เงินฝากประจำพิเศษ KKP 10/3.5 WIN ดับเบิ้ลคุ้ม ออมเงินรับดอกบี้ยสูง 3.50% ต่อปี พร้อมรับความคุ้มครองนาน 10 ปี*

icon 2 มิ.ย. 66 icon 1,739
ระยะเวลา 09 พ.ค. 31 ก.ค. 66
เงินฝากประจำพิเศษ KKP 10/3.5 WIN ดับเบิ้ลคุ้ม สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต  KKPGEN WEALTH 10/3 (PAR) เริ่มต้นฝากเพียง 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 5,000,000 บาท และฝากได้สูงสุดไม่เกินค่าเบี้ยประกันภัยปีแรกเท่านั้น ระยะเวลาฝาก 10 เดือน รับดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
 
คุ้มแรก : ออมเงินรับดอกบี้ยสูง 3.50% ต่อปี*
 
คุ้มดับเบิ้ล : จ่ายเบี้ยสั้น รับความคุ้มครองนาน 10 ปี*

ระยะเวลาโปรโมชัน : เปิดบัญชีได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 66 หรือจนกว่ายอดเงินฝากรวมทั้งแคมเปญถึง 300 ล้านบาท
 
เงื่อนไขเงินฝากประจำพิเศษ
  1. ให้บริการเฉพาะประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดา อายุ 15 ปี – 75 ปีบริบูรณ์ ที่สมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต KKPGEN WEALTH 10/3 (PAR) ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. – 31 ก.ค. 66 และชำระค่าเบี้ยประกันรายปีสำหรับปีแรกตั้งแต่ 50,000 บาทต่อกรมธรรม์ขึ้นไปเท่านั้น
  2. การพิจารณารับประกันให้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  3. ผู้ฝาก 1 ราย เปิดบัญชี KKP 10/3.5 WIN ได้ 1 บัญชี และฝากได้ 1 รายการฝากเท่านั้น โดยจำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท แต่ไม่เกิน 5,000,000 บาท และจำนวนเงินฝากสูงสุดไม่เกินค่าเบี้ยประกันภัยปีแรก
  4. กรณีลูกค้าเลือกเปิดบัญชีเงินฝากประจำ KKP 10/3.5 WIN ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายเป็นอย่างอื่นได้ในภายหลังตามเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาโอนสิทธิการเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 10 เดือน KKP 10/3.5 WIN (โครงการประกันชีวิต KKPGEN WEALTH 10/3 (PAR) ควบคู่เงินฝากประจำ 10 เดือน KKP 10/3.5 WIN
  5. ชื่อบัญชีเงินฝากต้องเป็นชื่อเดียวกับเจ้าของกรมธรรม์ หรือ ผู้ชำระเบี้ยประกันภัยเท่านั้น เว้นแต่ประสงค์จะโอนสิทธิการเปิดบัญชีเงินฝากให้กับคู่สมรส, บุตร, บิดา, มารดา, พี่, น้อง โดยลูกค้าต้องกรอกแบบฟอร์มสัญญาโอนสิทธิการเปิดบัญชีเงินฝากประจำ KKP 10/3.5 WIN พร้อมแนบเอกสารยืนยันความสัมพันธ์ เช่น สำเนาทะเบียนสมรส สำเนาสูติบัตร สำเนาทะเบียนบ้าน เป็นต้น
  6. ลูกค้าต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันของธนาคารเพื่อรับโอนดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น
  7. ในกรณีที่ลูกค้าเปิดบัญชี KKP 10/3.5 WIN ด้วยเช็ค ลูกค้าต้องนำเช็คเข้าบัญชีภายในวันที่ 28 ก.ค. 66 และหากเกิดกรณีเช็คคืน ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดบัญชีดังกล่าว
  8. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะดำเนินการปิดบัญชี KKP 10/3.5 WIN และโอนเงินเงินต้นและดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น (ถ้ามี) เข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันที่ลูกค้าเปิดไว้กับธนาคาร ในกรณีดังต่อไปนี้
    - กรณีลูกค้าเปิดบัญชี KKP 10/3.5 WIN ด้วยยอดเงินสูงกว่าค่าเบี้ยประกันภัยปีแรก
    - กรณีผู้เอาประกันภัยขอใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look Period) ภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ได้รับกรมธรรม์จากบริษัทเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
