ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ครบ 60 ปี โชว์นวัตกรรมสุดล้ำพร้อมเปิด 4 รุ่นใหม่ ในมอเตอร์โชว์ 2024

ข่าว icon 27 มี.ค. 67 icon 198
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ฉลองครบรอบ 60 ปี ยกทัพนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำเข้าร่วมในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ภายใต้แนวคิด “YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD โลกแห่งยนตกรรมสุดพรีเมี่ยม สู่อิสรภาพแห่งความเร้าใจในการเดินทางแบบไร้ขีดจำกัด” สื่อสารผ่านการออกแบบ และดีไซน์ ภายใต้แนวคิด The Limitless Movement สะท้อนความอิสระ ไม่หยุดนิ่ง ผสมผสานเทคโนโลยี และนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการพัฒนาในการยกระดับสินค้า และบริการสู่ความพรีเมียม เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุด
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงแนวความคิด และการออกแบบบูธยามาฮ่าในปีนี้ว่า
“ในโอกาสที่ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ดำเนินธุรกิจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าครบรอบ 60 ปี ในประเทศไทย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ เราจึงได้ทำการออกแบบ และการนำเสนอบูธยามาฮ่าอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีชื่อว่า “YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD โลกแห่งยนตกรรมสุดพรีเมี่ยม สู่อิสรภาพแห่งความเร้าใจในการเดินทางแบบไร้ขีดจำกัด” ซึ่งยามาฮ่าได้พยายามคิดค้น และพัฒนาเทคโนโลยีของโลกยานยนต์ เพื่อที่จะมาพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ให้มีความสะดวกสบาย และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ได้นำเทคโนโลยีอันทันสมัยของยามาฮ่าจากงาน Japan Mobility Show 2023 ที่ประเทศญี่ปุ่น มาจัดแสดงให้กับชาวไทยได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าครั้งแรกในประเทศไทย ทั้ง MOTOROiD2 (โมโตรอยด์ทู) ยานยนต์แห่งอนาคตเหนือจินตนาการ ที่สามารถผสานความรู้สึกของมนุษย์ และเครื่องจักรไปพร้อมกัน มาพร้อมระบบการทรงตัวที่สามารถเคลื่อนที่ไปตามผู้ขับขี่ เสมือนได้ขับเคลื่อนไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทาง ด้วยการติดตั้งระบบควบคุม Active Mass Center (AMCES) เพื่อตรวจจับ และปรับสมดุลของตัวรถ ผสาน AI จดจำและตอบสนองต่อใบหน้าและท่าทางของผู้ขับขี่ พร้อมโครงสร้าง LEAF ที่มีคุณสมบัติตอบสนองการขึ้น /ลง ที่ไม่เคยมีในรถจักรยานยนต์มาก่อน และ YAMAHA ELOVE ยนตรกรรมที่ปฎิวัติวงการ ด้วยแนวคิดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งระบบ AMSAS (Advanced Motorcycle Stabilization Assistant System) ช่วยให้รถจักรยานยนต์ทรงตัวได้เองในความเร็วต่ำ เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ เมื่อผู้ขับขี่เกิดความเหนื่อยล้าในขณะขับขี่ แต่ยังคงสามารถเดินทางต่อได้อย่างปลอดภัย

ครั้งนี้เรานำ e-plegona เครื่องเล่นที่ออกแบบด้วยการผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน โดยมีวัตถุประสงค์ในการสำรวจ และศึกษาวิธีการสร้างประสบการณ์ "Kando*" ที่ใช้สื่อความหมายถึงอารมณ์ความรู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และพึงพอใจอย่างมาก ซึ่งเกิดขึ้นในเวลาเดียวกันเมื่อได้เจอกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นปรัชญาองค์กรร่วมกันของ ยามาฮ่า มอเตอร์ และ ยามาฮ่า คอร์ปอร์เรชั่น 
(*คำในภาษาญี่ปุ่นที่ใช้สื่อความหมายถึงอารมณ์ความรู้สึกตื่นเต้นดีใจเละพึงพอใจอย่างมาก ซึ่งเกิดขึ้นในเวลาเดียวกันเมื่อได้เจอกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจเป็นพิเศษ)

