"Your Chill" เลือก Chill ได้ตามสไตล์ที่คุณชอบ เลือกรับโค้ดสไตล์คุณได้แล้ว มูลค่าสูงสุด 300 บาท เมื่อเปิดบัญชีและใช้บัตรเดบิตชิลดี

icon 6 ต.ค. 65 icon 359
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ธ.ค. 65
"Your Chill" เลือก Chill ได้ตามสไตล์ที่คุณชอบ เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และใช้บัตรเดบิต ชิลดี
ต่อที่ 1 เลือกรับโค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN มูลค่า 100 บาท เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และมียอดเงินฝากขั้นต่ำตั้งแต่ 500
 
ต่อที่ 2 เลือกรับโค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN เพิ่ม มูลค่ารวมสูงสุด 200 บาท สำหรับนักช้อปออนไลน์ เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านช่องทางออนไลน์ ครบทุกๆ 1,000 บาทขึ้นไป เลือกรับเพิ่ม โค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN มูลค่า 50 บาท
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565
 
ข้อกำหนด และเงื่อนไขสำหรับโปรโมชันต่อที่ 1 :  
  • เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking หรือสาขาของธนาคารทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565
  • ลูกค้าต้องไม่เคยมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย มาก่อน จึงมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว
  • ลูกค้าใช้บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และเปิดใช้บริการแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking เป็นครั้งแรก
  • ลูกค้า 1 ราย สามารถเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ได้เพียง 1 บัญชี เท่านั้น
  • ลูกค้ามียอดเงินฝากขั้นต่ำตั้งแต่ 500 บาท ขึ้นไปในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย โดยจะต้องนำเงินฝากเข้าบัญชีฯ   ภายใน 15 วัน นับแต่วันที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย
  • ลูกค้าต้องคงยอดเงินฝากขั้นต่ำตั้งแต่ 500 บาท ในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และคงสถานะการใช้งานแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking จนถึงวันที่เลือกรับโค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์การเลือกรับนั้นๆทันที
  • ลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย สามารถเลือกรับ โค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด Line Man มูลค่า 100 บาท จำนวน 1 คูปอง โดยจำกัด 1 สิทธิ์การเลือก / 1 ลูกค้า ตลอดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขาย
  • ลูกค้าสามารถกดเลือกรับ โค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด Line Man ได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking โดยธนาคารจะจัดส่ง ผ่านทางการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ภายใน 30 วันทำการ โดยนับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน (ทั้งนี้ลูกค้าต้องเปิดการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ตั้งแต่วันที่ลูกค้าลงทะเบียนเข้าใช้ครั้งแรก)
  • สิทธิประโยชน์มีจำนวนจำกัด 3,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยสิทธิประโยชน์นี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ และธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนสิทธิ์ทุกกรณี
    - โค้ดส่วนลด Shopee จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์ สามารถนำโค้ดที่ได้รับไปเป็นส่วนลดซื้อสินค้าผ่านบนแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น (ไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับค่าจัดส่ง) โดยใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566
    - Bar B-Q Plaza e-Voucher จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์  ใช้เฉพาะร้านที่อยู่ภายในเครือบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัดเท่านั้น ได้แก่ บาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza), ฌานา (Charna) และก้อนเอ็กเพรส (GON EXPRESS) ทุกสาขา หรือ เลือกใช้บริการ ที่ Gon Gang Delivery โดยใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566
    - โค้ดส่วนลด LINE MAN จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์ สามารถนำไปใช้ได้กับการชำระค่าอาหารหรือเครื่องดื่มเท่านั้น ผ่านบนแอปพลิเคชัน LINE MAN (ไม่รวมค่าจัดส่ง) โดยใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566
 ข้อกำหนด และเงื่อนไขสำหรับโปรโมชันต่อที่ 2 :  
  • เฉพาะลูกค้าที่สะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย (4895 0229) ผ่านช่องทางออนไลน์ ครบทุกๆ 1,000 บาทขึ้นไประหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 จึงมีสิทธิ์ได้เลือกรับโค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN มูลค่า 50 บาท
  • ลูกค้าต้องคงสถานะเป็นผู้ใช้บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และบัตรเดบิต ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย จนถึงวันที่กดเลือกรับ โค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN มูลค่า 50 บาท มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์การได้รับโค้ดส่วนลดดังกล่าวทันที
