โปรโมชันเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Smart Senior (6M+6M step up) ดอกเบี้ยสูงสุด 2.00% ต่อปี*

icon 15 พ.ค. 66 icon 1,374
ระยะเวลา 10 เม.ย. 30 มิ.ย. 66
โปรโมชันเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Smart Senior (6M+6M step up) สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาท

สำหรับลูกค้าที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป รับดอกเบี้ยสูงสุด 2.00% ต่อปี 
รายละเอียดดอกเบี้ย : สำหรับลูกค้าอายุตั้งแต่ 55 ปีขี้นไป ณ วันที่เปิดบัญชี
  • เดือนที่ 1 - 6 รับดอกเบี้ย 1.55% ต่อปี
  • เดือนที่ 7 - 12 รับดอกเบี้ย 2.00% ต่อปี
    *ดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดระยะเวลาฝาก 1.775% ต่อปี
พิเศษ! สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป ที่เปิดบัญชีและมียอดเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Smart Senior (6M+6M Step Up) ตั้งแต่ 3,000,000 บาทขึ้นไป รับฟรี e-coupon สำหรับตรวจร่างกายในเครือรพ.กรุงเทพ รวม 20 สาขา มูลค่า 9,955 บาท (ระยะเวลารายการส่งเสริมการตลาด ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2566)

สำหรับลูกค้าที่มีอายุ 15 - 54 ปี รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.95% ต่อปี 
 
 
รายละเอียดดอกเบี้ย : สำหรับลูกค้าอายุตั้งแต่ 15 -54 ปี ณ วันที่เปิดบัญชี
  • เดือนที่ 1 - 6 รับดอกเบี้ย 1.55% ต่อปี
  • เดือนที่ 7 - 12 รับดอกเบี้ย 1.95% ต่อปี
    *ดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดระยะเวลาฝาก 1.75% ต่อปี
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 มิ.ย. 66
 
