x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรู คอร์ปอเรชั่น คว้า “ไป่ ทาคน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ทรู-ดีแทคเครือข่ายอันดับ 1 ชู ซิมเมียนมา คุ้มสุด 49 บาท เล่นเน็ตฟรี โซเซียล และเกมส์ฮิต

ข่าว icon 4 เม.ย. 67 icon 216
รวมกันเพื่อสิ่งที่ดีกว่า...ทรู ดีแทค เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ ซิมเมียนมา “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา เพื่อเจาะกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย พร้อมเผยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชูแนวคิด “วันนี้ ทรู ดีแทค รวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย” ให้ติดต่อสื่อสาร ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วย ซิมเมียนมา ทรู และซิมเมียนมา ดีแทค พิเศษฟรี 8 โซเซียล 3 เกมส์ฮิต 12 บิล แค่เติมเงิน หรือสมัครโปรเสริมเดือนละ 200 บาท เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 15 Mbps พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที เพียง 49 บาท
นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ปัจจุบัน มีพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาที่ทำงานและพักอาศัยอย่างถูกกฎหมายในประเทศไทยมีจำนวนกว่า 2 ล้านคน ข้อมูลจากกรมจัดหางาน* แบ่งเป็น เมียนมา 1.86 ล้านคน, กัมพูชา 4.14 แสนคน และประเทศอื่นๆในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทรู ดีแทค เล็งเห็นถึงความสำคัญของพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชา ที่ทำงานงานต่างบ้านต่างเมือง และต้องการติดต่อสื่อสารกันเองในกลุ่ม ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อพี่น้องชาวพม่าและกัมพูชา ภายใต้แนวคิด “วันนี้ ทรู ดีแทค รวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาในไทย” ด้วยการดึงพรีเซนเตอร์นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมาอย่าง “ไป่ ทาคน” ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชอบ ทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาได้เป็นอย่างดี มาร่วมถ่ายทอดทุกไลฟ์สไตล์วิถีชีวิตของพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชา ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด " ทรู ดีแทค เครือข่ายอันดับ 1"  ทางออนไลน์ช่องทาง เฟสบุ๊ก ,ยูทูป ,ติ๊กต๊อก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำรวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย"
รับชมภาพยนตร์โฆษณา  https://www.youtube.com/watch?v=iQEDxqLj87M
ซิมเมียนมา ทรู และ ซิมเมียนมา ดีแทค ราคา 49  บาท
  • พิเศษฟรี 8 โซเซียล 3 เกมส์ฮิต 12 บิล แค่เติมเงิน หรือ สมัครโปรเสริมเดือนละ 200 บาท
  • เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 15 Mbps พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที 
  • โทรไปเมียนมาราคาพิเศษ ผ่าน 00400  สำหรับลูกค้าดีแทค หรือ 00600 สำหรับลูกค้าทรู
ซิมกัมพูชา ทรู และ ซิมกัมพูชา  ดีแทค ราคา 49  บาท
  • พิเศษฟรี 8 โซเซียล 3 เกมส์ฮิต 12 บิล แค่เติมเงิน หรือ สมัครโปรเสริมเดือนละ 200 บาท
  • เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 15 Mbps พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที 
  • โทรไปเมียนมาราคาพิเศษ ผ่าน 00400  สำหรับลูกค้าดีแทค หรือ 00600 สำหรับลูกค้าทรู
สะดวก ง่าย...ซื้อซิมพร้อมใช้งานเน็ต/โทร รายสัปดาห์หรือรายเดือนได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา
เสียบซิมปุ๊บ ใช้งานได้ทันทีไม่ต้องสมัครโปร
รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.dtac.co.th หรือ  www.true.th
Facebook DTAC Myanmar SIM    

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทรู true

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)