โอนเงินต่างประเทศค่าธรรมเนียมเพียง 99 บาทต่อรายการ พิเศษ รับคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 200 บาท

icon 8 พ.ค. 67 icon 260
ระยะเวลา 14 เม.ย. 29 มิ.ย. 67
โอนเงินต่างประเทศที่กรุงไทย
ถูก : ค่าธรรมเนียม 99 บาท/รายการ เมื่อโอนเงินต่างประเทศ บนแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT รองรับ 4 สกุลเงิน 4 ประเทศ ปลายทาง (สหรัฐอเมริกา - USD, สหราชอาณาจักร – GBP, สิงคโปร์ – SGD, ฮ่องกง – HKD) ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 66 – 30 มิ.ย. 67
เร็ว : ปลายทางรับเงินเข้าบัญชีเร็ว
เรทดี : เมื่อโอนออกจาก Krungthai Travel Card บนแอปฯ Krungthai NEXT
มั่นใจ : รับสลิปอิเล็กทรอนิกส์เป็นหลักฐานการโอน
พิเศษ! รับคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 200 บาท เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ LINE Krungthai Connext และทำรายการโอนเงินต่างประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT
 
ขั้นตอนการร่วมกิจกรรม
1. คลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ LINE Krungthai Connext ของท่าน
2. ทำรายการโอนเงินต่างประเทศ บนแอปฯ Krungthai NEXT
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 29 มิถุนายน 2567
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไขกิจกรรมส่งเสริมการขาย โอนเงินต่างประเทศที่ธนาคารกรุงไทย
  • ให้บริการสำหรับลูกค้าของธนาคารกรุงไทยประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดา เท่านั้น
  • กรณี โอนเงินต่างประเทศ บนแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT รองรับ 4 สกุลเงิน 4 ประเทศปลายทาง ได้แก่ ประเทศสหรัฐอเมริกา-สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ (USD) ,ประเทศอังกฤษ-สกุลเงินปอนด์สเตอร์ลิง (GBP) ,ประเทศฮ่องกง-สกุลเงินดอลลาร์ฮ่องกง (HKD) ,ประเทศสิงคโปร์-สกุลเงินดอลลาร์สิงคโปร์ (SGD) ด้วย Krungthai Travel Card และ Inter Wallet จำนวนเงินไม่เกิน 600,000 บาท ด้วยบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ (FCD) บัญชีเงินฝากสกุลบาท (CASA) จำนวนเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท รับสิทธิ์ค่าธรรมเนียม 99 บาทต่อรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 – 30 มิถุนายน 2567 เงินจะเข้าบัญชีปลายทางประมาณ 1-2 วันทำการ ทั้งนี้ ตามเงื่อนไขการดำเนินการของธนาคารปลายทาง
  • ยกเว้นค่า Commission in Lieu ของบัญชี FCD (กรณี โอนออกไปต่างประเทศ ผ่านระบบ WARP บนแอปฯ Krungthai NEXT)
  • กรณี โอนผ่านเคาเตอร์ธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ รองรับ 7 สกุลเงิน 41 ประเทศปลายทาง [สหภาพยุโรป (EUR), ออสเตรเลีย (AUD), แคนาดา (CAD, สหรัฐอเมริกา (USD), สหราชอาณาจักร (GBP), สิงคโปร์ (SGD), ฮ่องกง (HKD)] ค่าธรรมเนียมเพียง 299 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 – 30 มิถุนายน 2567 เงินจะเข้าบัญชีปลายทางประมาณ 1-2 วันทำการ ทั้งนี้ ตามเงื่อนไขการดำเนินการของธนาคารปลายทาง
  • ลูกค้าที่มีวัตถุประสงค์โอนไปต่างประเทศ เพื่อการลงทุนทุกกรณี ไม่สามารถทำการโอนเงินด้วยตนเองผ่าน Krungthai NEXT ได้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมผ่านระบบ SWIFT โดยยื่นเอกสารที่สาขาธนาคารเท่านั้น ทั้งนี้ ในกรณีลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ต้องมีใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) พร้อมยื่นเอกสารประกอบในการทำธุรกรรมตามข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทยทุกกรณี
  • ลูกค้าที่มีวัตถุประสงค์โอนไปต่างประเทศ เพื่อการโอนเข้าบัญชีตนเองในต่างประเทศ ไม่สามารถทำการโอนเงินด้วยบริการ Krungthai WARP ทุกช่องทาง อนุญาตให้ลูกค้าสามารถทำการโอนเงินเพื่อเข้าบัญชีตนเองในต่างประเทศผ่านระบบ SWIFT ที่สาขาของธนาคารเท่านั้นโดยต้องยื่นเอกสารประกอบทุกรายการ
  • เมื่อทำรายการสำเร็จแล้วลูกค้าไม่สามารถแก้ไขรายการ หรือ ยกเลิกรายการได้ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
  • กรณีไม่สามารถโอนเงินเข้าบัญชีผู้รับปลายทางเนื่องจากข้อมูลไม่ครบถ้วนหรือธนาคารปลายทางปฏิเสธไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตามและต้องคืนเงิน ธนาคารจะคืนเงินให้แก่ลูกค้าด้วยยอดเงินที่ได้รับคืนภายหลังการหักค่าดำเนินการจากธนาคารปลายทาง และคืนเงินโดยใช้อัตราแลกเปลี่ยนรับซื้อของธนาคาร ณ วันที่ธนาคารคืนเงิน
ข้อกำหนดและเงื่อนไขกิจกรรมส่งเสริมการขาย คูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 200 บาท
  • กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร”) จัดทำขึ้น เพื่อมอบเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ “ลงทะเบียน” รับสิทธิ์ผ่านช่องทาง LINE Krungthai Connext ก่อนหรือภายในวันที่ทำรายการโอนเงินต่างประเทศผ่าน Krungthai NEXT (“ลูกค้า”) ภายในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2567 เวลา 00.01 น. - 29 มิถุนายน 2567 เวลา 23.59 น. (ตามเวลาประเทศไทย) (11 สัปดาห์) เว้นแต่จะครบตามจำนวนสิทธิ์ที่กำหนดก่อนครบระยะเวลาดังกล่าว ลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 200 บาท (“คูปองส่วนลด”) ทั้งนี้ ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • จำกัดสิทธิ์การรับคูปองส่วนลด Shopee จำนวน 100 สิทธิ์แรกต่อสัปดาห์ หรือจำกัดสิทธิ์ไม่เกิน 1,100 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ โดยจะนับสิทธิ์ใหม่ทุก ๆ วันอาทิตย์ของสัปดาห์ ดังนี้
    - สัปดาห์แรก นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567 เวลา 00.01 น.
    - สัปดาห์ที่สอง นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 00.01 น.
    - สัปดาห์ที่สาม นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 00.01 น.
    - สัปดาห์ที่สี่ นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 00.01 น.
    ​​​​​​​- สัปดาห์ที่ห้า นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 เวลา 00.01 น.
    ​​​​​​​- สัปดาห์ที่หก นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567 เวลา 00.01 น.
    ​​​​​​​- สัปดาห์ที่เจ็ด นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 00.01 น.
    ​​​​​​​- สัปดาห์ที่แปด นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 00.01 น.
    ​​​​​​​- สัปดาห์ที่เก้า นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 00.01 น.
    ​​​​​​​- สัปดาห์ที่สิบ นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 เวลา 00.01 น.
    ​​​​​​​- สัปดาห์ที่สิบเอ็ด นับสิทธิ์วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 00.01 น.
  • จำกัดสิทธิ์การรับคูปองส่วนลด Shopee 1 สิทธิ์/ลูกค้า/เดือน สูงสุด 3 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาโครงการ โดยจะนับสิทธิ์ใหม่ทุกวันที่ 1 ของเดือน ดังนี้
    ​​​​​​​- เดือนปฏิทินแรก นับสิทธิ์วันที่ 14 เมษายน 2567 เวลา 00.01 น.
    ​​​​​​​- เดือนปฏิทินที่สอง นับสิทธิ์ใหม่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 00.01 น.
    ​​​​​​​- เดือนปฏิทินที่สาม นับสิทธิ์ใหม่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 00.01 น.
  • ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านช่องทาง LINE Krungthai Connext ก่อนหรือภายในวันที่ทำรายการโอนเงินต่างประเทศผ่าน Krungthai NEXT
  • ลูกค้าที่มีสิทธิซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไข จะได้รับคูปองส่วนลด ผ่านช่องทาง LINE Krungthai Connext ของธนาคาร ภายใน 30 วันหลังจากสิ้นระยะเวลาของกิจกรรมส่งเสริมการขายในแต่ละเดือน ดังนี้
    ​​​​​​​- รายการตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 ลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลด Shopee ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567
    ​​​​​​​- รายการตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลด Shopee ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2567
    ​​​​​​​- รายการตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2567 ลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลด Shopee ภายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2567
  • ในขณะที่ธนาคารทำการส่งคูปองส่วนลด Shopee ให้แก่ลูกค้า ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ลงทะเบียนและใช้บริการ LINE Krungthai Connext ของธนาคารตลอดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ได้รับคูปองส่วนลด และไม่ปิดกั้นการรับข้อความ หากลูกค้าทำคูปองส่วนลด Shopee สูญหาย หรือปิดกั้นหรือลบข้อความ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการชดเชยหรือทดแทนให้ในทุกกรณีคูปองส่วนลด Shopee นี้สามารถใช้ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 คำสั่งซื้อ
  • ลูกค้าสามารถกรอกรหัสคูปองส่วนลด Shopee นี้ก่อนทำการชำระเงิน บนแอปพลิเคชัน Shopee ใช้ได้กับสินค้าทุกหมวดหมู่ ยกเว้น สินค้าตั๋วและบัตรกำนัล, นมผงสำหรับเด็กสูตร 1 และ 2, ทองคำแท่ง, ทองคำแผ่น, สร้อยคอทองคำ, แหวนทองคำ, ต่างหูทองคำ, สร้อยข้อมือทองคำ, เพชร, สร้อยคอเพชร, แหวนเพชร, ต่างหูเพชร, สร้อยข้อมือเพชร, และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย
  • กรณีการสั่งซื้อมีการยกเลิกในทุกกรณี จะไม่สามารถขอคืน / ชดเชย ส่วนลดจากมูลค่าของคูปองส่วนลด Shopee ได้
  • คูปองส่วนลด Shopee นี้ไม่สามารถโอนสิทธิ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้ หรือขอคืนส่วนลดได้ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
  • คูปองส่วนลดที่ได้รับสามารถใช้ได้ทันที หรือเก็บไว้ใช้ได้ภายในระยะเวลาที่คูปองส่วนลดนั้น ๆ กำหนด กรณีใช้คูปองส่วนลดไม่ทันภายในเวลาที่กำหนด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่ชดเชยคูปองส่วนลดหรือชดเชยด้วยวิธีการอื่นใดให้แก่ลูกค้า
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และ/หรือ ยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงสิทธิพิเศษที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่า โดยจะประกาศหรือแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า 3 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ ผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารหรือช่องทางอื่นตามที่ธนาคารกำหนด เว้นแต่กรณีลูกค้าไม่เสียประโยชน์ ธนาคารไม่ต้องประกาศหรือแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก็ได้ และในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใด ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ ให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคาร ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต การให้บริการ การจำหน่าย การนำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า/บริการ ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ธนาคารจึงขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธความรับผิดชอบต่อกรณีความสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุดบกพร่อง และ/หรือ เหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้า/บริการดังกล่าว กรณีที่ลูกค้าได้รับความเสียหายใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือหากมีปัญหา หรือข้อสงสัย เกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อผู้ขาย/ผู้ผลิต/ผู้ให้บริการดังกล่าวเองโดยตรง
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคาร และ/หรือ SHOPEE (THAILAND) กำหนด
  • ธนาคารให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลภายใต้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง โดยลูกค้าสามารถอ่านและศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวของธนาคารได้ที่ https://krungthai.com/th/content/privacy-policy หรือช่องทางอื่นตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโอนเงินต่างประเทศผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ได้ที่ Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้คูปองส่วนลด Shopee ได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Shopee ผ่านช่องทางแชทบนแอปพลิเคชันตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชันธนาคารกรุงไทย บริการโอนเงินต่างประเทศ โอนเงินต่างประเทศ krungthai next โปรโมชั่น krungthai next โปรโมชันเงินโอนต่างประเทศ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)