เปิดบัญชีกรุงศรีทั้งทีต้องมีให้ครบ สมัครชุด Combo Set จบที่เดียวทุกการใช้จ่าย สมัครครบ รับฟรี e-Coupon มูลค่า 200 บาท*

icon 10 เม.ย. 67 icon 214
ระยะเวลา 01 เม.ย. 31 ธ.ค. 67
เปิดบัญชีกรุงศรีทั้งทีต้องมีให้ครบ สมัครชุด Combo Set จบที่เดียวทุกการใช้จ่าย ทั้งเรื่องส่วนตัว และธุรกิจบน online หรือ offline เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น ในทุกสถานการณ์

สำหรับลูกค้าทั่วไป : เลือก Combo Set ชุดสะดวกใช้ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้จ่ายประจำวัน สมัครครบ รับฟรี e-Coupon มูลค่า 200 บาท เลือกรับ Starbucks e-Coupon หรือ Bangchak e-Coupon 
 
เลือกได้ตามการใช้งานของคุณ 
 
A เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มค่าที่ต้องการความคุ้มค่า หมดกังวลเรื่องการเสียค่าธรรมเนียมการกดเงิน และค่าธรรมเนียมการจ่ายบิล เพราะกดเงินฟรีทุกตู้ธนาคารทั่วประเทศ และจ่ายบิลฟรีไม่จำกัดจำนวน
  • ฟรี! กดเงิน/ถามยอด ถอนเงินสด / สอบถามยอดทุกตู้ ATM ของทุกธนาคารทั่วประเทศที่มีสัญลักษณ์ ATM Pool
  • จ่ายบิลฟรี ไม่จำกัดจำนวน ผ่านช่องทาง KMA Krungsri app, KOL, ATM, KBOL, สาขา
  • ฟรี! โอนเงินข้ามเขต ผ่านช่องทาง KMA Krungsri app, KOL, ATM, KBOL, สาขา
  • ฟรี! โอนเงินต่างธนาคาร และพร้อมเพย์ ผ่านช่องทาง KMA Krungsri app, KOL, ATM, KBOL
สามารถเปิดบัญชีเงินฝากกรุงศรีออมทรัพย์ จัดให้ พร้อมทำบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D ได้ที่สาขาธนาคาร และ KMA krungsri app
ฝากขั้นต่ำ 500 บาท สำหรับเปิดบัญชีที่สาขา
เพิ่ม ค่าธรรมเนียมรายปี 400 บาท
 
เหมาะสำหรับลูกค้าที่มองหาบัตรเดบิตในราคาค่าธรรมเนียมที่ประหยัด
1 เม.ย. 67 - 31 ธ.ค. 67

หมายเหตุ : ลูกค้าเปิดบัญชีใหม่ควบคู่กับสมัครบัตรกรุงศรี เดบิต ทุกประเภท และชำระค่าธรรมเนียมบัตรกรุงศรี เดบิต ทุกประเภท เต็มจำนวน (ไม่รวม Krungsri Boarding Card) และลูกค้าที่มีบริการ KMA krungsri app อยู่แล้วสามารถเข้าร่วมรายการได้
 
เปิดบัญชีพร้อมทำบัตรที่สาขา
 
All ATMs Debit Card
  • ‌ฟรี! สอบถามยอด กดเงินทุกตู้ทุกธนาคารทั่วไทย‌
  • เหมาจ่ายค่าธรรมเนียมครั้งเดียว 480 บาท ใช้ได้ 3 ปี (ค่าออกบัตร 100 บาท ค่าธรรมเนียมเหมาจ่าย 3 ปี 380 บาท)
Debit Card
  • ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือรูดซื้อสินค้าที่เครื่องรูดบัตร สบายใจ ปลอดภัย ควบคุมค่าใช้จ่ายได้
  • ค่าธรรมเนียม 300 บาท (ค่าออกบัตร 100 บาท ค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท)

สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ : เลือกโซลูชั่นบัญชีชุดมั่งมีเพื่อธุรกิจ สมัครครบ รับฟรี e-Coupon มูลค่า 200 บาท เลือกรับ Starbucks e-Coupon หรือ Bangchak e-Coupon 
 
โซลูชั่นชุดมั่งมีเพื่อธุรกิจ ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และบริการที่ครบถ้วนและครอบคลุมที่จำเป็นสำหรับร้านค้าทั่วไป ร้านค้า Online เพื่อความสะดวกในการทำธุรกรรมให้ร้านค้ารับเงินสะดวก ลูกค้าจ่ายเงินง่าย ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อ และปิดการขายได้เร็วขึ้น
 
