สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดมั่งมีทวีโชค ฝากเพียง 100 ลุ้น 10 ล้านบาท จองสลากก่อนใคร 19 - 28 มิถุนายนนี้

icon 5 เม.ย. 67 icon 4,463
ระยะเวลา 19 มิ.ย. 28 มิ.ย. 66
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดจอง "สลากออมทรัพย์ธ.ก.ส. ชุดมั่งมีทวีโชค" จำนวน 1,000 ล้านหน่วย หน่วยละ 100 บาท วงเงินรวม 100,000 ล้านบาท เมื่อฝากครบ 1 ปีได้รับดอกเบี้ยทันที 0.25% พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ 10 ล้านบาท สามารถใช้สิทธิ์จองสลากก่อนใครในวันที่ 19 - 28 มิถุนายนนี้
รายละเอียดหลักเกณฑ์ สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดมั่งมีทวีโชค
อายุรับฝาก : 1 ปี ครบกำหนดแบบวันชนวันนับจากวันที่รับฝาก
การรับฝาก :  รับฝากหน่วยละ 100 บาท เปิดรับฝากทุกวัน ยกเว้นวันที่ธนาคารออกรางวัล รับฝากเฉพาะเลขเดี่ยวเท่านั้นผ่านแอปพลิเคชัน A-Mobile Plus และ ธ.ก.ส. สาขา
  • กรณีฝากผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร รับฝากขั้นต่ำหน่วยละ 100 บาท รับฝากได้สูงสุดไม่เกิน 400 ล้านบาท ต่อราย ต่อวัน
  • กรณีฝากผ่านช่องทาง A-Mobile Plus รับฝากขั้นต่ำหน่วยละ 100 บาท วงเงินรับฝากสูงสุดไม่เกิน 20 ล้านบาท ต่อครั้ง วงเงินรับฝากรวมสูงสุดไม่เกิน 100 ล้านบาท ต่อราย ต่อวัน
ดอกเบี้ยและเงื่อนไขการจ่ายดอกเบี้ย :
  • เมื่อฝากครบกำหนดระยะเวลา 1 ปี จะได้รับดอกเบี้ยหน่วยละ 0.25 บาท คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.25 ต่อปี
  • ผู้ที่ไถ่ถอนคืนก่อนครบกำหนด จะไม่ได้รับดอกเบี้ย
  • ผู้ที่ฝากไม่ครบ 3 เดือน ธนาคารหักค่าธรรมเนียมการถอนจากมูลค่าสลาก 2 บาทต่อหน่วย
การออกรางวัล : ออกรางวัลในวันที่ 16 ของทุกเดือน ยกเว้นเดือนมกราคม ออกในวันที่ 17 ของทุกปี ออกรางวัลครั้งแรกวันที่ 16 กรกฎาคม 2566
สิทธิ์ในการตรวจรางวัล : รับฝากภายในวันที่ 15 ของเดือน จะมีสิทธิ์ตรวจรางวัลในเดือนนั้น โดยสลากแต่ละหน่วยมีสิทธิ์ตรวจรางวัล 12 ครั้ง
จำนวนรางวัลและเงินรางวัลต่อครั้ง ประกอบด้วย
สามารถตรวจสอบการประกาศผลการออกรางวัลได้ที่ เว็บไซต์ www.baac.or.th/ Youtube Channel : BAAC Thailand / Facebook Fanpage : ธกส BAAC Thailand และ ธกส บริการด้วยใจ / แอปพลิเคชัน A-Mobile Plus
เงื่อนไขอื่นๆ :
  • บุคคลธรรมดาไม่เสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝากและเงินรางวัล
  • นิติบุคคลหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามประกาศกรมสรรพากร
  • การโอนกรรมสิทธิ์สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชนิดระบุชื่อผู้ฝากต้องดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ด้วยตนเองที่ธนาคารเท่านั้น ไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ได้ด้วยการส่งมอบ มีค่าธรรมเนียมในการออกบัตรสลากฯ ฉบับละ 50 บาท และผู้รับโอนกรรมสิทธิ์สลาก ถือเป็นผู้ทรงคนที่ 2 ต้องเสียภาษี ร้อยละ 15 ของดอกเบี้ยสลากเมื่อครบกำหนด 
  • กรณีผู้ฝากเสียชีวิต ทายาทสามารถขอโอนกรรมสิทธิ์สลากเป็นชื่อของทายาทได้โดยไม่เสียภาษีดอกเบี้ย (ไม่ถือว่าเป็นผู้ทรงคนที่ 2)
ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ และเงื่อนไขการรับฝากสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดมั่งมีทวีโชค ตามความเหมาะสม
เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 
สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา หรือที่ Call Center 02 555 0555
แท็กที่เกี่ยวข้อง สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ข่าวการเงิน 2566 ข่าวสลากออมทรัพย์ ข่าวธนาคาร ธ.ก.ส. 2566 สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดมั่งมีทวีโชค
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)