เปิดบัญชีเงินฝากประจําพิเศษ FAST 5 (STEP RATE) วันนี้ รับดอกเบี้ยสูงสุด 2.50% ต่อปี พร้อมรับบัตรน้ำมันสูงสุด 1,000 บาท*

icon 6 ต.ค. 65 icon 816
ระยะเวลา 05 ต.ค. 30 พ.ย. 65
บัญชีเงินฝากประจําพิเศษ FAST 5 (STEP RATE) เงินฝากประจำดอกเบี้ยแรง! ฝาก 20 เดือน รับดอกเบี้ยสูงกว่าเดิมทุก 5 เดือน สูงสุด 2.50% ต่อปี และสำหรับลูกค้าใหม่ รับเพิ่ม...บัตรน้ำมันสูงสุด 1,000 บาท* 
 
เงินฝากประจําพิเศษ FAST 5 (STEP RATE)
  • ออมนานถึงเดือนที่ 20 รับดอกเบี้ยสูงสุด 2.50% ต่อปี*
  • รับดอกเบี้ยทุก 5 เดือน
  • ถอนเมื่อไร ได้ดอกเบี้ยตามขั้น*
  • เปิดบัญชีขั้นต่ำ 50,000 บาท
  • พิเศษ รับบัตรน้ำมัน PTT สูงสุด 1,000 บาท สำหรับลูกค้ารายใหม่
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 พ.ย. 65
 
เงื่อนไขการรับของสมนาคุณสำหรับลูกค้ารายใหม่
  1. ลูกค้ารายใหม่ที่ไม่เคยมีบัญชีเงินฝากทุกประเภทกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร เปิดบัญชีเงินฝากประจําพิเศษ FAST 5 (STEP RATE) ระหว่างวันที่ 5 ต.ค. – 30 พ.ย. 65  ดังนี้

    ทั้งนี้ กรณีลูกค้าปิดบัญชีหรือถอนเงินก่อนกําหนด ก่อนระยะเวลา 3 เดือน  ยอดรายการเงินฝากประจำนี้ที่ถูกถอนออกหรือปิดบัญชี จะถูกหักออกและไม่นับรวมเป็นยอดเงินฝากสะสมรวมที่จะเป็นเกณฑ์ในการรับของสมนาคุณข้างต้น
  2. ลูกค้า 1 ราย รับของสมนาคุณสูงสุดได้เพียงรางวัลเดียวเท่านั้น
  3. จำกัด 500 สิทธิแรกที่เข้าเงื่อนไขตลอดระยะเวลาแคมเปญดังกล่าวข้างต้น
  4. ลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณภายใน 30 วันทําการ นับจากวันที่ 28 ก.พ. 66 โดยกรณี
    - ลูกค้ารับโค้ดส่วนลดออนไลน์มูลค่า 100 บาท ธนาคารจะส่งโค้ดคะแนนสำหรับใช้เลือกโค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท ในเว็บไซต์ของ บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด ผ่านทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือ 10 หลัก ตามที่ลูกค้าระบุไว้ขณะสมัครผลิตภัณฑ์เงินฝาก
    - ลูกค้ารับบัตรน้ำมัน PTT ได้ที่สาขาที่ลูกค้าได้ทำการเปิดบัญชี
  5. เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดเป็นไปตามที่บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด กำหนด หากพบปัญหาในการแลกสิทธิ์ กรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น ทาง line: @worldrewardclub หรือโทร 02 016 9998
  6. โค้ดส่วนลดและบัตรน้ำมัน PTT ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นใด และไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เปลี่ยนแปลงรายละเอียดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อขัดแย้ง ข้อขัดข้อง หรือข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  8. อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารประกาศกำหนด
เงื่อนไขบัญชี
  1. เฉพาะลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา เฉพาะบัญชีที่มีชื่อบุคคลคนเดียวเป็นเจ้าของบัญชี ไม่สามารถเปิดบัญชีร่วม หรือ เพื่อบุคคลอื่นได้
  2. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันของธนาคาร เพื่อรับโอนดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น
  3. จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 50,000 บาท ฝากได้สูงสุดไม่เกิน 50,000,0000 บาท ต่อรายการ และยอดเงินฝากในบัญชีสูงสุดต้องไม่เกิน 200,000,000 บาทต่อคน
  4. จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ  5 เดือน พร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด และโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันภายใต้ชื่อเดียวกันกับผู้ฝาก ตามที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ไว้ในวันที่เปิดบัญชีเงินฝาก
  5. การถอนเงินก่อนครบกำหนด จะต้องถอนเต็มจำนวนของยอดเงินฝากแต่ละรายการ ไม่สามารถถอนเงินบางส่วนได้ สำหรับเงินต้นส่วนที่เหลือในบัญชี จะยังคงได้รับดอกเบี้ยตามอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดไว้ ณ วันที่เริ่มฝากตามปกติ
  6. เงื่อนไขการถอนก่อนครบกำหนด
    - กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนด ในช่วงเดือนที่ 1 – 5   หากมีระยะเวลาฝากเงินไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย และหากมีระยะเวลาฝากเงินตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป  ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยจากยอดเงินฝากดังกล่าว ตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริง ในอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ทั่วไป ณ วันฝาก
    - กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนดการฝากต่อ (Rollover) แต่ละคราว ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากในอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ทั่วไป ณ วันฝาก  โดยคำนวณจากวันที่ฝากต่อ (Rollover) ในแต่ละคราวจนถึงวันที่ทำการถอน
  7. การต่ออายุบัญชีเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝาก
    - เมื่อครบกำหนดทุก 5 เดือน หากผู้ฝากมิได้ถอนเงินฝาก ให้ถือว่าผู้ฝากประสงค์ฝากเงินรายการนั้นกับธนาคารต่อไป ธนาคารจะทำการฝากต่อ (Rollover) อัตโนมัติ เข้าเงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นตามอัตราดอกเบี้ยข้างต้น
    - หากผู้ฝากมิได้ถอนเงินฝากเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก 20 เดือน  ให้ถือว่าผู้ฝากประสงค์ฝากเงินรายการนั้นกับธนาคารต่อไป ธนาคารจะทำการฝากเงินรายการดังกล่าวเข้าบัญชีเงินฝากประจำระยะเวลาการฝาก 6 เดือน โดยอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศธนาคาร ณ วันที่ต่ออายุการฝากนั้น และจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก พร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
  8. ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการที่มีผลกระทบต่อการใช้บริการของลูกค้า ธนาคารจะมีการสื่อสารหรือแจ้งข้อมูลอันเป็นสาระสำคัญของการเปลี่ยนแปลง ให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สาขาที่ใช้บริการ หรือ KKP CONTACT CENTER 02-165-5555
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากประจำ โปรโมชันเงินฝากดอกเบี้ยสูง โปรโมชันเงินฝาก 2565 โปรโมชันเงินฝาก KKP
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)