เพิ่มความคุ้มครองสุขภาพด้วย ประกันออนไลน์ Easy Health Top Up สมัครวันนี้ช้อปฟรีสูงสุด 1,500 บาท

icon 8 มี.ค. 66 icon 697
ระยะเวลา 01 มี.ค. 31 มี.ค. 66

ประกันสุขภาพ Easy Health Top Up ราคาสบายๆ คุ้มครองค่ารักษาแบบเหมาจ่ายสูงสุด 1,500,000 บาท สมัครวันนี้ช้อปฟรีสูงสุด 1,500 บาท

  • เมื่อซื้อประกันสุขภาพ Easy Health Top Up ผ่านช่องทางออนไลน์ รับฟรีโค้ดส่วนลด Lazada สูงสุด 1,500 บาท* 
  • รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 5,000.-/ปี** สำหรับการใช้บริการ SCB PROTECT App ผู้ช่วยสำคัญยามฉุกเฉิน ติดต่อบริการรถยก รถลาก รถพยาบาล
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 มี.ค. 66
 

*เงื่อนไขรับฟรีโค้ดส่วนลด Lazada

  1. เมื่อซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ Easy Health Top Up ของบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผ่านช่องทางออนไลน์ SCB Protect ระหว่างวันที่ 1 –31 มีนาคม 2566 โดยกรมธรรม์จะต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 มีนาคม 2566 และกรมธรรม์ยังมีผลคุ้มครองเท่านั้น
  2. ขอสงวนสิทธิ์ในการคำนวณรับฟรีโค้ดส่วนลด Lazada จากค่าเบี้ยประกันภัยหลังหักส่วนลด โดยคำนวนจากเบี้ยประกันภัยหลักรวมสัญญาเพิ่มเติมทุกประเภทต่อ 1 กรมธรรม์เท่านั้น (ไม่สามารถนับรวมกรมธรรม์ได้) ลูกค้าจะได้รับโค้ดส่วนลด Lazada ดังนี้
 
  1. โค้ดส่วนลดลาซาด้าพร้อมวันหมดอายุของโค้ด จะถูกจัดส่งทาง SMS ตามที่ท่านได้ระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้ไว้ โดยจะส่งให้แก่ท่านภายใน 90 วันหลังจบรายการ (ภายใน 1 กรกฎาคม 2566) โดยที่กรมธรรม์ต้องผ่านการอนุมัติ รวมถึงผ่านระยะเวลาการแจ้งสิทธิขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look) คือ ภายหลังจากที่ลูกค้าได้รับกรมธรรม์แล้ว 15 วัน ภายในวันที่มีการส่งโค้ดส่วนลด
  2. โค้ดส่วนลดลาซาด้า สามารถใช้ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 คำสั่งซื้อ โค้ดส่วนลดไม่สามารถเปลี่ยน/โอน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้ และ/หรือ โอนให้ผู้อื่นได้ เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของลาซาด้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของลาซาด้า โทร. 02-018-0000 เวลาทำการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9.00 -18.00 น. ปิดทำการวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดย บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด ไม่ได้มีส่วนในการรับผิดชอบข้อโต้แย้งใดและเหตุการณ์ใด ๆ อันเกิดจากการใช้บริการ
  3. กรณีลูกค้าไม่ได้รับ SMS อันเนื่องมาจากปัญหาของเครือข่ายให้บริการ กรุณาติดต่อ SCB Protect Call Center โทร 1314 เพื่อทำการจัดส่งอีกครั้ง หากลูกค้าไม่ได้แจ้งกลับภายในวันที่ ภายใน 1 กรกฎาคม 2566 บริษัทฯ ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
**เงื่อนไขรับฟรีส่วนลดการใช้บริการผู้ช่วยฉุกเฉิน SCB PROTECT APP
 

