เลือกได้ทั้งเรื่องประกันชีวิต สุขภาพ และการลงทุน พร้อมรับ Lotus's GiftCard สูงสุด 50,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ iLink ตามเงื่อนไขที่กำหนด

icon 14 มิ.ย. 66 icon 1,552
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 31 ส.ค. 66
iLink จัดเต็ม มาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง
 
เลือกได้ทั้งเรื่องประกันชีวิต สุขภาพ และการลงทุน พร้อมรับ Lotus's GiftCard สูงสุด 50,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ iLink ตามเงื่อนไขที่กำหนด
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ส.ค. 66
 
เงื่อนไขโครงการ
  1. กรมธรรม์ใหม่จะต้องนำส่งและอนุมัติภายในวันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2566
  2. กรมธรรม์ที่มีส่วนลดต่าง ๆ บริษัทฯ จะนับผลงานจากเบี้ยประกันภัยหลังหักส่วนลดแล้ว
  3. ค่าเบี้ยประกันชีวิตของผลิตภัณฑ์ iLink จะถูกคำนวณตามเบี้ยประกัน (FYP) เพื่อรับของรางวัล โดยคำนวณจาก 100% ของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง (RPP) และเบี้ยประกันภัยเพื่อการลงทุนพิเศษ(LSTU) หลังหักค่าธรรมเนียมในการจัดสรรเบี้ยประกันภัยเพื่อการลงทุนพิเศษ
  4. สงวนสิทธิ์เฉพาะกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีเบี้ยประกันภัย (FYP) ตามที่ระบุไว้ในตารางข้างต้นเท่านั้น โดยจะได้รับ Lotus’s Gift Card ตามมูลค่าที่กำหนด 1 ราย ต่อ 1 กรมธรรม์ที่มีเบี้ยประกันภัย (FYP) สูงสุด
  5. กรณีลูกค้าได้รับสิทธิ์ตามเงื่อนไขมากกว่า 1 โครงการในระยะเวลาโครงการเดียวกัน ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ของรางวัล 1 รายการ ต่อ 1 บัญชีลูกค้าเท่านั้น
  6. Lotus’s Gift Card ไม่สามารถแลก เปลี่ยน และ/หรือ ทอนเป็นเงินสดได้
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน หรือสูงกว่าแทน หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ ของโครงการ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อโต้แย้งให้ถือคำวินิจฉัยของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก
  8. Lotus’s Gift Card จะจัดส่งให้กับลูกค้า ผ่านทางที่อยู่ของลูกค้าที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ภายใน 60 วัน หลังจากใบคำขอเอาประกันชีวิตได้รับการอนุมัติและพ้นระยะเวลา Free Look Period แล้วเท่านั้น
  9. บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในระบบและบริการของ Lotus’s Gift Card หากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดหรือการบริการ กรุณาติดต่อโทร. 1430 กด 3
  10. รายการส่งเสริมการขายนี้จัดทำขึ้นโดย บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรณีมีข้อโต้แย้งใด ๆ เกิดขึ้นให้ถือดุลยพินิจของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
ข้อควรทราบ
  • ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิตผู้ชี้ช่องให้ทำประกันชีวิตเท่านั้น
  • รับประกันชีวิตโดย บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 
  • บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในฐานะนายหน้านิติบุคคล ใบอนุญาตเลขที่ ช0023/2547
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันชีวิตทุกครั้ง โดยผลประโยชน์ ความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในกรมธรรม์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 111 1111 หรือเว็บไซต์ www.krungthai.com
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง การลงทุน ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ โปรโมชันประกัน 2566 กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต iLink
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)