Kept by krungsri ปรับขึ้นดอกเบี้ยสูงอีก สูงสุดเป็น 2.22% ต่อปี ฝากเต็มๆ ได้ถึง 5 ล้านบาท ของขวัญส่งท้ายปีต้อนรับปีใหม่

icon 25 ธ.ค. 66 icon 1,046
ระยะเวลา 29 เม.ย. 31 ธ.ค. 66
Kept by krungsri แอปบริหารเงินแนวใหม่ ประกาศปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดเป็น 2.22% ต่อปี สำหรับเงินฝากใหม่ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป วงเงินฝากตั้งแต่บาทแรกถึงสูงสุด 5 ล้านบาท ให้ดอกเบี้ยสูง จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน สามารถถอนได้ โดยไม่มีเงื่อนไข พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าที่สนใจลงทุนในกองภาษี กับกระปุกลงทุน Kept Invest เป็นครั้งแรก
นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่ Kept by krungsri มอบให้กับลูกค้าและผู้ที่อยากเริ่มต้นสร้างวินัยในการออม โดย Kept by krungsri ได้ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยสำหรับกระปุก Grow สูงสุดเป็น 2.22% ต่อปี* สำหรับเงินฝากใหม่ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป โดยลูกค้าที่ฝากเงินจะได้รับดอกเบี้ย 1.75% ต่อปี (เดือนที่ 1-18) และสูงขึ้นเป็น 2.22% ต่อปี (เดือนที่ 19-24)” 
(*อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดระยะเวลาการฝากเงิน 1.87% ต่อปี)
“ในช่วงปลายปีเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้ากลุ่มวัยทำงานจะได้รับโบนัสหรือเงินก้อนพิเศษ การฝากเงินในบัญชีเงินฝากออนไลน์ดอกเบี้ยสูงที่ให้ผลตอบแทนทุกเดือน เป็นหนึ่งทางเลือกในการบริหารเงินอย่างมีประสิทธิภาพและง่ายที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผลตอบแทนที่มากกว่า ดังนั้น Kept by krungsri อยากชวนให้ทุกคนใช้โอกาสนี้จัดสรรเงินอย่างเหมาะสมสำหรับการเก็บออม เพื่อเพิ่มโอกาสให้เงินงอกเงยสำหรับเป้าหมายในอนาคต ซึ่งแอป Kept by krungsri นั้นสามารถช่วยบริหารเก็บออมเงินและต่อยอดลงทุนได้ในแอปเดียว”
นอกจากนี้ Kept by krungsri ยังมีโปรโมชันพิเศษ!
•    สำหรับลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดแอป Kept by krungsri และสมัครสำเร็จ วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 และโอนเงินเข้าขั้นต่ำ 2,000 บาท 1 รายการ ภายใน 14 วันนับจากวันที่สมัครสำเร็จ โดยลูกค้าต้องคงสถานะบัญชี Kept ตามเงื่อนไข รับโค้ดส่วนลด Shopee 100 บาท
•    สําหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีลงทุนกองภาษี (Tax Saving Fund) กับกระปุกลงทุน Kept Invest เป็นครั้งแรก พร้อมได้รับการอนุมัติ และยืนยันเลขที่หน่วยลงทุนสําหรับบัญชีกองภาษี ภายในวันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 รับโค้ดส่วนลด Shopee 100 บาท
ดาวน์โหลดแอปได้ที่ https://keptbykrungsri.onelink.me/AJas/tcioz7pq
โปรโมชัน คลิก https://www.keptbykrungsri.com/promotions/promotions/kept-shopee-nov23 

รายละเอียดเพิ่มเติม www.keptbykrungsri.com หรือสอบถามข้อมูลติดต่อ Kept help center 02-296-6299 / Live chat ผ่านแอปได้ตลอด 24 ชั่วโมง
แท็กที่เกี่ยวข้อง kept by krungsri โปรโมชั่น kept by krungsri
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)