รับฟรี นาฬิกา Garmin รุ่น Venu Sq มูลค่า 8,490 บาท เมื่อซื้อประกันชีวิตสะสมทรัพย์ และประกัน ทีทีบี ที่ร่วมรายการ

icon 26 ก.ค. 66 icon 749
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 31 ส.ค. 66
ขายดีจนต้องขยายโปร รับฟรี นาฬิกา Garmin รุ่น Venu Sq มูลค่า 8,490 บาท เมื่อซื้อประกันชีวิตสะสมทรัพย์ และประกัน ทีทีบี ที่ร่วมรายการ ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบรายปี เฉพาะปีแรกตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไปโดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภาย ในวันที่ 1 มิถุนายน 2566 - 31 สิงหาคม 2566 และพ้นระยะเวลาใช้สิทธิ์ยกเลิกกรมธรรม์ (Free-look period) และมีผลบังคับจนถึงวันที่ธนาคารจัดส่งของสมนาคุณ
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันที่ 1 มิ.ย. 66 – 31 ส.ค. 66

เงื่อนไขโปรโมชัน รับฟรี นาฬิกา Garmin รุ่น Venu Sq Music-Edition เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกัน ทีทีบี ที่ร่วมรายการ
  1. สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ที่สาขา ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส สำหรับครอบครัว, ทีทีบี ประกันเหมาจบ ๆ @BDMS สำหรับครอบครัว, ทีทีบี ส่งต่อความมั่งคั่ง 99/5, ทีทีบี แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค, ทีทีบี เดอะ เทรเชอร์ และ ทีทีบี เดอะ เทรเชอร์ พลัส และ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ ทีทีบี อี แวลูเซฟเวอร์ 12/5 ผ่านแอป ทีทีบี ทัช ชำระเบี้ยประกันชีวิตรายปี ตั้งแต่ : 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2566 อนุมัติภายใน : 1 มิถุนายน – 30 กันยายน 2566 (พ้นระยะเวลาใช้สิทธิ์ยกเลิกกรมธรรม์ (Free-look period) และมีผลบังคับจนถึงวันที่ธนาคารจัดส่งของสมนาคุณ)
  2. ลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขจะได้รับนาฬิกา GARMIN รุ่น Venu Sq – Music Edition มูลค่า 8,490 บาท จำนวน 1 เครื่อง /ลูกค้า 1 ราย / ผลิตภัณฑ์
  3. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกสีนาฬิกาให้ลูกค้าตามสต็อคสินค้าที่มีอยู่  โดยไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินหรือส่วนลดใดๆได้  และไม่สามารถโอน หรือมอบสิทธิ์ให้แก่บุคคลอื่นได้ ธนาคารของสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณได้ในราคาที่เท่ากันตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  4. ธนาคารจะจัดส่งนาฬิกา Garmin รุ่น Venu Sq Music-Edition ให้แก่ลูกค้าภายใน 90 วันหลังจากวันที่ซื้อ ตามที่อยู่ปัจจุบันที่ได้ระบุไว้ในขั้นตอนซื้อ และกรมธรรม์ต้องคงสถานะอยู่ ณ วันที่ธนาคารจัดส่งของสมนาคุณ
  5. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของสมนาคุณที่มอบให้ลูกค้าไปแล้ว ในกรณีมีการยกเลิกกรมธรรม์ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม อันเป็นเหตุให้ธนาคารต้องคืนค่าเบี้ยประกันชีวิต ทั้งหมดให้แก่ผู้เอาประกัน กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
  6. กรณีสอบถามของสมนาคุณตามโปรโมชันผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ลูกค้าสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 1428 ภายในระยะเวลา 180 วันหลังจากกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ หากพ้นกำหนดดังกล่าวแล้วจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ
  7. ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  8. ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าประกันชีวิตเท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center 1428 หรือเว็บไซต์ www.ttbbank.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ประกัน ทีทีบี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)