12.12 วันดับเบิลคุ้ม ฟินส่งท้ายปี! ประกันดี…มีแต่คุ้ม

icon 7 ธ.ค. 65 icon 450
ระยะเวลา 12 ธ.ค. 18 ธ.ค. 65
12.12 วันดับเบิลคุ้ม ฟินส่งท้ายปี! ประกันดี…มีแต่คุ้ม รับเพิ่ม Starbucks e-coupon หรือ โค้ดส่วนลด Lazada รวมมูลค่าสูงสุด 5,300.- เมื่อซื้อประกันที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 12 ธันวาคม 2565 – วันที่ 18 ธันวาคม 2565 เท่านั้น
 
แบบประกันที่ร่วมรายการดับเบิลคุ้ม มีดังนี้
 
 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : 12 ธ.ค. 65 - 18 ธ.ค. 65
 
เงื่อนไขโครงการ (สำหรับผลิตภัณฑ์ของบมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย)
  1. สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ผ่านช่องทาง Krungthai NEXT ภายในระยะเวลาของแคมเปญ โดยความคุ้มครองกรมธรรม์ ยังคงต้องมีผลบังคับเท่านั้น
  2. Starbucks e-coupon จะส่งให้ลูกค้า (ผู้เอาประกันภัย)ผ่านทาง Krungthai Connext ภายใน 45 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับความคุ้มครอง กรณีส่ง e-coupon ไม่สำเร็จ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งผ่านช่องทางอีเมลตามที่แจ้งไว้
  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการมอบรางวัล หากอีเมลไม่ถูกต้อง และไม่ได้รับการติดตามของรางวัลจากลูกค้าภายใน 60 วันหลังจากวันที่จัดส่ง
  4. ของรางวัลนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือขอคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
  5. กรณีของรางวัลมีการเปลี่ยนแปลง ธนาคารฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของที่มีมูลค่าใกล้เคียงทดแทนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้ Starbucks e-coupon เป็นไปตามที่ผู้จัดจำหน่ายของรางวัลกำหนด
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดต่างๆ ของโครงการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของธนาคารถือเป็นสิ้นสุด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผลประโยชน์ลูกค้าเป็นหลัก
ข้อควรทราบ
  • รับประกันวินาศภัยโดย บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) 
  • ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัยผู้ชี้ช่องให้ทำประกันวินาศภัยเท่านั้น
  • บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในฐานะนายหน้านิติบุคคล ใบอนุญาตเลขที่ ว0009/2548
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง โดยผลประโยชน์ ความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในกรมธรรม์
เงื่อนไขโครงการ(สำหรับผลิตภัณฑ์ของ บมจ. ทิพยประกันภัย)
  1. สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ตามเงื่อนไขที่กำหนด ผ่านช่องทาง Krungthai NEXT ภายในระยะเวลาแคมเปญเท่านั้น โดยความคุ้มครองกรมธรรม์ยังคงต้องมีผลบังคับเท่านั้น
  2. โค้ดส่วนลด Lazada จะจัดส่งให้กับลูกค้า (ผู้เอาประกันภัย) ตามเงื่อนไขที่กำหนดผ่านทาง SMS หรือ Email หรือช่องทางอื่นๆ ภายใน 45 วัน นับจากวันที่ซื้อประกันภัยสำเร็จ
  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการมอบรางวัล หากเบอร์โทรศัพท์ หรือ Email ไม่ถูกต้อง และไม่ได้รับการติดตามของรางวัลจากลูกค้าภายใน 60 วันหลังจากวันที่จัดส่ง
  4. ส่วนลดของรางวัลนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือขอคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
  5. กรณีสิทธิ์ส่วนลดมีการเปลี่ยนแปลง ธนาคารฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของที่มีมูลค่าใกล้เคียงทดแทนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดเป็นไปตามที่ผู้จัดจำหน่ายของรางวัลกำหนด
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดต่างๆ ของโครงการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของธนาคารถือเป็นสิ้นสุด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผลประโยชน์ลูกค้าเป็นหลัก
ข้อควรทราบ
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัย โดยผลประโยชน์ เงื่อนไขความคุ้มครอง และข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในกรมธรรม์
  • รับประกันวินาศภัยโดย บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) 
  • ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัยผู้ชี้ช่องให้ทำประกันวินาศภัยเท่านั้น
  • บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในฐานะนายหน้านิติบุคคล ใบอนุญาตเลขที่ ว0009/2548
 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2111-1111 หรือทางเว็บไซต์ www.krungthai.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซื้อประกัน 12.12 โปรโมชั่นประกัน รับ Starbucks e-coupon โปรโมชั่นประกัน 2565 รับโค้ดส่วนลด Lazada
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)