 
1 เม.ย. 67 - 31 ธ.ค. 67

หมายเหตุ : ลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไปหรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้อยู่แล้ว และมีบริการ KMA krungsri app อยู่แล้วสามารถเข้าร่วมรายการได้
 
 
  • รองรับการใช้งานทั้งเจ้าของร้าน และพนักงานขาย สรุปยอดขายผ่าน App และส่งเข้าอีเมลได้ทันที
  • ใช้งานได้สะดวกทั้งการรับเงินหน้าร้านและการขายออนไลน์ ผ่าน Line และ Facebook
  • ซื้อง่ายขายคล่อง รับเงินผ่าน Mobile Banking ทุกธนาคาร และ e-wallet ที่ร่วมรายการ
  • แจ้งเตือนทันทีเมื่อเงินเข้า ไม่ต้องเสียเวลาถ่าย slip
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับ Thai QR และค่าธรรมเนียมพิเศษสำหรับ QR บัตรเครดิต, Alipay และ WeChat Pay
  • ใหม่! Cross-Border QR รับชำระเงินจากนักท่องเที่ยวจาก กัมพูชา มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย และฮ่องกง ได้ทันทีผ่าน QR PromptPay
มีบัญชีเงินฝากกรุงศรีออมทรัพย์ จัดให้ หรือ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนาคารกรุงศรี และใช้บริการ KMA krungsri app สามารถทำการสมัครได้ด้วยตนเอง ผ่านการดาวน์โหลด Krungsri Mung-Mee SHOP app

ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 67
 
เงื่อนไข :
  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่สมัครโซลูชั่นชุดสะดวกคล่องตัวเพื่อทำธุรกรรม จะต้องทำการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ใหม่ หรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ใหม่ ควบคู่กับสมัครและชำระค่าธรรมเนียมบัตรกรุงศรี เดบิต ทุกประเภท ใหม่ (ที่ได้ชำระค่าธรรมเนียมเต็มจำนวน) พร้อมทั้งดาวน์โหลด KMA krungsri app ในช่วงระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2567 – 31 ธันวาคม 2567 ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ใช้ KMA krungsri app อยู่แล้วในปัจจุบันสามารถเข้าร่วมรายการได้ (ยกเว้นบัญชีเงินฝากประเภทร่วม, เพื่อ, โดย และบัตร Krungsri Boarding Card ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้)
  2. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่สมัครโซลูชั่นชุดมั่งมีเพื่อธุรกิจ จะต้องทำการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ใหม่ หรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ใหม่ พร้อมทั้งดาวน์โหลด KMA krungsri app และสมัคร กรุงศรี มั่งมี ช้อป แอปพลิเคชันใหม่ และเลือกบัญชีดังกล่าวเป็นบัญชีรับเงินใน กรุงศรี มั่งมี ช้อป แอปพลิเคชัน ในช่วงระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2567 – 31 ธันวาคม 2567   ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีออมทรัพย์จัดให้ และใช้ KMA krungsri app อยู่แล้วในปัจจุบัน สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ (ยกเว้นบัญชีเงินฝากประเภทร่วม, เพื่อ, โดย ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้)
  3. จำกัดการเลือกรับของกำนัล ได้แก่ Starbucks e-Coupon จำนวน 15,000 สิทธิ์ หรือ Bangchak e-Coupon จำนวน 15,000 สิทธิ์ รวมสูงสุด 30,000 สิทธิ์ และจำกัดคนละ 1 สิทธิ์ต่อ 1 ท่าน ต่อโซลูชั่น ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
  4. ลูกค้าที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วน จึงมีสิทธิ์เลือกกดรับ Lotus’s e-Coupon รวมมูลค่า 200 บาท หรือ Bangchak e-Coupon รวมมูลค่า 200 บาท ผ่าน KMA krungsri app ภายในระยะเวลาที่กำหนด ดังนี้
    • สำหรับลูกค้าที่ทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 เมษายน 2567 จะกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 และคูปองใช้ได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567
    • สำหรับลูกค้าที่ทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 จะกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2567 และคูปองใช้ได้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567
    • สำหรับลูกค้าที่ทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 จะกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 และคูปองใช้ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567
    • สำหรับลูกค้าที่ทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 จะกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2567 และคูปองใช้ได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2567
    • สำหรับลูกค้าที่ทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567 จะกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2567 และคูปองใช้ได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567
    • สำหรับลูกค้าที่ทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 – 30 กันยายน 2567 จะกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2567 และคูปองใช้ได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567
    • สำหรับลูกค้าที่ทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 จะกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 และคูปองใช้ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567
    • สำหรับลูกค้าที่ทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 – 30 พฤศจิกายน 2567 จะกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2567 และคูปองใช้ได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2568
    • สำหรับลูกค้าที่ทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 จะกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2568 และคูปองใช้ได้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568
  5. ลูกค้าต้องคงสถานะการใช้บัญชีเงินฝากธนาคาร จนถึงวันที่ได้รับ e-Coupon เท่านั้น หากไม่คงสถานะภายในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ขอสงวนสิทธิ์งดให้ของกำนัลในทุกกรณี
  6. ลูกค้าที่กดรับสิทธิ์แล้ว สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด หากไม่กดรับสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
  7. ในกรณีที่ลูกค้าไม่ใช้โค้ดส่วนลดทันทีหลังกดรับสิทธิ์ ลูกค้าสามารถเข้าไปดูโค้ดส่วนลดได้ที่ “ประวัติการใช้สิทธิ์” และโค้ดส่วนลดมีอายุการใช้งานตามเงื่อนไขและภายในระยะเวลาที่กำหนด
  8. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่น และไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
เงื่อนไขการใช้ Starbucks e-Coupon
  1. สามารถใช้สิทธิ์ที่ร้านสตาร์บัคส์ โดยการสแกน QR Code จากหน้าจอโทรศัพท์เท่านั้น และต้องกดใช้สิทธิ์ผ่านลิงค์แอปพลิเคชันที่ได้รับมาจากธนาคารเท่านั้น ไม่อนุญาตให้แคปหน้าจอหรือบันทึกภาพในทุกกรณี
  2. คูปองใช้ในการชำระค่าสินค้าและบริการได้ที่ร้านสตาร์บัคส์เท่านั้น
  3. ลูกค้าสามารถนำคูปองมาใช้ซ้ำได้ จนกว่ายอดเงินในคูปองจะหมดไป
  4. คูปองใช้ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาในประเทศไทย
  5. คูปองไม่สามารถเติมเงิน, ไม่สามารถโอนยอดเงินเข้าไปในบัตรสตาร์บัคส์การ์ด และไม่สามารถทำการเพิ่มคูปองลงในแอปพลิเคชันของทางสตาร์บัคส์ได้
  6. คูปองไม่สามารถทำการเปลี่ยนเป็นเงินสด และไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ใดๆ จากสตาร์บัคส์
  7. สามารถชำระด้วยคูปองได้สูงสุด 15 ใบต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น
  8. สตาร์บัคส์มีนโยบาย Data Privacy ซึ่งบุคคลอื่นนอกเหนือจากเจ้าของคูปองจะไม่สามารถทราบหรือเปิดเผยข้อมูลการใช้งานได้ ดังนั้นกรณีที่คูปองถูกใช้ไปแล้ว และลูกค้ามีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลการใช้งานได้โดยตรงที่สตาร์บัคส์ Customer Care 02-339-0996
เงื่อนไขการใช้ Bangchak e-Coupon
  1. คูปองแทนเงินสดเพื่อใช้ในการเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันบางจากเท่านั้น
  2. คูปองสามารถใช้ได้ครั้งเดียวแล้วหมดไป ไม่สามารถทอน คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด
  3. ในกรณีที่ชำระราคาค่าสินค้าต่ำกว่ามูลค่าของคูปอง จะไม่ทอนคืนเป็นเงินสด
  4. คูปองใช้ได้ 1 คูปองต่อ 1 รายการขาย สามารถชำระร่วมกับเงินสดได้
  5. คูปองมีวันหมดอายุตามที่กำหนดไว้
  6. กรุณาแจ้งพนักงานขายก่อนการใช้คูปอง
  7. เงื่อนไขการใช้คูปองเป็นไปตามที่บริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1651 กด 3 เวลา 8.00 - 21.00 น. หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com
 
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัญชีเงินฝากกรุงศรีออมทรัพย์ บัญชีเงินฝากกรุงศรีออมทรัพย์ จัดให้ แอปกรุงศรี มั่งมี ช้อป
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)