ เพื่อปรับแต่งสมรรถนะ ความสะดวกสบาย สไตล์ และการใช้งานจริงให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้ขี่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังมาพร้อมความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของด้วยการรับประกันคุณภาพ Triumph Warranty 2 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงความคุ้มค่าของช่วงเวลาการเข้ารับบริการเช็คระยะที่สูงถึง 16,000 กิโลเมตร ตลอดจนฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี
Daytona 660 พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของในราคา 327,300 บาท มาพร้อม 3 สีสันให้เลือก ได้แก่ สี Satin Granite/Satin Jet Black, สี Carnival Red/Sapphire Black และสี Snowdonia White/Sapphire Black  พร้อมกันนี้ยังพบข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อออกรถ เดย์โทน่า 660 พร้อมชุดแต่งแท้จากไทรอัมพ์ที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Pro+ ออกรถพร้อมติดตั้ง Triumph Shift Assist Kit ในราคาพิเศษเพียง 340,800 บาท ต่อด้วย ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Touring+ ที่จะได้รับ Sports Tank Bag, Tail Pack, Tank Pad, Triumph Shift Assist Kit, Comfort Seat หรือ Low Seat ในราคาพิเศษเพียง 364,800 บาท และชุดแต่ง All-New Daytona 660 Sport+ ที่จะได้รับ Seat Cowl, Frame Protection, Tank Pad, Engine Cover Protection, Triumph Shift Assist, Scrolling LED Indicators (Front & Rear) ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษเพียง 364,800 บาท
ภายในบูธไทรอัมพ์ยังมีอีกหลายไฮไลต์ เช่น การโชว์ตัวรถจักรยานยนต์คัสตอม สปีด 400 (Speed 400) และ สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์ (Scrambler 400 X) ของสำนักแต่งชั้นนำ K-SPEED และ ZEUS CUSTOM พบกับบูธไทรอัมพ์ได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ณ บูธไทรอัมพ์ M1 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม 2567 จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567

แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph bangkok motorshow

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)