    - กรณีผู้เอาประกันภัยไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของการรับประกันภัยของบริษัทเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โดยผู้ฝากจะต้องนำสมุดบัญชี KKP 10/3.5 WIN มาติดต่อธนาคารเพื่อขอปิดบัญชีเงินฝากภายใน 15 วันนับจากวันที่ได้รับแจ้งปฏิเสธจากบริษัทเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าว ธนาคารจะดำเนินการปิดบัญชีโดยอัตโนมัติทันที
  9. เมื่อครบกําหนดระยะเวลาฝาก หากผู้ฝากมิได้ถอนเงินฝากรายการนั้น ๆ ให้ถือว่าผู้ฝากประสงค์จะฝากเงินรายการนั้นกับธนาคารต่อไป โดยธนาคารจะทำการฝากเงินรายการดังกล่าวเข้าบัญชีเงินฝากประจำระยะเวลาการฝาก 6 เดือน ซึ่งผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือน ที่ธนาคารประกาศกำหนดอยู่ ณ ขณะนั้น
  10. กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนด จะต้องถอนเต็มจำนวนของยอดฝากแต่ละรายการโดยมีเงื่อนไข ดังนี้
    - ระยะเวลาฝากไม่ถึง 3 เดือน นับจากวันที่ฝาก ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย
    - ระยะเวลาฝากตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป นับจากวันที่ฝาก แต่ยังไม่ถึงวันครบกำหนด ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ทั่วไป ณ วันฝาก และหักภาษี ณ ที่จ่ายตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
เงื่อนไขความคุ้มครองประกันภัย
  1. กรมธรรม์ประกันภัยเริ่มมีผลบังคับเมื่อผู้เอาประกันภัยได้ชำระเงินค่าเบี้ยประกันภัยครบถ้วนและมีระยะเวลาสิ้นสุดความคุ้มครองเมื่อครบสัญญาตามกรมธรรม์ประกันภัย
  2. ชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปีเท่านั้น
  3. คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี กรณีเสียชีวิต
    - ปีกรมธรรม์ที่ 1 ความคุ้มครองชีวิต 105% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
    - ปีกรมธรรม์ที่ 2 ความคุ้มครองชีวิต 210% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
    - ปีกรมธรรม์ที่ 3 เป็นต้นไป ความคุ้มครองชีวิต 315% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  4. รับเงินคืน 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 , 4 , 6 และ 8
  5. รับเงินครบกำหนดสัญญา 320% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ปีกรมธรรม์ที่ 10
  6. มีโอกาสรับเงินปันผล (เงินปันผลไม่การันตี) ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 10
  7. ไม่สามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้
  8. ตัวอย่างข้อยกเว้นที่ไม่ได้รับความคุ้มครอง บริษัทผู้รับประกันภัยจะไม่คุ้มครอง
    - กรณีไม่เปิดเผยความจริง หรือแถลงความเท็จ บริษัทผู้รับประกันภัย จะบอกล้างสัญญาภายใน 2 ปี นับแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ หรือตามการต่ออายุ หรือตามการกลับคืนสู่สถานะเดิม หรือวันที่บริษัทผู้รับประกันภัยอนุมัติให้เพิ่มจำนวนเงินเอาประกันภัยในเฉพาะส่วนที่เพิ่ม
    - กรณีฆ่าตัวตายภายใน 1 ปี นับแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ หรือตามการต่ออายุ หรือตามการกลับคืนสู่สถานะเดิมหรือวันที่บริษัทผู้รับประกันภัย อนุมัติให้เพิ่มจำนวนเงินเอาประกันภัยในเฉพาะส่วนที่เพิ่ม หรือถูกผู้รับประโยชน์ฆ่าตาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 165 5555 หรือเว็บไซต์ www.bank.kkpfg.com
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากดอกเบี้ยสูง เงินฝากมีประกัน เงินฝาก kkp โปรโมชันเงินฝาก 2566 ประกันชีวิต KKPGEN WEALTH 10/3 (PAR)
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)