ชี้เป้า โปรดี รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท เมื่อเปิดบัญชี e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้ง และทำรายการครบ 2 ครั้ง

icon 1 มิ.ย. 66 icon 12,866
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 30 ก.ย. 66
ชี้เป้า โปรดี
 
รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท เมื่อเปิดบัญชี e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้ง และทำรายการครบ 2 ครั้ง
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ก.ย. 66
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และทำรายการฝาก ถอน โอน เติม จ่าย รายการใดก็ได้ ผ่านช่องทางบริการของธนาคาร ครบ 2 รายการ ภายใน 7 วันนับจากวันที่เปิดบัญชี e-Savings สำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 66 - 30 ก.ย. 66 (ไม่รวมถึงกรณีเคยสมัครใช้บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพและยกเลิกแล้ว ต่อมากลับมาสมัครใหม่)
  2. รับสิทธิพิเศษ โค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท ผ่านเมนู "รีวอร์ด"
  3. ลูกค้าจะต้องกดรับสิทธิ ที่เมนู รีวอร์ด ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ภายในวันที่ 15 ต.ค 66 มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ ทั้งนี้ สิทธิจะปรากฏภายใน 2 วันนับจากวันที่ลูกค้าทำรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
  4. เมื่อกดรับสิทธิแล้ว สามารถตรวจดูสิทธิได้ที่เมนู "คูปองของฉัน" และใช้ได้ถึงวันที่ 30 พ.ย. 66 มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ
  5. จำกัดสิทธิของลูกค้า 1 ท่าน / 1 สิทธิ โดยจำกัด 5,000 สิทธิแรกตลอดระยะเวลาโครงการ
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน ทอนเป็นเงินสด หรือขอคืนส่วนลดได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  7. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯกำหนด
เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดจาก Shopee (Thailand)
  1. โค้ดส่วนลด Shopee สำหรับชำระค่าสินค้าและบริการที่แอปพลิเคชัน Shopee (1 โค้ดใช้ได้เพียงครั้งเดียว)
  2. ลูกค้าต้องใช้โค้ดส่วนลดภายในเวลาที่กำหนด มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ และโค้ดส่วนลดนี้ใช้ได้ที่แอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  3. โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล หรือนมผงสำหรับเด็ก 1-2 ปี โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ทีวี ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย
  4. กรณีคำสั่งซื้อมีการยกเลิกไม่ว่ากรณีใด จะไม่สามารถขอคืนส่วนลดได้
  5. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน ทอนเป็นเงินสด หรือขอคืนส่วนลดได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  6. รายละเอียดเงื่อนไขสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ธนาคารและ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด ในกรณีที่มีข้อพิพาทหรือโต้แย้ง คำตัดสินของธนาคารและ บริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. (66) 0 2017 8399 ในวันและเวลาทำการ (จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 น.-17.30 น.) ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1333 หรือเว็บไซต์ www.bangkokbank.com
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โค้ดส่วนลด shopee โปรโมชันเงินฝาก 2566 โปรโมชันโมบายแบงก์กิ้ง สมัครโมบายแบงก์กิ้ง เปิดบัญชี e-Savings
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)