รับฟรี Freedom tote Bag มูลค่า 490 บาท เมื่อเปิดบัญชี ttb all free ที่ ทีทีบี ทุกสาขา

icon 17 พ.ค. 66 icon 1,324
ระยะเวลา 16 พ.ค. 31 ก.ค. 66
รับฟรี freedom tote bag limited edition (มูลค่า 490 บาท) และประกันอุบัติเหตุฟรี
 
พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีพร้อมบัตรเดบิต ttb all free และ ฝากเงินตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ในวันที่เปิดบัญชี รับกระเป๋า freedom tote bag limited edition (มูลค่า 490 บาท) พร้อมรับประกันอุบัติเหตุฟรี
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ก.ค. 66
 
เงื่อนไขโปรโมชัน
  1. โปรโมชันนี้ เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีบัญชี ttb all free มาก่อน เปิดบัญชีพร้อมออกบัตรเดบิต ttb all free (ประเภท Physical card หรือ บัตรแข็ง) และฝากเงิน 20,000 บาทขั้นไป ในวันที่เปิดบัญชี
  2. รับกระเป๋า freedom tote bag limited edition มูลค่า 490 บาท จำนวน 1 ใบ (จำกัดจำนวนทั้งสิ้น 16,500 ท่านแรก) หรือ จนกว่าของจะหมด
  3. รับความคุ้มครอง เบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในเดือนปัจจุบัน และเมื่อลูกค้ามีการคงเงินฝากไว้ในบัญชีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ต่อเนื่องทุกวันในเดือนปัจจุบัน รับความคุ้มครองต่อเนื่องฟรีในเดือนถัดไป (ตามเงื่อนไขของบัญชี ttb all free) รับประกันโดย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  4. สามารถรับโปรโมชัน ฟรี กระเป๋า freedom tote bag ได้ที่สาขา ทีทีบี เท่านั้น
  5. ระยะเวลาโปรโมชัน ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค 66 - 31 ก.ค. 66
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา และเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไข ข้อกำหนด และระยะเวลาของโครงการ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะประกาศให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางธนาคาร
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center 1428 หรือเว็บไซต์ www.ttbbank.com
 
ดูรายละเอียดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ttb all free
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของทีทีบี
แท็กที่เกี่ยวข้อง ประกันอุบัติเหตุ บัญชีเงินฝากมีประกัน โปรโมชันเปิดบัญชีเงินฝาก โปรโมชันเปิดบัญชีทีทีบี ออลล์ฟรี โปรโมชันเงินฝาก 2566 บัญชี ttb all free
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)