LH Bank เงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือน, 10 เดือน และ 11 เดือน รับดอกเบี้ยสูงแบบได้ใจ เปิดบัญชีขั้นต่ำ 1 แสนบาท

icon 22 ส.ค. 66 icon 1,519
ระยะเวลา 11 พ.ค. 31 ส.ค. 66
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ ดอกเบี้ยสูงได้ใจ ได้แก่
  • เงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือน ดอกเบี้ย 1.88%
  • เงินฝากประจำพิเศษ10 เดือน ดอกเบี้ย 2.00%
  • เงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน ดอกเบี้ย 2.10%
เปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท ถึง 100 ล้านบาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่รับคูปอง E-Voucher Central มูลค่า 1,000 บาท เมื่อเปิดและคงเงินในบัญชีตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป ตลอดระยะเวลาโครงการ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2566
 
เงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ :
1. สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา
2. บัญชีฝากประจำพิเศษ 8 เดือน ฝากเงินครั้งแรก และการฝากเพิ่มแต่ละครั้งขั้นต่ำ 100,000 บาท ขึ้นไป และยอดเงินฝากรวมทั้งบัญชีเดี่ยว และ/หรือ บัญชีร่วมต้องมียอดรวมกันไม่เกิน 100 ล้านบาท ต่อรายลูกค้า (ทุกสาขา/ทุกช่องทางรวมกัน) หรือจนกว่ายอดเงินฝากรวมทั้งแคมเปญครบ 4,000 ล้านบาท
3. บัญชีฝากประจำพิเศษ 10 เดือน ฝากเงินครั้งแรก และการฝากเพิ่มแต่ละครั้งขั้นต่ำ 100,000 บาท ขึ้นไป และยอดเงินฝากรวมทั้งบัญชีเดี่ยว และ/หรือ บัญชีร่วมต้องมียอดรวมกันไม่เกิน 100 ล้านบาท ต่อรายลูกค้า (ทุกสาขา/ทุกช่องทางรวมกัน) หรือจนกว่ายอดเงินฝากรวมทั้งแคมเปญครบ 4,000 ล้านบาท
4. บัญชีฝากประจำพิเศษ 11 เดือน ฝากเงินครั้งแรก และการฝากเพิ่มแต่ละครั้งขั้นต่ำ 100,000 บาท ขึ้นไป และยอดเงินฝากรวมทั้งบัญชีเดี่ยว และ/หรือ บัญชีร่วมต้องมียอดรวมกันไม่เกิน 100 ล้านบาท ต่อรายลูกค้า (ทุกสาขา/ทุกช่องทางรวมกัน) หรือจนกว่ายอดเงินฝากรวมทั้งแคมเปญครบ 4,000 ล้านบาท
5. ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด พร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
6. เงื่อนไขการถอนเงินก่อนครบกำหนด​
     6.1 ฝากไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ย
     6.2 ฝากตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป แต่ไม่ครบกำหนดระยะเวลาฝาก ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริง ในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประเภทบัญชีออมทรัพย์ ที่ประกาศใช้ ณ วันที่รับฝาก สำหรับลูกค้าประเภทเดียวกัน และหักภาษี ณ ที่จ่าย
7. กำหนดเงินคงเหลือแต่ละรายการฝากไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท และลูกค้าไม่สามารถทำรายการถอน / โอนจนทำให้ยอดคงเหลือแต่ละรายการต่ำกว่า 100,000 บาท ยกเว้นกรณีการทำรายการถอนเพื่อขอปิดแต่ละรายการฝาก หรือปิดบัญชีเท่านั้น
8. เงินฝากเมื่อครบกำหนด
     8.1 เมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝากเงินแต่ละรายการฝาก สำหรับเงินฝากประจำพิเศษ แบบมีสมุดคู่ฝาก ธนาคารจะทำการฝากอัตโนมัติให้ตามระยะเวลาฝากเดิม (ตามประเภทลูกค้า) โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น 
     8.2 เมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝากเงินแต่ละรายการฝาก สำหรับเงินฝากประจำพิเศษ แบบใบรับเงินฝาก (FDR) ธนาคารจะไม่รับฝากต่ออัตโนมัติ ผู้ฝากต้องติดต่อธนาคารเพื่อดำเนินการเปลี่ยนประเภทการฝากใหม่เท่านั้น
     8.3 เมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝากเงินแต่ละรายการฝาก สำหรับเงินฝากประจำพิเศษ แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก ธนาคารจะทำการฝากอัตโนมัติให้เป็นระยะเวลาฝาก 12 เดือน (ตามประเภทลูกค้า) โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น
 
เงื่อนไขการส่งเสริมการตลาดโครงการเงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือน 10 เดือน แล 11 เดือน :
1. สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใดๆกับทางธนาคาร (ประเภทบุคคลธรรมดา) เมื่อมียอดเงินฝากประจำพิเศษ 8, 10 และ 11 เดือน ครั้งแรก ตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป ต่อ  1 บัญชี / 1 ประเภทระยะเวลาฝาก จะได้รับคูปอง e-Voucher Central มูลค่า 1,000 บาท 
2. สิทธิประโยชน์จำกัด 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ที่มีสถานะเป็นปกติ และต้องคงยอดเงินในบัญชี 1,000,000 บาทขึ้นไป เพื่อรับสิทธิพิเศษ ตลอดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้เข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดที่ปฏิบัติครบตามเงื่อนไขที่ทางธนาคารกำหนด
3. ของสมนาคุณ มูลค่า 1,000 บาทที่ลูกค้าได้รับ คิดคำนวณเทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.1 ต่อปี จากยอดเงินฝาก 1,000,000 บาท ที่ฝากเป็นระยะเวลา 1 ปี
4. ลูกค้าจะได้รับคูปอง e-Voucher Central มูลค่า 1,000 บาท ผ่านทาง LHB You application โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลด LHB You application และกดรับของสมนาคุณได้ที่ LHB You application (เมนู “สิทธิพิเศษ”) ภายใน 14 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะโครงการ มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ
5. กิจกรรมส่งเสริมการการตลาดนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 300 สิทธิ์ (ท่านแรก) ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาดนี้ โดยสิทธิประโยชน์นี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ และธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนสิทธิ์ทุกกรณี
6. ลูกค้าไม่สามารถโอนสิทธิพิเศษนี้ให้แก่ผู้อื่น และไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นได้ทุกกรณี
7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก และ/หรือรายละเอียดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัล/สิทธิพิเศษที่มีมูลค่าเท่ากัน ทั้งนี้จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 30 วัน ผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) www.lhbank.co.th
8. อัตราดอกเบี้ย ข้อกำหนด เงื่อนไข และระยะเวลาเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และดุลยพินิจของธนาคารโดยจะพิจารณาเงื่อนไข ข้อกำหนดเป็นไปอย่างสมเหตุและสมผล โดยถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ และการตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
9. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และของบริษัทที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคาร ซึ่งได้แก่ บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แอดไวซอรี่ จำกัด รวมถึงครอบครัวและญาติ ไม่สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center โทร. 1327
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวการเงิน 2566 โปรโมชั่นธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โปรโมชั่นบัญชีเงินฝากประจำ lh bank บัญชีเงินฝากประจำธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เงินฝากประจำ 8 เดือน เงินฝากประจำ 10 เดือน เงินฝากประจำ 11 เดือน ข่าวธนาคาร LH BANK บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)