ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Lamina ที่สุดของฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ ครองความเชื่อมั่นสูงสุดต่อเนื่อง ปีที่ 10

ข่าว icon 17 เม.ย. 67 icon 88
ลามิน่าฟิล์ม ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 แบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นสูงสุดในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10  จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ผู้ออกแบบและจัดทำผลสำรวจความแข็งแกร่งของแบรนด์ร่วมกับ ชูโอ เซนโก เอเชีย รีเสิร์ช เฮาส์
 

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์และอาคาร ลามิน่า  จากสหรัฐอเมริกา ด้วยคะแนนโหวตสูงสุดอันดับ 1 ในหมวดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ และเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 นอกจากรักษาตำแหน่งฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นแบรนด์แรก
 
นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์และอาคารลามิน่า รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 : แบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นสูงสุดในประเทศไทย  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10
 
 
การจัดเก็บข้อมูลวิจัย 2024 Thailand’s Most Admired Brand เป็นไปอย่างถูกต้องตามหลักวิชาการจากกลุ่มตัวอย่างทั้ง 5 ภูมิภาคของประเทศ โดยมีหลักการเฉพาะสำหรับงานวิจัย คือ
  1. Brand-Popularity ความนิยมในการบริโภค/ซื้อ/ใช้บริการ
  2. Brand-Reputation ชื่อเสียงของแบรนด์
  3. Brand-Quality Image คุณภาพของแบรนด์
  4. Brand-Innovative Image  ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของแบรนด์
  5. Brand-Sell and/or After-sale Service Image การให้บริการและ/หรือบริการหลังการขาย
  6. Brand-CSR Image ภาพลักษณ์การเป็นองค์กรเพื่อสังคม
 
สำหรับ ลามิน่าฟิล์ม ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ยกให้เป็นผู้นำแบรนด์ฟิล์มกรองแสงที่มั่นคง น่าเชื่อถือ และมีผู้ชื่นชอบสูงสุด เป็นบทพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์ การบริหารจัดการ และการสื่อสารทุกข้อมูล ทุกความรู้ และทุกข้อเท็จจริงสู่ผู้บริโภคอย่างทั่วถึง โดยยึดหลัก จริงใจ…ตรงไปตรงมา ในทุกช่องทางที่เข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่อย่างรอบด้านและตรงใจที่สุด 

นอกจากนี้ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถลูมาร์ (LLumar) จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจรแอลลักซ์ (LLux) คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ต้องการสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงลามิน่า สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ Hot Line คลายร้อน สายด่วนผู้บริโภคกับลามิน่าฟิล์มโทรศัพท์ 02-422-2345 (นอกเวลาทำการเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ) หรือ E-mail : service@laminafilms.com และสามารถเพิ่มช่องทางการติดต่อโดยแอดไลน์ @laminafilms ทางแอพลิเคชั่น Line

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลามิน่า lamina Thailand’s Most Admired Brand 2024

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)