ttb all free แจกใหญ่ จัดโปรพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงเปิดบัญชี รับกระเป๋าสุดคูล และประกันอุบัติเหตุฟรี วงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 3 ล้านบาท

icon 5 มี.ค. 67 icon 1,835
ระยะเวลา 01 ก.พ. 31 พ.ค. 67
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เปิดบัญชี โดยบัญชี ttb all free ได้จัดโปรโมชันแรกของปี 2567 แจกใหญ่สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชี เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับเจ้าของบัญชี และมีหลักประกันให้ครอบครัวหรือคนที่รักได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงเปิดบัญชีและฝากเงินตั้งแต่วันแรกที่เปิดบัญชี รับประกันอุบัติเหตุฟรี เพิ่มความอุ่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยวงเงินหลักประกันที่สูง และยังได้รับของพรีเมียมสุดคูล ทั้งกระเป๋า tote bag หรือ กระเป๋าเดินทางล้อลาก ส่งตรงถึงบ้านอีกด้วย
ฟรี 1 เปิดบัญชี ttb all free รับความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรี
  • รับสิทธิ์เบิกค่ารักษาครั้งละ 3,000 บาท/อุบัติเหตุ เบิกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • มีวงเงินความคุ้มครองชีวิตให้ 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี
ยิ่งฝากเพิ่ม ยิ่งได้รับวงเงินคุ้มครองชีวิตเพิ่ม สูงสุด 3 ล้านบาท ไว้เป็นหลักประกันให้ครอบครัวได้ รับประกันอุบัติเหตุฟรีตั้งแต่วันแรกที่เปิดบัญชี เมื่อมียอดฝากเงิน 5,000 บาทขึ้นไป
ฟรี 2  พร้อมรับกระเป๋าฟรี ส่งตรงถึงบ้าน ไว้เอาไปเที่ยวต่อได้ชิล ๆ
  • ฝากเงินเริ่มต้น 25,000 บาทในวันเปิดบัญชี รับฟรีกระเป๋า tote bag คูล ๆ มูลค่า 490 บาท หรือ
  • ฝากเงินเริ่มต้น 150,000 บาทในวันเปิดบัญชี รับฟรีกระเป๋าล้อลากเก๋ ๆ BSC Luxury 20 นิ้ว มูลค่า 3,990 บาท
เพียงลูกค้าฝากเงินเริ่มต้นตามที่กำหนดและคงเงินฝากไว้ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี 90 วันขึ้นไป เมื่อครบกำหนดธนาคารจะส่งของให้ถึงบ้าน และหากลูกค้าคงเงินฝากไว้ต่อเนื่องก็จะได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุทั้งฟรีค่ารักษา และคุ้มครองชีวิตสูงสุด 3 ล้านบาทอย่างต่อในทุก ๆ เดือน 
นอกจากนี้ บัญชี ttb all free ยังมอบความคุ้มค่าสำหรับการใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศผ่านบัตรเดบิต ttb all free กด โอน จ่าย ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมทั่วไทย พกไปใช้เมืองนอก คุ้มมาก รูดฟรี ไม่มีชาร์จ FX Rate 2.5% และ DCC 1% ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ลดความยุ่งยากในการแลกเงิน และตัดปัญหาเสียค่าส่วนต่างอัตราแลกเปลี่ยนเงิน เรทถูกทุกสกุลทั่วโลก ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่แอป ttb touch หรือ ทีทีบี ทุกสาขา
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 เม.ย. 66
เงื่อนไขโปรโมชัน :
  • ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ต้องเป็นลูกค้าใหม่ ที่ยังไม่เคยมีบัญชี ttb all free มาก่อน โดยสามารถเปิดบัญชีผ่านช่องทางใดก็ได้พร้อมฝากเงินในวันที่เปิดบัญชีตามจำนวนที่กำหนด
  • รับฟรีกระเป๋า tote bag มูลค่า 490 บาท เมื่อฝากเงินเริ่มต้น 25,000 บาท ในวันที่เปิดบัญชี และคงเงินไว้ตามเงื่อนไข
  • รับฟรีกระเป๋าเดินทาง ล้อลาก BSC Luxury มูลค่า 3,990 บาท เมื่อฝากเงินเริ่มต้น 150,000 บาท ในวันที่เปิดบัญชี และคงเงินไว้ตามเงื่อนไข
  • เปิดบัญชี ttb all free ระหว่างระยะเวลาแคมเปญ วันที่ 1 มี.ค. 67 - 31 พ.ค.67 และฝากเงินตามที่กำหนดในวันที่เปิดบัญชี พร้อมคงเงินไว้ 90 วันขึ้นไป นับตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี
  • ช่วงที่ 1 เปิดบัญชีระหว่างวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2567 และคงเงินฝาก ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี ถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2567
  • ช่วงที่ 2 เปิดบัญชีระหว่างวันที่ 1 - 30 เมษายน 2567 และคงเงินฝาก ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2567
  • ช่วงที่ 3 เปิดบัญชีระหว่างวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2567 และคงเงินฝาก ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี ถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2567
  • กระเป๋าแต่ละประเภทจำกัดจำนวนประเภทละ 1,500 ใบ ( รวม 3,000 ใบ) ตลอดระยะเวลาแคมเปญ จำกัด 1 คน / 1 สิทธิ์ / 1 บัญชี เท่านั้น
  • ลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขที่ได้รับกระเป๋า ธนาคารจะดำเนินการจัดส่งให้ลูกค้าภายใน 90 วันหลังจบแคมเปญในแต่ช่วง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งไว้กับธนาคาร ณ วันที่เปิดบัญชี โดยในวันที่จัดส่งของรางวัล สถานะทางบัญชีลูกค้าต้องอยู่ในสถานะปกติเท่านั้น โดยเริ่มจัดส่งช่วงที่ 1 ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567, จัดส่งช่วงที่ 2 ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2567, จัดส่งช่วงที่ 3 ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบของรางวัล สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี และฝากเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด ก่อนตามลำดับจนครบตามจำนวนสิทธิ์ทั้งหมดโดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะประกาศให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางธนาคาร
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • กรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ โปรโมชันเปิดบัญชีเงินฝาก โปรโมชันเงินฝาก 2567 บัญชี ttb all free บัตรเดบิต ttb all free
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)