x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โซนี่ไทยเสริมทัพเลนส์รุ่นล่าสุดในตระกูล G Series เปิดตัวเลนส์ FE 24-50mm F2.8 G

ข่าว icon 27 มี.ค. 67 icon 178
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวเลนส์ซูมมาตรฐานฟูลเฟรมรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล G-Series ด้วยเลนส์ FE 24-50mm F2.8 G (รุ่น SEL2450G) นับเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเลนส์ E-Mount Alpha แบบฟูลเฟรม 35 มิลลิเมตร ที่มีความยาวโฟกัสตั้งแต่ 24 มิลลิเมตร ถึง 50 มิลลิเมตร พร้อมขนาดรูรับแสงกว้าง F2.8 ตลอดช่วงซูม โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพเลนส์ที่มีความละเอียดสูง และให้โบเก้ ที่สวยงามตามแบบฉบับของ G Lens™ เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน ภาพบุคคล ไปจนถึงการถ่ายวิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัด และน้ำหนักเบา จึงสามารถใส่ลงในกระเป๋าอุปกรณ์ขนาดเล็กได้อย่างสบาย พร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม ถึง 14 เมษายน 2567 ในราคา 42,990 บาท
คุณสมบัติหลักของเลนส์ FE 24-50mm F2.8 G
เลนส์ FE 24-50mm F2.8 G มาพร้อมดีไซน์ขนาดเล็กกะทัดรัด ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางกว้างสุด 74.8 มิลลิเมตร x ความยาว 92.3 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบาเพียง 440 กรัม จะเพิ่มความคล่องตัวในระหว่างการถ่ายภาพระยะไกลได้เป็นอย่างดี ในขณะที่การนำเสนอคุณภาพของภาพที่คมชัดและมีรายละเอียดในทุกความยาวโฟกัสเกิดจากชิ้นเลนส์ Aspherical จำนวน 4 ชิ้น, ชิ้นส่วนกระจก ED (Extra-low Dispersion) จำนวน 2 ชิ้น จะช่วยลดความคลาดเคลื่อนของสี เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพความละเอียดสูงจากกึ่งกลางภาพไปยังมุมภาพได้เป็นอย่างดี ขณะที่เลนส์ FE 24-50mm F2.8 G ใช้รูรับแสง Circular 11 ใบ จะช่วยปรับความคลาดเคลื่อนทรงกลมให้เหมาะสมที่สุด เพื่อให้เกิดโบเก้ที่สวยงาม นุ่มนวล และเรียบเนียน ซึ่งเป็นคุณลักษณะเฉพาะของ G Lens Series โดยมีระยะการถ่ายภาพขั้นต่ำ 0.19 เมตร (AF) ที่ระยะมุมกว้าง และกำลังขยายสูงสุด 0.30 เท่า (AF) ให้การถ่ายภาพโคลสอัพที่ละเอียดและมีคุณภาพสูงได้อย่างน่าประทับใจ
ด้วยระบบโฟกัสอัตโนมัติ (AF) ของเลนส์ FE 24-50mm F2.8 G ที่ถูกขับเคลื่อนด้วยระบบมอเตอร์โฟกัสแบบ Linear Motors ถึง 2 ตัว ซึ่งทำให้เกิดโฟกัสที่มีความเร็วสูง เงียบ ความแม่นยำสูง และการติดตามสูงได้อย่างน่าอัศจรรย์ เมื่อจับคู่กับกล้อง Alpha 9 III จะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องด้วยความเร็วสูงพร้อมการติดตาม AF/AE ได้สูงสุดถึง 120 เฟรมต่อวินาที ในขณะเดียวกันยังให้คุณถ่ายภาพวิดีโอที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมการติดตาม AF สำหรับการบันทึกภาพยนตร์ที่มีอัตราเฟรมสูง 4K 120p หรือ FHD 240p ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการควบคุมโฟกัส นอกจากนี้ยังรองรับระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่ยอดเยี่ยมด้วย Action Mode แบบเดียวกับที่อยู่ในกล้อง Alpha™ Series เพื่อการถ่ายภาพในขณะเดินให้มีความนิ่งและไหลลื่นอีกด้วย อีกทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ Breathing Compensation ที่ช่วยลดอาการ Focus Breathing บนตัวกล้อง (กล้องจับโฟกัสผิดที่) ทำให้สามารถถ่ายทอดวิดีโอคุณภาพสูงได้เป็นอย่างดี รวมถึงการฟีเจอร์ Linear Response MF ซึ่งจะช่วยให้การโฟกัสแบบแมนนวลที่เป็นธรรมชาติ เพื่อการถ่ายทอดภาพที่ราบรื่นและเหนือกว่า
เลนส์ FE 24-50mm F2.8 G มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย อาทิ ปุ่มล็อคโฟกัสที่ปรับแต่งได้ วงแหวนรูรับแสง สวิตซ์เปิด/ปิดการคลิกรูรับแสง และสวิตซ์โหมดโฟกัส ที่มอบความสามารถในการทำงานสูงและการควบคุมที่ครอบคลุมการทำงาน ในขณะเดียวกันตัวเลนส์ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทนต่อฝุ่นละอองและความชื้น ซึ่งจะช่วยให้สามารถใช้งานได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายและความสะดวกในการใช้งาน อีกทั้งบริเวณหน้าเลนส์ยังเคลือบด้วยฟลูออรีนที่สามารถป้องกันรอยนิ้วมือ รอยน้ำ คราบน้ำมัน หรือสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย
กำหนดการเปิดสั่งจอง และวันวางจำหน่าย
เลนส์ FE 24-50mm F2.8 G (รุ่น SEL2450G) พร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองตั้งแต่ 29 มีนาคม 67 ถึง 14 เมษายน 67 ในราคา 42,990.-  และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2567 เป็นต้นไป
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่จองภายในช่วงเวลา 29 มีนาคม 67 ถึง 14 เมษายน 67 จะได้รับ Voucher มูลค่า 4,000.- สำหรับซื้อสินค้าหมวดกล้องใน Sony Store และ Sony Store Online เมื่อลงทะเบียน My Sony ตามเงื่อนไขที่กำหนด
ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=FIOfW7tUXi4หรือติดต่อที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองสัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านผู้แทนจำหน่ายกล้องชั้นนำที่เลือกสรร  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โซนี่ sony

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)