  • ลูกค้าสามารถกดเลือกรับ โค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN มูลค่า 50 บาท ต่อการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ครบทุกๆ 1,000 บาท โดยจำกัด การได้รับคูปองแทนเงินสูงสุดจำกัด 4 โค้ด (มูลค่ารวม 200 บาท) ต่อ 1 หมายเลขบัตรเดบิต ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย
  • ธนาคารจะนับมูลค่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านช่องทางออนไลน์ ครบทุกๆ 1,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น ซึ่งจำนวนเงินที่ไม่ครบ 1,000 บาท และ/หรือเศษของยอดเงินที่ใช้จ่ายเกินจำนวนที่ลูกค้าได้รับคูปองแทนเงินสดสูงสุดจำกัด 4 โค้ดไปแล้ว จะไม่สามารถยกยอดสะสมค่าใช้จ่ายผ่านบัตรไปในเดือนถัดไปได้
  • ลูกค้าสามารถกดเลือกรับ โค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN มูลค่า 50 บาท จำนวน 1 คูปอง โดยจำกัด 1 สิทธิ์การเลือกรับ ผ่านทางแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking โดยธนาคารจะจัดส่ง ผ่านทางการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ภายใน 30 วันทำการ โดยนับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน (ทั้งนี้ลูกค้าต้องเปิดการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ตั้งแต่วันที่ลูกค้าลงทะเบียนเข้าใช้ครั้งแรก)
  • สิทธิประโยชน์มีจำนวนจำกัด 3,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยสิทธิประโยชน์นี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ และธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนสิทธิ์ทุกกรณี
    - โค้ดส่วนลด Shopee จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์ สามารถนำโค้ดที่ได้รับไปเป็นส่วนลดซื้อสินค้าผ่านบนแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น (ไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับค่าจัดส่ง) โดยใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566
    - Bar B-Q Plaza e-Voucher จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์  ใช้เฉพาะร้านที่อยู่ภายในเครือบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัดเท่านั้น ได้แก่ บาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza), ฌานา (Charna) และก้อนเอ็กเพรส (GON EXPRESS) ทุกสาขา หรือ เลือกใช้บริการ ที่ Gon Gang Delivery โดยใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566
    - โค้ดส่วนลด LINE MAN จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์ สามารถนำไปใช้ได้กับการชำระค่าอาหารหรือเครื่องดื่มเท่านั้นผ่านบนแอปพลิเคชัน LINE MAN (ไม่รวมค่าจัดส่ง) โดยใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566
ข้อกำหนด และเงื่อนไขรวม
  1. โค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN โดยใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566
  2. โค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN ใช้เป็นส่วนลดสินค้าที่มียอดซื้อรวมทั้งหมดเท่ากับ หรือ มากกว่ามูลค่าของคูปองแทนเงินสดที่ระบุไว้
  3. เมื่อรับสิทธิประโยชน์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงทุกกรณี
  4. ผลตอบแทนจาก เลือกรับ โค้ดส่วนลด Shopee, Bar B-Q Plaza e-Voucher หรือ โค้ดส่วนลด LINE MAN มูลค่า 100 บาท เทียบเป็นอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก 1% ต่อปี (เมื่อคิดจากยอดเงินฝากในบัญชี 10,000 บาท)
  5. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
  6. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าหรือให้บริการ กรณีที่ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกจากสินค้าหรือบริการ กรุณาติดต่อโดยตรงกับร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าหรือให้บริการ
  7. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ธนาคารอาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้ก่อนกำหนดของระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้การใช้บริการต่างๆ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของผู้ให้บริการนั้นๆ  กรณีมีข้อพิพาทข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือเอาคำตัดสินของธนาคารและผู้ให้บริการเป็นที่สุด
  8. เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติม เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CIMB THAI Care Center โทร 02 626 7777 ทุกวัน เวลา 07:00 น. - 20:00 น. หรือเว็บไซต์ www.cimbthai.com/
 
ดูรายละเอียดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย 
 
 
{1450506,ดูรายละเอียดบัตรเดบิตชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย) 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินฝากออมทรัพย์ซีไอเอ็มบี ไทย บัตรเดบิต ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย โปรโมชันเงินฝากดอกเบี้ยสูง โปรโมชันเงินฝาก 2565 โปรโมชันเงินฝาก ซีไอเอ็มบี ไทย เงินฝากออมทรัพย์ ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)