เงื่อนไขผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Smart Senior
  1. สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ไม่สามารถเปิดเป็นบัญชีร่วมได้
  2. เงื่อนไขการเปิดบัญชีดังนี้
    - ผู้ฝากที่มีอายุตั้งแต่ 15 – 54 ปี ณ วันที่เปิดบัญชี จำนวนเงินเปิดบัญชีครั้งแรก และการฝากเพิ่มแต่ละครั้งขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป และยอดเงินฝากรวมต้องมียอดรวมกันไม่เกิน 50,000,000 บาท ต่อรายลูกค้า (ทุกสาขา/ทุกช่องทางรวมกัน)
    - ผู้ฝากที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป ณ วันที่เปิดบัญชี จำนวนเงินเปิดบัญชีครั้งแรก และการฝากเพิ่มแต่ละครั้งขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป และยอดเงินฝากรวมต้องมียอดรวมกันไม่เกิน 50,000,000 บาท ต่อรายลูกค้า (ทุกสาขา/ทุกช่องทางรวมกัน)
  3. กรณีธนาคารตรวจสอบพบว่า อายุผู้ฝากไม่ตรงตามเงื่อนไขการจ่ายดอกเบี้ย ธนาคารจะปรับปรุงอัตราดอกเบี้ยเงินฝากให้ตรงตามช่วงอายุของผู้ฝากอัตโนมัติ ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก ณ ขนะนั้น
  4. ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน พร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด โดยจะโอนดอกเบี้ยเงินฝากเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน ตามที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ไว้ตอนเปิดบัญชี
  5. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก ธนาคารจะทำรายการฝากต่ออัตโนมัติเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำทั่วไป 12 เดือน โดยจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝากและอัตราดอกเบี้ยตามประกาศธนาคาร ณ วันที่ต่ออายุการฝากขณะนั้น
  6. เงื่อนไขการถอนเงินก่อนครบกำหนด
    - กรณีถอนก่อน 3 เดือน ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ย
    - กรณีถอนตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป แต่ไม่ครบกำหนดระยะเวลาฝาก ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริง ในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประเภทบัญชีออมทรัพย์ ที่ประกาศใช้ ณ วันที่รับฝาก สำหรับลูกค้าประเภทเดียวกัน และหักภาษี ณ ที่จ่าย
    - กรณีถอนเงินรายการใดก่อนครบกำหนดในช่วงแรกตั้งแต่เดือนที่ 1 - 6 และได้มีการจ่ายดอกเบี้ยไปแล้ว เกินกว่าดอกเบี้ยที่มีสิทธิได้รับ ผู้ฝากจะได้รับเงินต้นคืนต่ำกว่ายอดเงินที่ฝาก โดยผู้ฝากจะได้รับเงินคืนทั้งสิ้น = เงินต้น + ดอกเบี้ยคำนวณได้ตามเกณฑ์ (ถ้ามี) – ดอกเบี้ยก่อนหักภาษี ณ ที่จ่าย ที่ผู้ฝากได้รับไปก่อนหน้านั้น ทั้งนี้ผู้ฝากต้องเป็นผู้ขอคืนภาษีหัก ณ ที่จ่ายดังกล่าวจากกรมสรรมพากรด้วยต้นเอง
    - กรณีถอนตั้งแต่เดือนที่ 7 - 12 เดือน ก่อนครบกำหนด ผู้ฝากสามารถถอนเงินต้นได้ โดยถอนเงินต้นทั้งจำนวนของเงินที่ฝากในแต่ละรายการ และได้รับอัตราดอกเบี้ยตามระยะเวลาตามวันที่ฝากจริง ของการจ่ายดอกเบี้ยช่วงเดือนที่ 7 - 12 เดือน
  7. สำหรับผู้ฝากที่อายุตั้งแต่ 55 - 70 ปี บริบูรณ์ ณ วันที่เปิดบัญชี และการฝากรายการแรก ตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป ผู้ฝากจะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุตลอดระยะเวลาฝากเงิน และหากผู้ฝากปิดก่อนครบกำหนด หรือเมื่อครบกำหนดระยะฝากบัญชีแคมเปญบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Smart Senior (6M+6M step up) ถือว่าความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุจะสิ้นสุดทันที (ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ให้ความคุ้มครอง 1 คน ต่อ 1 สิทธิเท่านั้น)
  8. ช่องทางการเปิดบัญชี ที่สาขาของธนาคาร (แบบสมุดคู่ฝาก) หรือผ่านช่องทาง LHB You (Mobile Banking Application) (แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก)
  9. ระยะเวลาการเปิดบัญชี ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2566 – 30 มิถุนายน 2566 หรือจนกว่ายอดเงินฝากรวมทั้งแคมเปญครบ 10,000 ล้านบาท
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการตลาด Campaign Special TD 12 M Smart Senior (6M+6M Step Up)
  1. สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป ที่เปิดบัญชีและมียอดเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Smart Senior (6M+6M Step Up) ตั้งแต่ 3,000,000 บาทขึ้นไป รับฟรี e-coupon สำหรับตรวจร่างกายในเครือรพ.กรุงเทพ รวม 20 สาขา มูลค่า 9,955 บาท
  2. ระยะเวลารายการส่งเสริมการตลาด ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2566 
  3. สิทธิประโยชน์ จำกัด 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายที่ปฏิบัติครบตามเงื่อนไขที่ทางธนาคารกำหนด
  4. ของรางวัลมูลค่า 9,955 บาทที่ลูกค้าได้รับ คิดคำนวณเทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.33% ต่อปี จากยอดเงินฝาก 3,000,000 บาท ที่ฝากเป็นระยะเวลา 1 ปี
  5. สิทธิประโยชน์นี้มีจำนวนจำกัดเพียง 300 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยสิทธิประโยชน์นี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ และธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนสิทธิ์ทุกกรณี
  6. เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ 20 สาขา มีดังนี้ รพ.กรุงเทพ สำนักงานใหญ่ (ซอยศูนย์วิจัย), รพ.กรุงเทพหัวหิน, รพ.กรุงเทพพัทยา, รพ.กรุงเทพอุดร, รพ.กรุงเทพระยอง, รพ.กรุงเทพเชียงใหม่, รพ.กรุงเทพจันทบุรี, รพ.กรุงเทพขอนแก่น, รพ.กรุงเทพตราด, รพ.กรุงเทพพิษณุโลก, รพ.กรุงเทพภูเก็ต, รพ. กรุงเทพสิริโรจน์, รพ.กรุงเทพสมุย,รพ. กรุงเทพเชียงราย, รพ.กรุงเทพสนามจันทร์, รพ.กรุงเทพเมืองราช, รพ.กรุงเทพหาดใหญ่, รพ.กรุงเทพเพชรบุรี, รพ.กรุงเทพราชสีมา, รพ.กรุงเทพสุราษฎร์
  7. ธนาคารจะจัดส่ง SMS ยืนยันการได้รับสิทธิของรางวัลไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านแจ้งไว้กับทางธนาคาร ภายใน 15 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด
  8. ลูกค้าไม่สามารถโอนสิทธิประโยชน์นี้ให้แก่ผู้อื่น และไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นได้ทุกกรณี
  9. กรณีธนาคารมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก รายละเอียดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัล/สิทธิพิเศษที่มีมูลค่าเท่ากัน ธนาคารจะแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางของธนาคาร
  10. อัตราดอกเบี้ย ข้อกำหนด เงื่อนไข และระยะเวลาเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และดุลยพินิจของธนาคารโดยจะพิจารณาเงื่อนไข ข้อกำหนดเป็นไปอย่างสมเหตุและสมผล โดยถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1327 หรือเว็บไซต์ www.lhbank.co.th
 
ดูรายละเอียดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Smart Senior (6M+6M step up)
 
ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากประจำ บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง โปรโมชันเงินฝาก 2566 ธนาคารเเลนด์ เเอนด์ เฮ้าส์ แอปพลิเคชัน LHB You บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Smart Senior
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)