พร้อมกันนี้ยังมียานยนต์ไฟฟ้า YAMAHA E01 และ YAMAHA NEO’s ยนตรกรรมแห่งยุคยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตอันใกล้ ที่พร้อมเชื่อมทุกการเดินทาง รวมทั้งรถจักรยานเสือภูเขาแบบใช้แบตเตอรี่ YAMAHA YPJ-MT PRO นำมาจัดแสดงภายในบูธอีกด้วย สุดท้ายนี้ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้ามาร่วมสัมผัสกับความพรีเมี่ยมจากนวัตกรรมยานยนต์และประสบการณ์ใหม่สุดเร้าใจภายในบูธ “YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD” ไปพร้อมๆ กันครับ"
นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่ในบูธยามาฮ่าในปีนี้ว่า 
“ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 4 รุ่นภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกๆ เซ็กเม้นท์
เริ่มด้วย NEW YAMAHA MT-09SP สุดยอดเครื่องยนต์แบบ CP3 Hyper Naked ขนาด 890 ซีซี ที่ปลุกเร้าความตื่นเต้นอย่างแท้จริง ด้วยสเปคระดับพรีเมียมที่ให้การควบคุม และความแม่นยำระดับ SuperSport มาพร้อมสีใหม่ Icon Performance พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาแนะนำที่ 489,000 บาท  และนอกจากนี้ ยังมี NEW YAMAHA MT-09 เพิ่มสมรรถนะของ Hyper Naked พร้อมการควบคุมที่เฉียบคม เครื่องยนต์สามสูบ 890 ซีซี อันเร้าใจ เทคโนโลยีชั้นนำของคลาส และรูปลักษณ์ใหม่สุดขั้ว พร้อมเปิดให้จองในงานราคาแนะนำที่ 447,000 บาท 
 
NEW YAMAHA EXCITER155 แรงเข้าเส้น...Xciting Blood เครื่องยนต์ 155 ซีซี VVA ดีไซน์แฟริ่งใหม่ และเบาะนั่ง Double Super Sports โฉบเฉี่ยวเร้าใจ สะท้อน R-DNA สายพันธุ์สปอร์ต มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่ให้ทุกจังหวะหัวใจ เต้นรัวไปกับความแรง ด้วยระบบเบรกหน้า ABS ช่วยป้องกันการล้อล็อค สะดวกสบายมากขึ้นกับระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ และ DC Charging Socket ที่ให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ เต็มที่กับทุกเส้นทาง มาพร้อม 3 สีใหม่ สีเทา-น้ำเงิน, สีดำ และสีน้ำเงิน เป็นเจ้าของ NEW YAMAHA EXCITER155 ได้ในราคาแนะนำที่ 79,500 บาท

ALL NEW YAMAHA PG-1…Playful Custom Limited Edition ที่มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน กับ 2 คอนเซ็ปต์ ให้ทุกคนได้สนุกในสไตล์ที่แตกต่าง คอนเซ็ปต์ Dusty Tracker สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสายลุย และคอนเซ็ปต์ Escape Camper สำหรับสายแคมป์ปิ้ง โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 400 คัน เท่านั้นพร้อมกับราคาแนะนำที่ 73,500 บาท

และเทรนดี้สกู๊ตเตอร์ของคน Gen Fazz อย่าง YAMAHA FAZZIO ที่ได้ Collab กับแบรนด์แฟชั่นยอดนิยมระดับโลกอย่าง FILA มาร่วมออกแบบ และดีไซน์อัพลุคพิเศษ ให้ YAMAHA FAZZIO x FILA โดดเด่นด้วยสีสัน และกราฟิกสไตล์ FILA แบรนด์แฟชั่นของคน Gen Fazz สนุก พร้อมรับหมวกกันน็อก เสื้อแจ็กเก็ด และชุดแต่งคอลเล็กชั่นพิเศษสุดเท่ Fazzio x FILA Collection สุด Limited เพียง 2,500 คัน เท่านั้น เป็นเจ้าของ YAMAHA FAZZIO ได้ในราคาแนะนำ 62,900 บาท

เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เรายังได้นำรถจักรยานยนต์ YAMAHA YG-1 ซึ่งถือเป็นรถจักรยานยนต์รุ่นแรก ที่จำหน่ายในประเทศไทย มาจัดแสดงในโซน 60th Anniversary พร้อมกับ FINO FINAL EDITION Emblem Number 001 คันเดียวในโลกที่ให้ทุกท่านมาร่วมประมูลเริ่มต้นที่ราคา 50,900 บาท เพื่อนำรายได้จากการประมูลสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาฯ 

นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเซ็กเม้นท์อย่างครบครัน อีกทั้งยังมียานยนต์ทางน้ำอย่าง YAMAHA WAVE RUNNER และ YAMAHA SUPER JET รวมทั้งเครื่องแต่งกาย YAMAHA APPAREL & ACCESSORIES ให้ทุกท่านได้เลือกช้อปตามสไตล์ของตัวเอง ขอให้ทุกท่านได้ร่วมชมนวัตกรรมจากยามาฮ่า และร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆภายในบูธของเรานะครับ”
YAMAHA REV IDOL ของบูธยามาฮ่าในปีนี้ได้รับเกียรติ 2 สาวสวยดีกรีจากมิสแกรนด์สมุทรปราการ ปี 2023 “น้องรถเบนซ์ สุภาพร ยมรักษ์” และมิสแกรนด์สงขลา ปี 2020 “น้องมะนาว นารีรัตน์ จันทร์ปลอด” มาเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับบูธ และยังมี Yamaha Advisor หนุ่มหล่อ สาวสวย Gen ใหม่ จากไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ที่พร้อมให้ข้อมูลและให้ความช่วยเหลือแก่ทุกท่านภายในบูธ “YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD”
ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ยังคงจัดเต็มด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับรถจักรยานยนต์ขนาด 115 - 155 ซีซี และรถจักรยานยนต์ขนาด 400 - 1,000 ซีซี รับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 75,000 บาท พร้อมเติมเต็มการใช้งานด้วยประกันภัยชั้น 1 พร้อมของแถมสุดพิเศษ สำหรับยานยนต์ทางน้ำ YAMAHA WAVERUNNER รับ Gift Voucher สูงสุด 120,000 บาท และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายรับส่วนลดสูงสุด 50 %
โปรโมชันพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 400 ซีซี 
  • XMAX Connected & TechMAX ฟรี! ประกันภัยชั้น 1
  • NMAX155 ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท บัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท พร้อมหมวกกันน็อก MAX Series 1 ใบ (หมวกกันน็อกจำกัด 50 คันแรก)
  • FAZZIO HYBRID ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท พร้อม FAZZIO BUDDY PACK มูลค่า 2,000 บาท (FAZZIO BUDDY PACK จำนวนจำกัด 200 คันแรก)
  • GRAND FILANO HYBRID ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท พร้อมหมวกกันน็อก GRAND FILANO มูลค่า 990 บาท (หมวกกันน็อกจำนวนจำกัด)
  • AEROX 155 ปี 2023 ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท บัตรน้ำมันมูลค่า 2,000 บาท พร้อมเสื้อแจ็คเก็ต และหมวกกันน็อก (เสื้อแจ็คเก็ต และหมวกกันน็อกจำกัด 50 คันแรก)
  • New YAMAHA EXCITER155 ฟรี! กระเป๋าสะพายข้าง Exciter Limited Edition มูลค่า 690 บาท (จำนวนจำกัด 100 คัน แรก)
  • All New YAMAHA PG-1 ฟรี! ชุดโต๊ะ และเก้าอี้จาก Coleman มูลค่า 1,800 บาท Playful Custom Limited Edition (จำนวนจำกัด 100 คัน แรก)
  • FINN ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท พร้อมบัตรกำนัลจาก โลตัส มูลค่า 500 บาท
  • XSR155 ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 8,000 บาท พร้อมหมวกกันน็อก XSR155 มูลค่า 1,900 บาท (หมวกกันน็อกจำกัด 20 คัน แรก)
  • R15 Connected ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 8,000 บาท พร้อมหมวกกันน็อก
  • R15M Connected-ABS R15 มูลค่า 1,790 บาท (หมวกกันน็อกจำกัด 20 คัน แรก)
  • MT-15 ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 8,000 บาท พร้อมหมวกกันน็อก MT-15 มูลค่า 2,400 บาท (หมวกกันน็อกจำกัด 20 คัน แรกเท่านั้น)
  • WR155R ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท
พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จอง All New YAMAHA PG-1, R15, R15M และ MT-15 รับสิทธิพิเศษมอบคูปองส่วนลด 30% ในการซื้อ Apparel คอลเลคชันรถรุ่นนั้นๆ เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์เท่านั้น จำนวนจำกัด รุ่นละ 50 ใบ
โปรโมชันพิเศษสำหรับรถยามาฮ่าขนาด 400-1,000 ซีซี 
  • YZF-R7 ปี 2024  ฟรี! Gift Voucher 26,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1
  • New MT-09SP ฟรี! Gift Voucher 20,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1
  • New MT-09 ฟรี! Gift Voucher 20,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1
  • MT-07 ฟรี! Gift Voucher 48,500 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1
  • Tracer9 GT+ ฟรี! Gift Voucher 20,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1
  • Tenere700  ฟรี! Gift Voucher 20,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1
  • XSR900 ฟรี! Gift Voucher 75,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1
  • SR400 ฟรี! Gift Voucher 10,000 บาท
  • TMAX TechMAX ฟรี! ประกันภัยชั้น 1
โปรโมชันพิเศษสำหรับ YAMAHA WAVERUNNER
FX Limited SVHO รับส่วนลดมูลค่า 120,000 บาท 
SUPERJET รับส่วนลดมูลค่า 70,000 บาท
โปรโมชันพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ YAMALUBE เครื่องแต่งกาย และอะไหล่ตกแต่ง
  • YAMAHA APPAREL รับส่วนลดสูงสุด 50%
  • YAMAHA ACCESSORIES รับส่วนลดสูงสุด 10%
  • ผลิตภัณฑ์ YAMALUBE รับส่วนลดสูงสุด 10%
พิเศษสุด...เมื่อซื้ออุปกรณ์ตกแต่ง และยามาลู้ปครบ 1,000 บาท รับฟรี! ทันทีกระบอกน้ำยามาลู้ป จำกัด 1 ใบ / 1 ออเดอร์ / 1 ใบเสร็จ โปรโมชันนี้เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567
พบกับบูธสุดล้ำ “YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD โลกแห่งยนตกรรมสุดพรีเมี่ยมสู่อิสรภาพแห่งความเร้าใจในการเดินทางแบบไร้ขีดจำกัด” พร้อมชมยนตกรรมเหนือชั้นจากยามาฮ่า ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha bangkok motorshow

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)