K Point Lucky Draw แลกง่ายเกิ๊น - 8 คะแนน ลุ้นรับทองคำหนักสูงสุด 1 บาท

icon 8 ก.ย. 66 icon 1,102
ระยะเวลา 01 ก.ย. 30 ก.ย. 66
พิเศษ!! สำหรับลูกค้าของ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย ("ธนาคาร") ที่มีคะแนนสะสม K Point และต้องการเข้าร่วมกิจกรรม โดยใช้คะแนนสะสม K Point จำนวน 8 คะแนน แลกรับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 กันยายน 2566
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการส่งเสริมการขาย : 
  • กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าของ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย ("ธนาคา"”) ที่มีคะแนนสะสม K Point และต้องการเข้าร่วมกิจกรรม โดยใช้คะแนนสะสม K Point จำนวน 8 คะแนน แลกรับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล คะแนนสะสม K Point ที่ทำการแลกรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลนี้ไม่สามารถขอคืน, ยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ของรางวัลในรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้แก่
    - สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 32,050 บาท
    - สร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 8,388 บาท รวมมูลค่า 41,940 บาท
    *ราคาทอง ณ วันที่ 22/08/2566 ตามประกาศของสมาคมค้าทองคำ ทั้งนี้ ราคาทองคำอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยคิดราคา ณ วันที่ยืนยันคำสั่งซื้อสินค้า
  • จำกัดการแลกสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสูงสุด 3,600 คะแนน/ท่าน/เดือน และจำนวนสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทั้งหมด 500,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • กำหนดการจับรางวัลใน วันที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 นนทบุรี 48 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 ตามใบอนุญาตฯ เลขที่ 598/2566 ออกให้ ณ ที่ว่าการ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
  • ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ทางเว็บไซต์
  • https://www.kasikornbank.com/th/promotion/pages/kpoint-luckydraw-2023.aspx
  • จำกัดสิทธิการรับรางวัล 1 ท่านต่อ 1 รางวัล เท่านั้น ในกรณีผู้โชคดีได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล จะมีสิทธิได้รับรางวัลเพียงหนึ่งรางวัลที่มีมูลค่าสูงกว่า
  • ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับรางวัลต้องเป็นบุคคลสัญชาติไทย มีภูมิลำเนาและถิ่นที่อยู่ปัจจุบันอยู่ในประเทศไทย โดยผู้โชคดีจะต้องติดต่อรับของรางวัลที่บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด ที่เบอร์ 02-5919800 กด 0 จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.00 น. และยืนยันการรับรางวัลและนำหลักฐานการขอรับรางวัล ได้แก่ 1) บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ชุด 2) ทะเบียนบ้านตัวจริง และสำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด โดยต้องติดต่อรับของรางวัลด้วยตนเอง ณ สถานที่ วัน เวลา ที่ธนาคารกำหนด หากไม่มาดำเนินการด้วยตนเองและประสงค์จะมอบอำนาจให้บุคคลอื่นมารับของรางวัลแทนจะต้องมีหลักฐานการมอบอำนาจมาแสดง ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อขอรับของรางวัลภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์
  • ธนาคารสงวนสิทธิในการจับรางวัลและมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีลำดับสำรอง หากธนาคารตรวจพบว่าผู้ได้รับรางวัล มีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนถูกต้องและ/ หรือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด รวมถึงสงวนสิทธิ์ในการมอบ, ยกเลิก, เพิกถอน หรือเรียกคืนของรางวัลทั้งหมด รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย หากมีการใช้สิทธิร่วมรายการส่งเสริมการขายโดยทุจริต, ปลอมแปลง, ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิในรายการนี้
  • ธนาคารจะชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เป็นผู้รับภาระภาษีให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัล
  • พนักงานและครอบครัวพนักงานของธนาคาร และบริษัทในเครือของธนาคาร/บุคคล/ องค์กรที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการในครั้งนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการนำภาพถ่ายเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขายนี้ และ/หรือรายละเอียดอื่นใดเกี่ยวกับการรายการส่งเสริมการขายนี้ออกโฆษณาประชาสัมพันธ์ และ/หรือ นำไปใช้ในการอื่นเพื่อประโยชน์สำหรับธุรกิจของธนาคารหรือบุคคลอื่นใดตามที่ธนาคารเห็นสมควร โดยภาพถ่ายดังกล่าวถือทรัพย์สินทางปัญญาของธนาคาร ทั้งนี้ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตกลงยินยอมให้ธนาคารในการนำชื่อ-สกุล และรูปภาพของผู้ได้รับรางวัลออกใช้ประกอบในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์รายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และถือว่าธนาคารได้รับความยินยอมจากผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขาย และ/หรือ กรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงรางวัล และ/หรือ ยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตาม ธนาคารจะประกาศให้ทราบผ่านเว็บไซต์
  • https://www.kasikornbank.com/th/promotion/pages/kpoint-luckydraw-2023.aspx
  • หากมีกรณีพิพาท เกี่ยวกับรางวัล และ/หรือสิทธิในการลุ้นรับรางวัลภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้ คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 02-8888888
 
ดูรายละเอียดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกสิกรไทย
แท็กที่เกี่ยวข้อง K Point Lucky Draw KPoint บัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย โปรโมชั่นบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย โปรโมชันเงินฝาก 2566
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)