ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Test on road ไทรอัมพ์ Daytona 660 สปอร์ตบิ๊กไบค์ขี่สนุกและสบายสุดในคลาส

icon 16 เม.ย. 67 icon 481
Test on road ไทรอัมพ์ Daytona 660 สปอร์ตบิ๊กไบค์ขี่สนุกและสบายสุดในคลาส
นี่คือ การลองครั้งแรกกับ ไทรอัมพ์ เดย์โทน่า 660 (Daytona 660)  สปอร์ตบิ๊กไบค์ขนาดกลางใหม่เพื่อผู้ขี่เจนฯใหม่ แรงด้วยขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบใหม่ล่าสุดขนาด 660 ซีซี กำลังสูงสุด 95 แรงม้า ที่ 11,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 69 นิวตันเมตร ที่ 8,250 รอบต่อนาที พร้อมชุดเกียร์ 6 สปีด ลิ้นแยกอิสระ 3 พอร์ตไม่เหมือนในรุ่น Trident เสริมด้วยท่อไอเสียใหม่ แบบ 3 ออก 1 ให้เสียงสไตล์สปอร์ตทรงพลัง นอกจากนี้สเปคโดยรวมพรีเมียมแน่นๆ  เริ่มจากโช้คหัวกลับลูกสูบใหญ่ของ Showa ขนาด 41 มม. และโช้คหลัง RSU โมโนช็อคของ Showa รองรับการปรับตั้งค่าพรีโหลด เบรกเรเดียล 4 ลูกสูบพร้อมดิสก์เบรกคู่ขนาด 310 มม. พร้อมสายเบรกแบบถัก รัดด้วยยาง Michelin Power 6 ใหม่ล่าสุด มั่นใจทั้งบนถนนเปียกและแห้ง  เทคโนโลยีและความปลอดภัยอย่างคันเร่งไฟฟ้าให้การตอบสนองที่คมและแม่นยำพร้อม 3 โหมดการขี่  ได้แก่ Sport, Road และ Rain  แตกต่างด้วยการตอบสนองของลิ้นปีกผีเสื้อ ไปจนถึงการตั้งค่าระบบควบคุมการยึดเกาะถนนให้เหมาะสมกับโหมด การขี่ทดสอบกับเส้นทางหลวงและถนนสายรองในพื้นที่ชะอำ-หัวหินได้ข้อสรุปตามนี้
การขับทดสอบแน่นอนว่าเส้นทางเป็นแบบออนโร้ด 100% นอกจากขี่ผ่านตัวเมือง ตลาดย่านชะอำ-หังหินที่แสนวุ่นวายแล้วยังได้ขี่บนถนนเส้นใหม่ที่โล่งและตรงยาว ตอบโจทย์ด้านสมรรถนะของตัวรถได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังได้ผ่านถนนสายรองที่คดเคี้ยวและมีโค้งความเร็วให้ได้ลองเข้ากัน แม้เป็นถนนสาธารณะ ทางสัญจรที่มักมีเศษดินและฝุ่นจับพื้นผิว แต่แทร็คชันในการเข้าโค้งจัดว่าเนียนและไว้ใจได้ดีทีเดัยว ตัวรถให้ท่านั่งที่สุดคอมฟอร์ต ผ่านระยะ 50 กม. แรกยังไม่รู้สึกถึงความเมื่อยล้า นับเป็นสปอร์คบิ๊กไบค์ขนาดกลางที่ออกแบบเพื่อการใช้งานแบบสปอร์ตทัวร์ริ่งได้ดี นอกจากนี้ยังประทับใจกับระบบช่วงล่างของตัวรถที่สอดรับการทำงาน รับมือกับถนนเมืงไทยได้ดี ทำให้ไม่เครียด  แล้วแม้ใช้ความเร็วปานกลาง-สูงก็ยังให้ความนิ่งที่น่าพอใจ ตัวรถไม่หนักมาก การเปลี่ยนไลน์ และเลนตอบสนองได้อย่างทันใจ และเมื่อสิ้นสุดทริปด้วยระยะทางเกือบ 90 กม. ตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองบนหน้าจอข้อมูลเรือนไมล์อยู่ที่ 22 กม./ล.
แผงหน้าปัดอเนกประสงค์หน้าจอ TFT ได้รับการออกแบบที่ไม่บดบังข้อมูลผู้ขับขี่ โดยผู้ขับขี่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมผ่านระบบ My Triumph ที่มีทั้งการนำทางแบบ Turn-by-turn การเชื่อมต่อการโทรศัพท์และฟังเพลง โดยฟังก์ชันทั้งหมดจะแสดงอย่างชัดเจนบนหน้าจอ TFT และควบคุมผ่านสวิตช์เกียร์ เพื่อความสะดวกในการใช้งานขณะขับขี่ ในขณะที่ DNA ของการออกแบบและรูปลักษณ์สืบทอดจากต้นฉบับ ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยมุมมองที่สดใหม่ เพื่อท่วงท่าใหม่ที่ดุดัน และเส้นสายที่สะอาดตามากขึ้น ไฟหน้า LED คู่ ผสานกับช่องรับอากาศส่วนกลาง และตัวถังแบบมินิมอลเน้นรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต ปิดท้ายด้วยไฟท้าย LED แบบโค้งมน ซึ่งทั้งหมดจะมีกราฟิก ‘660’ สุดโดดเด่นที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่งมองเห็นได้ชัดเจน
Daytona 660 มีอุปกรณ์เสริมของแท้จากไทรอัมพ์มากกว่า 30 รายการ รวมถึงสามารถเพิ่มระบบ Triumph Shift Assist ได้อีกด้วย เพื่อปรับแต่งสมรรถนะ ความสะดวกสบาย สไตล์ และการใช้งานจริงให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังมาพร้อมความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของด้วยการรับประกันคุณภาพ Triumph Warranty 2 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงความคุ้มค่าของช่วงเวลาการเข้ารับบริการเช็คระยะที่สูงถึง 16,000 กิโลเมตร ตลอดจนฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี
Daytona 660 พร้อมขายในราคา 327,300 บาท มี 3 สี ได้แก่ สี Satin Granite/Satin Jet Black, สี Carnival Red/Sapphire Black และสี Snowdonia White/Sapphire Black
ข้อเสนอสุดพิเศษ ออกรถ เดย์โทน่า 660 พร้อมชุดแต่งแท้จากไทรอัมพ์ที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Pro+ ออกรถพร้อมติดตั้ง Triumph Shift Assist Kit ในราคาพิเศษ 340,800 บาท ต่อด้วย ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Touring+ ที่จะได้รับ Sports Tank Bag, Tail Pack, Tank Pad, Triumph Shift Assist Kit, Comfort Seat หรือ Low Seat ในราคาพิเศษ 364,800 บาท และชุดแต่ง All-New Daytona 660 Sport+ ที่จะได้รับ Seat Cowl, Frame Protection, Tank Pad, Engine Cover Protection, Triumph Shift Assist, Scrolling LEDIndicators (Front & Rear) ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษ 364,800 บาท
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ไทรอัมพ์ เดย์โทน่า
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)