โปรโมชันเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Savings Plus รับดอกเบี้ยสูง 2.00% ต่อปี รีบออมก่อนพลาดโปรพิเศษ!

icon 13 มี.ค. 66 icon 953
ระยะเวลา 01 มี.ค. 31 มี.ค. 66
โปรโมชันบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Savings Plus รับดอกเบี้ยสูง 2.00% ต่อปี จากธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พิเศษ...สำหรับลูกค้าใหม่เมื่อมียอดชำระเบี้ยประกันชีวิต Double Saving 3/2 จำนวน 500,000 บาทขึ้นไป และมียอดเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน 500,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! e-Voucher Central มูลค่า 500 บาท 
 
จุดเด่นบัญชีประกันชีวิต Double Saving 3/2
  • จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 2 ปี ไม่เป็นภาระยาว
  • รับเงินคืน 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 มี.ค. 66
 
เงื่อนไขแคมเปญเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Savings Plus
  1. ลูกค้าบุคคลธรรมดา อายุ 15 ปี – 80 ปีบริบูรณ์ ที่สมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต Double Saving 3/2 ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 มีนาคม 2566 และกรมธรรม์ต้องได้รับพิจารณาอนุมัติจากบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  2. ลูกค้าต้องซื้อประกันชีวิต Double Saving 3/2 และชำระค่าเบี้ยประกันรายปีสำหรับปีแรก ได้รับสิทธิ์เปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Savings Plus
  3. การพิจารณารับประกันให้เป็นไปตามเงื่อนไขของ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  4. จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท โดยมียอดเงินฝากเท่ากับเบี้ยประกันที่ชำระปีแรก (สูงสุดไม่เกิน 3 ล้านบาท)
  5. ชื่อบัญชีเงินฝากต้องเป็นชื่อเดียวกับเจ้าของกรมธรรม์ หรือผู้ชำระเบี้ยประกันเท่านั้น
  6. จ่ายดอกเบี้ยรายเดือน พร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด ธนาคารจะโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีออมทรัพย์ (แบบมีสมุดคู่ฝาก)  ตามที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ไว้ ณ วันที่เปิดบัญชี
  7. กรณีถอนเงินจะต้องถอนทั้งจำนวนของยอดเงินที่ฝากในแต่ละรายการฝาก ไม่สามารถถอนเงินฝากบางส่วนได้ สำหรับดอกเบี้ยที่ธนาคารจ่ายเกินไป (รวมภาษี ที่หัก ณ ที่จ่าย) ธนาคารจะหักคืนจากเงินต้นที่ฝากไว้กับธนาคาร ทั้งนี้ลูกค้าต้องเป็นผู้ขอคืนภาษีหัก ณ ที่จ่ายดังกล่าวจากกรมสรรพกรด้วยตนเอง
  8. เงื่อนไขการถอนเงินก่อนครบกำหนด
     - ถอนเงินที่ได้ฝากไว้ไม่ถึง 3 เดือน นับจากวันที่ฝากแต่ละรายการฝาก ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ยเงินฝาก
    - ถอนเงินที่ได้ฝากไว้ตั้งแต่ 3 เดือน นับจากวันที่ฝากแต่ละรายการฝาก ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริง ในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ ตามประกาศธนาคาร ณ วันที่รับฝากเงินแต่ละรายการฝาก (ตามประเภทลูกค้า) และหักภาษี ณ ที่จ่าย
  9. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากเงินแต่ละรายการฝาก ธนาคารจะทำการโอนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยรายเดือน เดือนสุดท้ายเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ (แบบมีสมุดคู่ฝาก) ที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์รับดอกเบี้ยรายเดือน ณ วันที่เปิดบัญชี หลังจากนั้นธนาคารจะนำเงินฝากไปหักชำระค่าเบี้ยประกันรายปี ต่อของประกันชีวิต Double Saving 3/2
  10. กรณีขอยกเลิกกรมธรรม์ หรือกรมธรรม์ไม่ผ่านการพิจารณาก่อนเงินฝากครบกำหนด 12 เดือน ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Savings Plus เท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำทั่วไป 12 เดือน ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก ณ วันที่ฝากเงิน
  11. ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง
  12. ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะนายหน้าประกันชีวิต เป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิต และอำนวยความสะดวกในการรับชำระเบี้ยประกันภัยเท่านั้น โดยบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จะเป็นผู้รับผิดชอบเงื่อนไขความคุ้มครอง และสิทธิ์ประโยชน์ตามเงื่อนไข ซึ่งระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย
  13. ระยะเวลาการรับเปิดบัญชี ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 มีนาคม  2566 หรือจนกว่ายอดเงินฝากรวมทั้งแคมเปญครบ 300 ล้านบาท 
เงื่อนไขโครงการ (TD & Bancassurance Bundle Products Campaign)
  1. รายการส่งเสริมการตลาดสำหรับลูกค้าใหม่ (ลูกค้าไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใดๆ กับธนาคาร) – ประเภทบุคคลธรรมดา ลูกค้าที่ซื้อเบี้ยประกันชีวิต Double Saving 3/2  500,000 บาทขึ้นไป พร้อมทั้งเปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน 500,000 บาทขึ้นไป รับฟรีคูปอง e-Voucher Central มูลค่า 500 บาท
  2. สิทธิประโยชน์ จำกัด 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลาดระยะเวลารายการส่งเสริมการตลาด
  3. ระยะเวลาส่งเสริมการตลาด ตั้งแต่วันที่ 1- 31 มีนาคม 2566 
  4. ธนาคารจะจัดส่ง SMS ยืนยันการรับคูปอง e-Voucher Central ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านแจ้งไว้กับทางธนาคาร ภายใน 15 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด 
  5. ของรางวัลมูลค่า 500 บาทที่ลูกค้าได้รับ คิดคำนวณเทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.1 ต่อปี จากยอดเงินฝาก 500,000 บาท ที่ฝากเป็นระยะเวลา 1 ปี
  6. ลูกค้าไม่สามารถโอนสิทธิพิเศษนี้ให้แก่ผู้อื่น และไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นได้ทุกกรณี
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก และ/หรือรายละเอียดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัล/สิทธิพิเศษที่มีมูลค่าเท่ากัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. อัตราดอกเบี้ย ข้อกำหนด เงื่อนไข และระยะเวลาเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และดุลยพินิจของธนาคารโดยจะพิจารณาเงื่อนไข ข้อกำหนดเป็นไปอย่างสมเหตุและสมผล โดยถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1327 หรือเว็บไซต์ www.lhbank.co.th
 
ดูรายละเอียดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Savings Plus
 
ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากมีประกัน เงินฝากประจำ lh bank โปรโมชันเงินฝากดอกเบี้ยสูง โปรโมชันเงินฝาก 2566 เงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน Savings Plus ประกันชีวิต Double Saving 3/2
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)