(1) ข้อมูลเงื่อนไขการได้รับสิทธิพิเศษการใช้บริการ

  • สิทธิพิเศษการใช้บริการของลูกค้าแต่ละรายจะคำนวณจากค่าเบี้ยประกันภัยรวมต่อปีจากทุกผลิตภัณฑ์ที่ซื้อผ่านทุกช่องทางการขายภายใต้ SCB Protect 
  • การคำนวณค่าเบี้ยประกันรวมต่อปี จะนับสถานะลูกค้าที่เป็นผู้ชำระเบี้ยเฉพาะกรมธรรม์ที่มีผลบังคับ และอยู่ในสถานะที่มีการชำระเบี้ยเท่านั้น พร้อมทั้งใช้เบอร์มือถือที่ให้ไว้ตอนที่สมัครทำประกัน โดยจะรวมทุกกรมธรรม์ และรวมถึงกรมธรรม์ที่ซื้อใหม่จะนำค่าเบี้ยประกันภัยรวมต่อปีมาคำนวณต่อเมื่อกรมธรรม์นั้นมีผลบังคับและชำระเบี้ยประกันแล้วเท่านั้น ซึ่งจะมีการตัดรอบและคำนวณสิทธิพิเศษของลูกค้าแต่ละรายทุก ๆ วันที่ 30 มิถุนายน และ 31 ธันวาคม ของทุกปี  
  • บริษัท ฯ จะทำการปรับระดับสิทธิพิเศษทุกวันที่ 30 มิถุนายน กรณีลูกค้าซื้อประกันเพิ่ม บริษัท ฯ จะปรับสิทธิพิเศษให้ระหว่างปี แต่หากมีการปรับลดค่าเบี้ยประกัน สถานะสิทธิพิเศษจะยังคงเดิมจนถึง 31 ธันวาคม และบริษัท ฯ จะทำการปรับสถานะตามตารางสิทธิพิเศษการใช้บริการตามจริง
  • บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์การคำนวณค่าเบี้ยประกันภัยเพื่อจัดสถานะลูกค้าในการรับสิทธิพิเศษการใช้บริการ หรือหากมีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข บริษัท ฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วันก่อนวันดำเนินการ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด

(2) สิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการต่อปี

  • ลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าใช้บริการตามตารางข้างต้น เพื่อใช้เป็นส่วนลดการใช้บริการฉุกเฉินต่าง ๆ ที่บริษัท ฯ เตรียมไว้ให้บริการต่อปีนั้น ๆ ตามปีปฏิทิน
  • เมื่อลูกค้ากดปุ่มบริการฉุกเฉินใด ๆ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับที่เบอร์มือถือที่ให้ไว้ เพื่อแจ้งค่าบริการ / ค่าซ่อม / ค่าช่าง เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถแจ้งส่วนลดค่าบริการนี้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการหักส่วนลดค่าบริการจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
  • ส่วนลดนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ให้หมดภายใน 1 ครั้ง ลูกค้าสามารถทยอยใช้ส่วนลดนี้ได้ภายใน 1 ปีปฏิทิน แต่ไม่เกินจำนวนวงเงินที่ได้รับ

(3) 3  บริการฉุกเฉินพร้อมช่วย ไม่จำกัดจำนวนการเรียกใช้บริการ

  • ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเรียกใช้ 3 บริการฉุกเฉินพร้อมช่วย โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ได้แก่ รถชนเรียกเคลมประกัน, ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เรียกรถดับเพลิง 
  • ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการโดยการกดปุ่มและกรอกรายละเอียดที่ต้องการความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านเพื่อประสานงานโดยเร็วที่สุด

(4) การเรียกใช้บริการฉุกเฉินอื่น ๆ

  • ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการโดยการกดปุ่มและกรอกรายละเอียดที่ต้องการความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านเพื่อประสานงานต่อไป รวมถึงแจ้งสิทธิ์จำนวนครั้งและส่วนลดที่ลูกค้ายังใช้ได้
  • ลูกค้าแต่ละกลุ่มจะได้รับสิทธิ์ในการเรียกใช้บริการเป็นจำนวนครั้งต่อปีปฏิทิน และรับส่วนลดค่าใช้บริการเป็นจำนวนเงินที่ใช้ได้ต่อปีปฏิทินตามสิทธิพิเศษที่ได้รับของแต่ละกลุ่ม 
  • บริษัท ฯ สงวนสิทธิ์การถ่ายโอนสิทธิพิเศษจำนวนครั้งในการเรียกใช้บริการ และการถ่ายโอนสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการที่เหลือข้ามปีปฏิทิน รวมถึงไม่สามารถโอนค่าเบี้ยประกันหรือสิทธิพิเศษที่ได้รับให้กับบุคคลอื่น ๆ ได้ทุกกรณี 
เงื่อนไขทั่วไป
  1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วันก่อนวันดำเนินการ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  2. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ทอนเป็นเงินสด รวมทั้งไม่สามารถเปลี่ยนเป็นของสมนาคุณอื่นๆ ได้
  3. ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  4. บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น
  5. รับประกันภัยโดย บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า SCB Protect โทร 1314 หรือเว็บไซต์ online.scbprotect.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซื้อประกัน ประกันออนไลน์ โปรโมชั่นประกัน โปรโมชั่นประกัน 2566 Easy Health Top Up ช้อปฟรีสูงสุด 1,500 บาท
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)