โปรโมชันเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1 รับโค้ดส่วนลด Central มูลค่า 200 บาท

icon 18 พ.ค. 66 icon 1,410
ระยะเวลา 16 พ.ค. 16 มิ.ย. 66
ยิ่งฝาก ยิ่งอุ่นใจ เงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1 คุ้มครอง 25 เท่า สูงสุด 5 ล้านบาท
  • ไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่ต้องตรวจสุขภาพ
  • ฝากเงินเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท
  • พร้อมรับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วโลก 24 ชั่วโมง
โปรโมชันพิเศษ! เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพยคุ้มครองชีวิต 1 รับ e-Voucher Central มูลค่า 200 บาท* 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 16 มิ.ย. 66
 
เงื่อนไขกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1 รับโค้ดส่วนลด Central 200 บาท
  1. สิทธิพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ (ลูกค้าที่ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใดๆ กับธนาคาร  และลูกค้าที่มีผลิตภัณฑ์ทางการอื่นกับธนาคาร แต่ไม่เคยมีบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1) ของธนาคารที่เปิดบัญชีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ประเภทออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1 สมัครผ่านช่องทางสาขา และ LHB YOU Application (คุ้มครอง 25 เท่าของเงินฝาก และวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท) เปิดบัญชี 1,000 บาทขึ้นไป (ตามเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์) รับคูปองส่วนลด Central e-Voucher 200 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 00.00 น. - วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 23.59 น. เท่านั้น
  2. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าใหม่เปิดบัญชีประเภทออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1 ที่สมัครผ่านช่องทางสาขา และ LHB YOU Application มียอดเงินฝากขั้นต่ำ 1,000 บาท และมีสถานะปกติ (จนสิ้นสุดระยะการส่งคูปองส่วนลด Central e-voucher) เพื่อรับสิทธิพิเศษของกิจกรรมส่งเสริมการตลาด
  3. สิทธิพิเศษคูปองส่วนลด Central e-voucher มูลค่า 200 บาทที่ลูกค้าได้รับ คิดคำนวณเทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อปีตามลำดับ จากยอดเงินฝาก 1,000 บาท ที่ฝากเป็นระยะเวลา 1 ปี
  4. กิจกรรมส่งเสริมการตลาดนี้รับสิทธิ์สูงสุดได้เพียง 1 บัญชี/ 1 ครั้ง ของบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1 (สมัครผ่านช่องทางสาขา และ LHB YOU application) และได้ทำตามเงื่อนไขที่ทางธนาคารฯ กำหนดข้างต้น ตลอดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด
  5. กิจกรรมส่งเสริมการตลาดนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 150 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด นี้ โดยสิทธิประโยชน์นี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ และธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนสิทธิ์ทุกกรณี
  6. สิทธิพิเศษนี้ลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลด Central e-voucher จำนวน 200 บาท ภายใน 30 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะโครงการ สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ bcrm-lhbank.azurewebsites.net
  7. สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถนำไปแลก คืน ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของอื่นใดได้ นอกจากที่ธนาคาร กำหนดไว้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้
  8. อัตราดอกเบี้ย ข้อกำหนด เงื่อนไข และระยะเวลาเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด และดุลยพินิจของธนาคารฯ โดยจะพิจารณาเงื่อนไข ข้อกำหนดเป็นไปอย่างสมเหตุและสมผล โดยถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  9. เงินฝากภายใต้บัญชีธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ประเภทออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1 ของลูกค้าอยู่ภายใต้การดำเนินการของทางธนาคารฯ เท่านั้น โดยจะได้รับความคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กฎหมายกำหนด
  10. ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงแค่นายหน้าประกันวินาศภัย เท่านั้น เงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นทั่วไปให้เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุกลุ่มของบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) 
  11. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และของบริษัทที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคาร ซึ่งได้แก่ บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แอดไวซอรี่ จำกัด ไม่สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้
  12. ก่อนตกลงเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ ลูกค้าได้อ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และรายละเอียดที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งลูกค้ายินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ติดต่อ ธนาคาร แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) โทร. 1327 หรือ Email : callcenter@lhbank.co.th
 
ดูรายละเอียดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1 เงินฝากออมทรัพย์ lh bank เงินฝากมีประกัน โปรโมชันเงินฝาก 2566
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)